Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Phủ ceramic cho Toyota Hilux

Thông tin mua bán
Mã tin
V323760
Giá
6.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2019
Hết hạn
15/12/2022
Xem :
533
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Nam Anh
Điện thoại
0888862168
Địa chỉ
số 04 liền kề 20 khu đô thị Văn Khê
Nội dung chi tiết

Phủ ceramic thời gian gần đây đang trở nên vô cùng thần kỳ mà bất cứ chiếc xe nào cũng đang ao ước cần đến. Tuy nhiên để có được bề mặt phủ ceramic ưng ý nhất và hiệu quả nhất không phải điều đơn giản. Đối với Toyota Hilux cũng vậy, bài viết sau đây sẽ đề cập đúng chủ đề phủ ceramic cho Toyota Hilux.

Phủ ceramic cho Toyota Hilux là gì?

Phủ ceramic hiện nay đang trở thành một xu thế chăm sóc xe hơi trên toàn bộ thị trường Việt Nam. Với phủ ceramic thì từ trước giờ, trang bị này được ví như là một tấm khiên hay chính là bộ áo giáp bóng bẩy bảo vệ cho nước sơn chiếc xe của bạn

Phủ ceramic cho Hilux cũng vậy, hiểu đơn giản phủ ceramic cho Hilux là phủ lên bề mặt sơn một lớp màng có độ cứng và độ bóng khá tốt, độ cứng này sẽ mang lại khá nhiều tác dụng giúp cho chiếc xe của bạn hoàn thiện được cũng như giúp cho chiếc xe có độ bóng tốt nhất như chiếc xe vừa mới mua từ gara về.

>>> Để hiểu nhất về dịch vụ phủ ceramic , mời các bạn xem thêm tại đây .

Để hiểu chuyên sâu, thì lớp phủ mà chúng ta sẽ phủ lên chiếc Hilux có thành phần từ những hợp chất như Silic dioxit và Titan dioxit, đây là những thành phần có trong gốm sứ nhưng tồn tạng ở dạng vi phân rất nhỏ bé. Những thành phần gốm sứ này khi được phủ lên bề mặt chiếc xe Toyota Hilux sẽ tạo ra một lớp màng có độ cứng khá cao, lớp màng này sẽ bảo vệ bề mặt sơn khỏi những tác nhân từ môi trường như phân chim, nhựa đường, mưa axit,…

Ngoài ra hiệu ứng lá sen là đặc điểm vô cùng dễ nhận biết của lớp màng này, nó sẽ mang đến một hiệu ứng rất tốt với tính siêu kỵ nước, giúp cho lớp màng đặc biệt không cần phải sơn sửa cũng như bảo dưỡng quá nhiều.

Tại sao phải phủ ceramic cho Toyota Hilux?

Phủ ceramic cho Toyota Hilux hiện nay đang trở thành trang bị rất cần thiết vì những lý do sau :

Thứ nhất, những dòng xe Toyota xưa đến nay đều được biết đến là những dòng xe được hãng xe Nhật Bản trang bị những lớp sơn không hề tốt với chỉ 2 lớp sơn bề mặt, 2 lớp sơn này luôn luôn không mang lại được quá nhiều độ cứng và bền của sơn, do đó nước sơn vì thế mà không hề tốt cho tất cả mọi người.

Nếu bạn là người kỹ tính thì nước sơn của bạn sẽ rất mau bị xước và bạn cần trang bị ngay một lớp sơn phủ ceramic để có thể bảo vệ lớp phủ một cách thoải mái nhất. Và không lo rằng sau một thời gian sử dụng chiếc xe bán tải hilux của bạn sẽ bị mất đi độ bóng của lớp sơn.

Nếu còn đang phân vân về tác dụng mà lớp phủ mang lại, bạn hãy đọc thêm bài viết chi tiết về lớp phủ ceramic tại đây nhé : https://dprovietnam.com/phu-ceramic-o-to-dpro/

Vậy phủ ceramic cho Toyota Hilux mang lại những tác dụng gì?

Phủ ceramic cho Toyota Hilux mang lại khá nhiều tác dụng, tác dụng đầu tiên chắc chắn là làm sạch sâu và xóa bỏ những vết xước của nước sơn.

Phủ ceramic cho Toyota Hilux cũng mang lại vẻ đẹp bóng loáng và sang trọng cho chiếc xe, qua đó giúp tăng giá trị chiếc xe lên rất nhiều

Không những vậy, phủ ceramic cho Toyota Hilux giúp chủ xe tiết kiệm được rất nhiều tiền chăm sóc bảo dưỡng cho lớp sơn và tiền vệ sinh bề mặt sơn.

Phủ ceramic còn mang lại những tác dụng như bảo vệ bề mặt khỏi các vết trầy, hoặc bảo vệ bề mặt sơn khỏi phân chim, nhựa đường, nhựa cây, mưa axit.

Nói tóm lại, phủ ceramic cho Toyota Hilux là hoàn toàn an toàn, và mang lại hiệu quả cao, bạn có thể phủ ceramic tại bất cứ cửa tiệm nào, tuy nhiên nên đến những chỗ uy tín để có thể đạt được một lớp phủ tuyệt vời nhất.

Vậy phủ ceramic cho Toyota Hilux ở đâu tốt nhất?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều trung tâm chăm sóc xe quảng cáo cung cấp dịch vụ phủ ceramic , tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng đem lại những sản phẩm chất lượng. Để được phủ ceramic cho  Toyota Hilux một cách tốt nhất, bạn có thể tham khảo qua DPRO – Hệ thống chăm sóc xe hơi số 1 Nhật Bản. Xem thêm về DPRO tại https://dprovietnam.com/gioi-thieu-ve-dpro-viet-nam/

 

Tin đăng cùng chuyên mục