Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

1 số thủ thuật trên hệ quản lý Symbian mà bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V146071
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/03/2018
Hết hạn
31/03/2019
Xem :
418
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trương Văn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Dienthoaico ” lúc nói tới mẫu tên là anh chị em sẽ ngĩ ngay đến những chiếc điện thoại đã xuất hiện trong khoảng rất lâu, những loại máy tiêu dùng hệ điều hành Symbian đã từng khiến mưa khiến cho gió trên thị phần điện thoại di động vào những thập niên 90.

Ngoài ra hiện nay iPhone 7s và Samsung Galaxy S8… được xem là các mẫu điện thoại Smartphone cao cấp của năm 2017 nhưng tuy nhiên các loại điện thoại cổ, điện thoại xưa, điện thoại độc vẫn không hết nóng và được đa số dân chơi điện thoại cổ, dân chơi đồ cổ truy lùng.

Điện thoại cổ, điện thoại cũ, điện thoại xưa… thì hiện giờ xuất hiện trên thị phần cũng tương đối nhiều để tạo ra cho những dân chơi đồ cổ. Nhưng chẳng hề lúc nào bạn cũng tìm được 1 dòng điện thoại cổ còn nguyên zin đúng như ý mình được.

Những thủ thuật điện thoại cổ mà cả nhà tiêu dùng hệ quản lý Symbian nên biết
Hiểu được vấn đề mà các dân chơi những loại điện thoại cổ này hay mắc phải, bữa nay mình sẽ chỉ dẫn cả nhà những thủ thuật và phương pháp khắc phục các lỗi mà chiếc điện thoại cổ hay gặp nhé..

Format điện thoại cổ

Format (4mat) là giúp loại điện thoại của anh chị em quay trở lại trạng thái ban đầu y như lúc máy vừa xuất xưởng… hay còn gọi là khôi phục cài đặt gốc cho máy để máy mang thể hạt động nhanh và mượt hơn.

Format máy bằng tổ hợp phím ( *#7370# )

Bí quyết Format điện thoại cổ này là vô cùng nhiều. Trong khoảng màn hình điện thoại bạn ấn *#7370# sau ngừng thi côngĐây máy sẽ hỏi và bạn nhấn vào OK thì máy sẽ bắt bạn nhập CODE. Khi này bạn hãy nhập CODE mặc định của máy Nokia là 12345 là xong.

Nếu máy Nokia báo CODE mặc định của máy ko đúng là do bạn hoặc ai chậm triển khai đã vô tình thay đổi thì bạn cũng đừng quá lo lắng, cứ khiến theo cách sau sẽ OK thôi.

Các thủ thuật điện thoại cổ mà anh chị em dùng hệ quản lý Symbian nên biết
Format máy bằng lệ luật 3 nút ( Phím gọi (phím xanh ) + phím * + phím 3 )

Các bạn Tắt máy, và ấn tổ hợp những phím Phím gọi (phím xanh ) + phím * + phím 3 và nút bật nguồn cùng một khi. Anh chị giữ chặt các nút trên cho tới bao giờ màn hình của mẫu điện thoại hiện chữ Fomatting thì mới thả tay… các bạn cứ kiên nhẫn nhé, bởi phương pháp này khá khó ấn với thể làm cho vài lần mới được.

Format bằng *#7780#

Format bằng *#7780# ”. Lệnh này mang tức thị khôi phục lại hệ thống nhưng ko làm mất dữ liệu trong máy như Games, hình ảnh…

Lưu ý:

– Bạn nên lưu những dữ liệu như Danh bạ, hình ảnh, tin nhắn lại trước khi Format (4mat) nhé. Vì khi Format phần nhiều sẽ bị xóa sạch.

– Nên để điện thoại trên 50% pin trước hi Format để hạn chế hiện trạng xấu nhất xảy ra.

– Bạn nên toá thẻ nhớ ngoài của máy ra (nếu có) để đảm bảo an toàn nhất các dữ liệu trong thẻ nhớ còn nguyên.

Bài viết liên quan: Nokia 1202

Tin đăng cùng chuyên mục