Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

10 mẫu điện thoại với thiết kế "lạ lùng" nhất trong khoảng trước tới nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V143626
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2018
Hết hạn
22/03/2019
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Các nhà sản xuất smartphone ngày một cầu toàn, hướng tới những sản phẩm theo kịp xu thế nhưng vô hình chung lại đánh mất những ý tưởng đột phá về thiết kế từng khiến cho "nức lòng" người thương kỹ thuật.

Trong bối cảnh phần lớn các dịch vụ smartphone đều vững mạnh theo 1 hướng được "định sẵn", ấy là màn hình lớn, là mẫu mã tràn viền, là camera kép,... Thì các tín đồ kỹ thuật lại càng thêm hoài niệm về các "siêu phẩm" mang tính đột phá về thiết kế trong quá khứ.

Từng một thời là dịch vụ của những phát kiến thông minh, Nokia có trong tay bộ sưu tập đồ sộ gồm toàn các sản phẩm với kiểu dáng phá cách. Trước hết phải nhắc tới chiếc N-Gate lấy ý tưởng trong khoảng bộ tay cầm điều khiển trò chơi phối hợp cùng dải phím số và phím điều hướng độc đáo.

Chẳng phải mọi mẫu smartphone đều có mẫu mã hình chữ nhật. Từng mang các sản phẩm lấy ý tưởng từ "chiếc lá" tiêu biểu như Nokia 7600, đem lại một luồng gió mới cho làng di động thời bấy giờ. Bí quyết xếp đặt dãy phím số của Nokia 7600 cũng biến nó thành 1 "siêu phẩm" thực thụ, dù khá khó dùng cũng như đút vừa túi quần.

Bài viết liên quan: Nokia 8600 Gold

Người ta thậm chí từng sản xuất những mẫu smartphone hình vuông, điển hình như BlackBerry Passport, làm nó trông giống như 1 loại TV thu nhỏ thay vì điện thoại thường ngày.

Cũng có mẫu mã hình vuông, nhưng loại Motorola Flipout trong khoảng những năm 2010 lại đem đến sắc thái hoàn toàn khác, khi biến mẫu điện thoại thành một món phụ kiện thời trang độc đáo. Về cơ chế hoạt động, Flipout với thể xoay tách ra thành 2 phần biệt lập, 1 là màn hình, còn 1 là bàn phím để điều khiển.

Ko chỉ điện thoại dạng xoay, mặc cả kiểu bề ngoài dạng trượt cũng từng "khuynh đảo" làng di động trong kí vãng. Tuy nhiên cá biệt trong số các dòng điện thoại dạng trượt phải nói đến trường hợp của dòng Motorola Sidekick, khi nó "trượt ngang" thay vì "trượt dọc" như những loại điện thoại khác. Kiểu kiểu dáng này biến Sidekick trở nên thiết bị trông giống như 1 máy đánh văn bản cổ điển.

Siemens Xelibri là một series các sản phẩm điện thoại bắt mắt sở hữu nhiều mẫu mã lạ lùng, được phân phối từ những nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên tất cả các loại điện thoại trong bộ sưu tập này không khả dụng khi đưa vào điều kiện dùng thực tiễn.

7280 có lẽ là một trong những loại sản phẩm đột phá nhất về kiểu dáng của Nokia lúc sử dụng thiết kế giống như thỏi son rất đẹp mắt và độc đáo. Ngoài ra sản phẩm tức thì vấp phải đa dạng quan điểm trái chiều, cho rằng nó quá khó để dùng khi thậm chí không có dải phím bấm, còn màn hình thì chưa được trang bị cảm ứng.

Năm 2011, Toshiba đặt chân vào thị trường di động với 1 mẫu sản phẩm có thiết kế lạ thường sở hữu tên G450. Sở hữu bộ sườn dạng "con thon" hãn hữu thấy, mặt trước của G450 còn làm cho bạn "há hốc mồm" sở hữu 3 khu vực hình tròn tách biệt, bao gồm một màn hình và hai phần để sắp đặt những phím số. Giả dụ đồ vật này này còn tới bây giờ, có nhẽ sẽ chẳng ai nghĩ rằng chúng là 1 loại điện thoại.

Ngày nay, rất ít nhà cung cấp dám mạo hiểm vì những điều tưởng như không thể, và LG là 1 trong số đấy. Năm 2013, nhà cung cấp Hàn Quốc tung ra dòng smartphone G Flex với kiểu bề ngoài uốn cong, và thậm chí mang thể sử dụng tay để bẻ cho thẳng trở lại.

Điều đáng tiếc là sản phẩm chỉ tạo được tiếng vang chỉ mất khoảng ngắn, và tính năng cho phép bẻ cong cũng ko đích thực bổ ích.

Khi mà phần đông các nhà cung cấp muốn làm cho smartphone với màn hình ngày càng lớn hơn, thì cũng sở hữu số ít muốn khiến cho điều ngược lại. Tiêu biểu là chiếc điện thoại "Bluetooth phone" mang kích thước siêu nhỏ, đến nỗi mang thể đeo chúng trên tai qua 1 bộ phận được khăng khăng. Nó mang thể gắn kèm thẻ SIM và thực hành những chức năng cơ bản như nghe/gọi, kết nối Bluetooth.

Có thể bạn quan tâm: 8800 sirocco

Tin đăng cùng chuyên mục