Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Tìm Hiểu Địa Chỉ Garage Sửa Chữa Mercedes Chuyên Nghiệp Tại Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V286405
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2019
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
AUTO PHÚ MỸ
Điện thoại
0933 332 318 - 0973 332 318
Địa chỉ
714 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q.7 Tp HCM
Nội dung chi tiết

    Mercedes-Benz là dòng xe sang trọng và đẳng cấp bậc nhất thế giới, cũng bởi vậy mà Mercedes cũng khá kén chọn những garage sửa chữa mercedes và bảo dưỡng nó bởi tính chất phức tạp và rất nhiều hệ thống thông minh liên quan mật thiết.

 

    Hiện nay, tại TP.HCM có khá nhiều garage sửa chữa mercedes mở ra nhưng vẫn chưa thể cung cấp những dịch vụ có thể đáp ứng được nhu cầu về bảo dưỡng và sửa chữa xe Mercedes một cách chính xác, an toàn và hiệu quả nhất.

 

    Hiểu được nhu cầu này, GARAGE AUTO PHÚ MỸ chính thức thành lập và đi vào hoạt động. Từ những ngày đầu đầy gian khó, chúng tôi luôn ý thức được rằng chỉ có phấn đấu học hỏi, không ngừng nâng cao kiến thức, mạnh dạn đổi mới và đầu tư công nghệ cũng như theo sát thị trường ô tô thì mới có thể phát triển bền vững, tạo được niềm tin trong lòng khách hàng.

 

garage sửa chữa mercedes

 

garage sửa chữa mercedes

 

Tìm Hiểu Địa Chỉ Garage Sửa Chữa Mercedes Chuyên Nghiệp Tại Quận 7

 

    GARAGE AUTO PHÚ MỸ hoạt động một lòng với niềm đam mê và sự nhiệt huyết trong ngành sửa chữa ô tô đặc biệt là sự nghiên cứu sâu về dòng xe Mercedes-Benz. Cùng đội ngũ kỹ thuật động luôn mày mò và nghiên cứu cho ra giải pháp bảo dưỡng sửa chữa ô tô tối ưu nhất.

 

    Garage Auto Phú Mỹ luôn xác định rằng việc làm hài lòng khách hàng và mang đến những sản phẩm dịch vụ An Toàn – Uy Tín & Chất Lượng làm mục tiêu giúp cho Garage phát triển mạnh mẽ hơn.

 

 

garage sửa chữa mercedes

 

garage sửa chữa mercedes

 

Garage sửa chữa mercedes của Auto Phú Mỹ nhận bảo dưỡng các gói như:

 

1. Dịch vụ bảo dưỡng Mercedes định kỳ :

 

    Tất cả các dòng xe đều có những quy định về bảo dưỡng định kỳ. Đặc biệt bảo dưỡng xe Mercedes không chỉ giúp phòng tránh những hư hỏng có thể gặp phải khi sử dụng mà nó còn giúp cho bạn giảm chi phí sửa chữa một cách tối đa nhất.

 

2. Dịch vụ kiểm tra tổng quát định kỳ :

 

   ► Với những người thợ có tay nghề cao và chuyên sâu, cùng với đó là sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại. Chúng tôi đảm bảo sẽ sửa chữa được tất cả mọi Pan bệnh trên xe từ Điện – Máy – Gầm một cách chuyên sâu và an toàn nhất.

 

3. Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống lạnh xe Mercedes chuyên nghiệp :

 

    Đảm bảo độ Zin của xe, giảm thiểu những bước tháo taplo như những Garage thông thường. Tại Khôi Nguyên Auto sẽ sửa chữa hệ thống lạnh cho xe Mercedes của bạn một cách thông minh nhất với sự can thiệp của máy chẩn đoán ô tô chuyên sâu và những công cụ hỗ trợ hiện đại.

 

garage sửa chữa mercedes

 

garage sửa chữa mercedes
 

 

Đến với Auto Phú Mỹ - địa chỉ garage sửa chữa mercedes, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

 

    Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn, Auto Phú Mỹ tự tin tiếp nhận sửa chữa, bảo dưỡng tất cả các loại xe ô tô từ phổ thông đến cao cấp như Lexus, Acuara, BMW, Mercedes,… Đặc biệt, chúng tôi còn sở hữu thế mạnh chính là đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

 

    Nếu các bạn đang tìm kiếm một dịch vụ garage sửa chữa mercedes chuyên nghiệp tại TPHCM. Hãy đến với GARAGE AUTO PHÚ MỸ để được trải nghiệm những quy trình sửa chữa và bảo dưỡng tuyệt vời tại đây nhé.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây.

 

GARAGE AUTO PHÚ MỸ 1 - Chuyên sửa chữa các dòng xe Audi, BMW, Mercedes, Land Rover, Porsche, Lexus uy tín để gởi gắm chiếc xe yêu quý của các bạn tại đây để chăm sóc và sửa chữa một cách tốt nhất và hiệu quả nhất . TLT

 

Địa chỉ: 714 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q.7 Tp HCM 
 

Điện thoại: 0933 332 318 - 0973 332 318 

 

GARAGE AUTO PHÚ MỸ 2

 

Địa chỉ: 714 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q.7 Tp HCM 

 

Email: autophumy@gmail.com 
 

Website: http://www.autophumy.com

Tin đăng cùng chuyên mục