Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Tư vấn sử dụng máy xịt rửa xe mini tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V268488
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/05/2019
Hết hạn
10/05/2020
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Xuân Thanh
Điện thoại
0974521055
Địa chỉ
Tổ 15,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội, Tổ 15,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Có 1 sản phẩm chuyên xịt rửa xe máy tại nhà đó chính là những chiếc máy rửa xe cao áp loại mini hay còn gọi là máy phun rửa gia đình - Đây là sản phẩm chuyên dụng trong việc tẩy rửa bùn đất, bụi bặm đi đường bám trên ô tô xe máy. Các gia đình ngày nay rất tin dùng các sản phẩm này, hầu như ai cũng sẵn sàng sắm cho mình một chiếc để có thể tiện rửa xe máy cho gia đình mỗi khi có thời gian rảnh.

>>> Địa chỉ cung cấp máy rửa xe uy tín: Điện máy Yên Phát

Máy rửa xe khác gì máy bơm nước?

Máy rửa xe khác các sản phẩm máy bơm nước ở chỗ đây là các loại máy phun lép rửa áp lực cao. Máy rửa xe được cung cấp mang hệ phun cơ khí cao áp suất cao chuyên dụng. Nhờ phun nước sức ép cao mà việc vệ sinh xe máy, ô tô có thể được thực hiện tiện lợi. Sở hữu công nghệ đương đại và lực phun mạnh, các sản phẩm máy ké rửa xe cao áp giúp đánh bay bùn bẩn, dầu nhớt dính trên xe.

Ngoài việc sử dụng trong rửa xe, máy xẹp rửa xe cao áp là thiết bị xuất sắc giúp vệ sinh nhà cửa, sân vườn. Việc dùng những sản phẩm máy lép rửa cao thế này giúp việc vệ sinh được nhanh, hiệu quả và tuy nhiên còn tiết kiệm nước hơn nhiều so có việc sử dụng những dòng máy bơm nước truyền thống trong vệ sinh, xẹp rửa.

Cấu tạo của máy ké rửa xe gia đình

một máy gạnh rửa xe gia đình tất cả sẽ bao gồm ba phần chính căn bản sau đây. Phần một là hệ thống cấp nước (Số 1), bao gồm dây dẫn cấp nước, hệ thống van, khóa đi cùng mang vòi phù hợp có hệ thống nước sinh hoạt trong gia đình. Phần hai là máy nén sức ép cao. Phần 3 là hệ thống dây dẫn và súng phun. Tùy chiếc sản phẩm mà máy sở hữu thể chỉ có 1 súng phun hoặc hai,3 súng phun.

Hệ thống cấp nước: Vai trò đối với hệ thống cấp nước này rất quan yếu. Ví như dây cấp nước này quá ngắn thì bạn sẽ gặp phải bất tiện là lúc vệ sinh sân, vườn sẽ gặp tương đối khăn. Tùy theo nhu cầu mà bạn sở hữu thể sắm khoảng từ 10 - 20m dây cấp nước. Những dây này thường được bán kèm theo van, khóa và được kiểu dáng thích hợp có từng thương hiệu. Bạn cần chọn sắm đúng loại để tiêu dùng.

Động cơ (motor) - Máy nén: Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy xịt rửa xe gia đình. Động cơ mạnh thì vòi phun mới đạt được áp suất cao, giúp lép rửa hiệu quả. Hồ hết động cơ đối với các máy gạnh rửa xe gia đình đều vận hành bằng điện. Máy dùng điện mang hiệu quả kinh tế cao, gần gũi môi trường. Trong môi trường công nghiệp, hay mang các đề nghị cần sự linh hoạt trong kẹ rửa, sở hữu những máy hoạt động lăng xăng hoặc dầu.

Súng phun: Đây là bộ phận với tác dụng điều hướng tạo cái phun cho máy kẹ rửa. Tùy từng cái máy mà đầu súng phun sẽ khác nhau. Thường thì đầu phun sở hữu góc càng hẹp thì áp suất càng cao. Nếu như đầu phun với góc phun rộng thì áp suất sẽ giảm nhưng sẽ xẹp rửa được các diện tích to hơn.

Ống cao áp: Nó giữ vai trò dẫn nước trong khoảng máy ra súng phun. Ống cao áp thường được cấu tạo bởi các nguyên liệu bền, bên ngoài được bao bọc bởi nhựa cao cấp mang lại cho nó khả năng chịu lực, chống va đập tối đa. Để máy rửa xe luôn hoạt động ổn định thì chúng ta cần giữ gìn ống cao áp, tránh để nó bị va đập bị hỏng.

>>> Xem thêm về máy rửa xe tại đường link: https://yenphat.com/may-rua-xe-gia-dinh.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục