Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Tiệm Sửa Xe Phục Hồi Phục Nhún Uy Tín Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V366893
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2020
Hết hạn
25/05/2021
Xem :
661
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903765934
Điện thoại
0903765934
Email
Địa chỉ
0903765934
Nội dung chi tiết

HÙNG PHUỘC NHÚN

Đ/c: 379 Tỉnh Lộ 10, P. An Lạc, Bình Tân 

Tel: 0908797339 - 0903765934

Hiện nay xe máy được mọi người sử dụng rất nhiều, kéo theo đó là nhu cầu sửa xe máy tăng cao, vì thế không ít những tiệm sửa xe được hình thành. Nhưng không phải tiệm nào cũng đàng hoàng uy tín, đa số là để chạy theo lợi nhuận từ nhu cầu sửa xe của mọi người. Về vấn đề này không chỉ xuất hiện ở những tiệm sửa xe máy nhỏ lẻ mà cả ở những trung tâm sửa chữa bảo dưỡng xe máy lớn cũng có. Tìm được địa chỉ sửa xe máy uy tín không phải đơn giản. Hôm nay Quangcao24h.com.vn sẽ giới thiệu tới các bạn địa chỉ sửa xe máy uy tín nhất tại Tp HCM đó là Tiệm Hùng Phục Nhún.

Tiệm Hùng Phục Nhún chuyên:

- Chuyên làm mới - phục hồi phuộc nhún các loại xe Đóng bạc giò gà - Ép chảng ba - Ép ty - Cân sườn xe - Đóng chén cổ Cung cấp các loại phuộc tải hàng nặng Đặc biệt: bảo hành từ 06 - 12 tháng tùy theo loại phuộc xe.

- Chuyên hạ phuộc

- Chuyên căn chỉnh chảng ba

- Hệ thống điện, lắp sạc, điện nguồn, đề, còi, lắp báo trộm, thay chén.. cổ các dòng xe Honda, Suzuki, Yamaha, Sym.

BẢO HÀNH TỪ 6 THÁNG ĐẾN 12 THÁNG

Các chuyên gia kỹ thuật sửa xe của Tiệm Hùng Phục Nhún sẽ đảm nhiệm những bệnh nan giải của xe hao xăng mà các cơ sở khác từ chối:

     + Nóng máy sôi nước 

     + Máy kêu, không đạt công suất , không đạt tốc độ 

     + Tốn xăng, Mất garanti

     + Phục hồi bình xăng con MÔTÔ, Xe tay ga 

     + Các hãng Tiết kiệm từ 10-25% 1lit xăng....

Vì vậy hãy bảo trì và phục hồi phuộc nhún của xe để có thể di nhẹ nhàng êm ái hơn. Tiệm Hùng Phục Nhún phục hồi phuộc nhún cho các dòng xe moto: yamaha, honda, sirius, ...với giá cả hợp lý, tư vấn tận tình, tiến hành nhanh gọn.

Ngoài ra chúng tôi nhận làm mới phuộc nhún theo yêu cầu của Quý khách hàng. Tiệm Hùng Phục Nhún với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực bảo dưỡng, bảo trì các dòng xe chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Tiệm Hùng Phục Nhún đã hoạt động không ngừng trên nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu phục hồi bộ chế hòa khí (Bình xăng con) – xe hộp số - xe tay ga – rất hiệu quả.

Về mặt kỹ thuật chuyên môn, cũng như sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng. Phục hồi thay thế trụ ga, màng dù ga, bộ kim phun xăng, vít lơ, xăng ống tia gió chính.

Cân bằng giữa không khí và nhiên liệu – của dịch vụ Tiệm Hùng Phục Nhún.

Đến với tiệm sữa chữa xe Hùng Phục Nhún, quý khách sẽ được:

+ Kiểm tra toàn bộ xe

+ Tư vấn và báo giá các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa. Báo giá chi tiết từng món không có trường hợp không thay mà báo có.

+ Chế độ bảo hành chu đáo với thời gian lâu dài

Với độ ngũ thợ sửa chuyên nghiệp có kinh nghiệm đã được đào tạo bài bản trên nhiều loại xe, cùng với trang thiết bị hiện đại, Tiệm Hùng Phục Nhún sẽ luôn khắc phục được những sự cố hỏng hóc khó nhất của xe, đưa xe về tình trạng tốt nhất và an toàn khi sử dụng, cùng dàn trang thiết bị hiện đại đảm bảo sửa xe máy nhanh chóng, chất lượng.

HÙNG PHUỘC NHÚN

Đ/c: 379 Tỉnh Lộ 10, P. An Lạc, Bình Tân 

⭐ Tel: 0908797339 - 0903765934 

⭐ Tiệm Phục hồi phục nhún 

⭐ Tiệm Ép chảng ba 

⭐ Tiệm Căn chỉnh chảng ba 

https://www.quangcao24h.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục