Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Phủ ceramic cho Honda HRV

Thông tin mua bán
Mã tin
V316207
Giá
6.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
29/11/2024
Xem :
467
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Nam Anh
Điện thoại
0888862168
Địa chỉ
số 04 liền kề 20 khu đô thị Văn Khê
Nội dung chi tiết

Phủ ceramic thời gian gần đây đang trở nên được chú ý hơn bao giờ  hết. Không chỉ bởi những tác dụng mà nó mang lại mà thời gian gần đây nó được coi như là một trang bị mà bất kỳ chủ xe nào cũng nên bổ sung sau khi vừa lấy xe tại auto ra. Phủ ceramic cho Honda HRV cũng vậy, HRV cũng không phải 1 ngoại lệ. Vậy phủ ceramic cho Honda HRV như nào? có cần thiết không. Hãy đọc bài viết sau.

Phủ ceramic cho Honda HRV dùng dung dịch gì

Phủ ceramic là gì?

Phủ ceramic được hiểu đơn giản tức là phủ lên bề mặt sơn một lớp sơn bóng có độ cứng khá tốt nhằm bảo vệ xe khỏi những tác nhân từ môi trường cũng như là giúp lớp sơn trở nên bóng đẹp hơn. Nếu chi tiết hơn, thì ceramic ở đây là hợp chất được hình thành từ những phân tử như Titan Dioxit và Silic Dioxit. Những hợp chất này khi tác dụng với bề mặt sơn sẽ tạo ra lớp màng có độ cứng khá tốt để bảo vệ sơn xe

Ngoài ra phủ ceramic còn mang lại một loạt tác dụng khác. Đáng chú ý là hiệu ứng lá sen, hiệu ứng này sẽ tạo ra một bề mặt sơn mà ở đó , nước sẽ không thể nào bám lại trên bề mặt sơn, qua đó làm để lại những vệt ố trên bề mặt sơn, gây oxi hóa lớp sơn được nữa.

Phủ ceramic sẽ mang lại cho Honda HRV một lớp sơn  tuyệt vời nhất. Điều mà bạn không thể chê ở lớp sơn này.

Phủ ceramic cho Honda HRV để làm gì? Tại sao       

Honda HRV là mẫu Crossover 5 chỗ hạng B mới được tung ra bời nhà xe đến từ Nhật Bản. Xe cạnh tranh trực tiếp đến với những đối thủ như Ford Ecosport hay Hyundai Kona. Động cơ xe có dung tích 1.8L công suất mang lại 141 mã, hộp số tự động CVT. Xxe có tổng thể kích thước là 4.334mm x 1.772mm x 1.605mm. Chiều dài cơ sở 2610mm; khoảng sáng gầm xe 170mm. Đặc biệt đây là mẫu xe 5 chỗ được khia sinh bù đắp lại khoảng trống do Honda  CRV đã chuyển sang xe 7 chỗ.

Honda HRV có nước sơn khá bắt mắt và được trang bị sơn rất công nghệ. Nước sơn mà Honda HRV sử dụng công nghệ phun sơn 3 lớp gồm có lớp sơn lõi bên trong cùng và lớp sơn màu phủ nhũ ở ngoài kết hợp với lớp sơn bóng ngoài cùng. Cả 3 lớp sơn đều được phủ bằng robot rất đều màu.

Tuy nhiên bạn vẫn nên phủ thêm một lớp ceramic để có thể bảo vệ bề mặt sơn một cách tốt nhất, cũng như để cho lớp sơn được đẹp nhất. Phủ sơn ceramic sẽ mang lại những tác dụng tốt nhất.

Phủ ceramic cho Honda HRV mang lại tác dụng gì?

Công dụng thứ nhất : Phủ ceramic mang lại một lớp sơn bóng đẹp , giúp cho bề mặt sơn nổi bật so với những chiếc xe khác.

Công dụng thứ hai : Phủ ceramic cho Honda HRV giúp bảo vệ bề mặt sơn khỏi các tác nhân từ môi trường cũng như các va chạm nhẹ để lại những vết xước cũng như khuyết tật xe.

Công dụng thứ ba : Phủ ceramic Honda HRV cũng giúp chiếc xe xuất hiện Hiệu ứng lá sen, giúp ngăn nước đọng lại trên bề mặt sơn gây ra những vết ố vàng.

Công dụng thứ tư : Phủ ceramic cho Honda HRV sẽ giúp chiếc xe tăng giá trị và tiết kiệm được rất nhiều tiền bảo dưỡng

 

>>> Hoặc bạn có thể tham khảo bài viết sau để hiểu phủ ceramic có tốt không ??? : https://dprovietnam.com/phu-ceramic-co-tot-khong/

Phủ ceramic cho Honda HRV ở đâu tốt nhất?

Hiện có vô số trung tâm phủ ceramic cho HRV , quảng cáo xuất hiện ngập tràn ở trên mạng Internet. Tuy nhiên để tìm ra được một cơ sở phủ ceramic uy tín nhất, bạn có thể tham khảo tại DPRO – Hệ thống chăm sóc xe hơi số 1 Nhật Bản.

Tại DPRO các kỹ thuật viên được đào tạo trực tiếp tại Nhật bản và có ưu điểm lớn là hiểu các dòng phủ sơn của những chiếc xe nhật nên DPRO là sự lựa chọn hoàn hảo.

Liên hệ 08888 62168 để được tư vấn trực tiếp.

>>> Phân biệt giữa phủ nano và phủ ceramic tại : https://dprovietnam.com/phan-biet-phu-nano-ceramic/

 

Tin đăng cùng chuyên mục