Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Toyota Đà Nẵng dịch vụ uỷ quyền, cung cấp các dòng xe chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V087105
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2016
Hết hạn
28/11/2017
Xem :
848
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Việt
Điện thoại
0905835573
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Toyota Đà Nẵng dịch vụ uỷ quyền, cung cấp các dòng xe chính hãng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại khu vực Miền Trung, được sự đồng ý của Toyota Việt Nam, Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng – Công ty CP Phú Tài đã đầu tư xây dựng cơ sở mới tại 69-71 Duy Tân – Phường Hòa Thuận Tây – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng và mệnh danh là đại lý Toyota lớn nhất miền trung, trạm dịch vụ uỷ quyền, cung cấp các dòng xe toyota chính hãng trong nước và nhập khẩu giá tốt nhất.

Toyota Đà Nẵng cung cấp các dịch vụ bảo hành sửa chữa ôtô với trang thiết bị hiện đại, là địa điểm tin cậy cho khách hàng đến mua xe và bảo hành, bảo dưỡng.

Toyota Đà Nẵng sẽ nỗ lực hết sức để dẫn đầu xu hướng tiến tới một tương lai của sự chuyển động, và nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam. Sẽ tạo ra sức mạnh để đạt được những mục tiêu: Cam kết về chất lượng, nâng cao vấn đề an toàn, làm hài lòng khách hàng.Với những thành viên đầy tài năng và đam mê, kinh nghiệm, sẽ nắm bắt trước và đáp ứng nhu cầu của khách hàng để có thể nhận được nụ cười và sự hài lòng của các quý khách và trở thành một công ty được yêu mến nhất tại Việt Nam.

  XÍ NGHIỆP TOYOTA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 69-71 Duy Tân TP.Đà Nẵng

Đại diện bán hàng: Đỗ Thị Thanh Thủy

Điện thoại: 0983 27 26 35 - 0935 18 98 18

Email: dothuytoyotadn@gmail.com

Website: http://toyotadanang.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục