Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

3 Nguyên nhân gây ra việc iPhone 5s báo lỗi sim

Thông tin mua bán
Mã tin
V067860
Giá
12 VNĐ
Ngày đăng
17/03/2016
Hết hạn
17/03/2017
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
iPhone 6s Plus 64GB báo lỗi sim xử lý như thế nào. Khi sử dụng một sản phẩm điện thoại bất kì, bạn cần chuẩn bị cho các tình huống hoặc các vấn đề trục trặc với điện thoại và tìm ra cách giải quyết.
Một trong những lỗi bạn có thể gặp phải là lỗi điện thoại không nhận sim. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khi iPhone 5s báo lỗi sim xử lý như thế nào.
 
 
Hình ảnh iPhone 5s
 
Có thể một ngày bạn cầm chiếc iPhone 5s và màn hình xuất hiện những dòng thông báo như No Sim Card installed, No Services… thì lúc đó bạn cần biết rằng điện thoại của mình không nhận sim nữa. Và bạn cũng cần hiểu rằng mình sẽ không thể sử dụng các thao tác nào liên quan đến gọi điện nhắn tin hay kết nối mạng…Vậy thì đã đến lúc bạn cần trang bị những cách để tự xử lý khi chiếc iPhone 5s báo lỗi sim
 
1.Khởi động lại máy
Cách đơn giản nhất mà các bạn có thẻ chọn để thử đầu tiên là khởi động lại thiết bị. Có thể vì một vài lỗi phần mềm nào đó hoặc tiến trình máy bị dừng mà điện thoại iphone 5s không nhận sim. Nếu vẫn không cải thiện được tình hình các bạn có thể thử các cách khác.
 
2. Xem xét sim và khay lắp sim
 
Kiểm tra khe lắp sim
 
Nguyên nhân máy bào lỗi sim có thể do bạn lắp sim chưa khớp hoặc khay sim bị hỏng một bộ phận nào đó. Bạn tháo sim ra khỏi khay sim và kiểm tra lại xem iPhone 6s đã nhận sim chưa, hoặc bạn có thể lắp sim khác vào thử, nếu máy vẫn nhận sim khác, thì có lẽ sim bạn đang dùng đã bị cháy, bạn chỉ còn cách thay sim khác để dùng mà thôi.
 
3. Cài đặt lại mạng cho iPhone 5s
Với cách này bạn thử thay đổi việc cài đặt mạng trước đó xem sao. Bạn vào mục Cài đặt, chọn cài đặt chung, sau đó tìm mục Đặt lại, nhấn vào mục Đặt lại cài đặt mạng. Đợi một lát để iPhone 5s có thể cài đặt lại tất cả các thiết lập.
 
 
Cuối cùng chọn Reset All Settings
 
Nếu vẫn chưa có tác dụng, bạn có thể chọn Reset all Settings cho máy, tuy nhiên thao tác này sẽ làm mất tất cả dữ liệu có trong máy, do đó bạn nên cân nhắc sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi bắt tay vào thực hiện.
 
4.Thao tác với chế độ máy bay
 
Bật chế độ máy bay
 
Bạn có thể thử bật chế độ máy bay cho iPhone 5s, sau đó tắt đi luôn để máy có thể load lại các cài đặt và có thể sửa lỗi sim. Bạn chỉ cần truy cập mục Cài đặt,gạt mở mục Máy bay, sau đó bạn lại kéo tắt chế độ này là được.
 
Có thể qua các cách bạn thử bên trên thì vấn đề lỗi sim của iPhone 5s đã được giải quyết. Tuy nhiên nếu vẫn không có hiệu quả, các bạn cần mang máy đến trung tâm sửa chữa bảo hành để được xử lý tốt nhất.
 
Trên đây là lời giải cho câu hỏi iPhone 5s báo lỗi sim xử lý như thế nào. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục