Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

4 ỨNG DỤNG ĐẶC BIỆT CHO TRẢI NGHIỆM DÀNH CHO MÁY MAC

Thông tin mua bán
Mã tin
V127874
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2017
Hết hạn
24/12/2018
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với tính bảo mật cao, thiết bị máy tính của Apple cho người dùng trải nghiệm chất lượng hàng đầu, cho hiệu quả công việc cao với một loạt các ứng dụng miễn phí, bộ công cụ sáng tạo, các tiện ích hệ thống.

Không chỉ cung cấp phần mềm miễn phí, Apple còn giới thiệu các ứng dụng mạnh mẽ tiết kiệm pin cho máy Mac, cho phép củng cố toàn bộ hệ thống, bảo toàn nội dung được lưu trữ và cho bạn trải nghiệm thú vị.

Mac Washing Machine X9

Mac Washing Machine X9 là giải pháp hàng đầu cho việc dọn dẹp, tăng tốc, tổ chức và khôi phục hiệu suất của máy Mac với điều kiện mới.

Theo thời gian, máy tính có xu hướng chạy chậm đi, cho dù chúng ta có nhận ra hay không và có bao nhiêu “rác” đang được lưu trữ trên ổ cứng. “Rác” có thể bao gồm các tệp trùng lặp, bộ nhớ cache đã cũ, dữ liệu hệ thống mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng. Đã đến lúc cần “làm sạch” thiết bị để tăng hiệu suất trong quá trình sử dụng. Và Mac Washing Machine X9 chính là lựa chọn hoàn hảo.

Any Data Recovery

Đã bao giờ bạn lỡ tay xóa một tập tin và mong muốn lấy lại? Bạn đã làm mất bản sao lưu iOS mới nhất, hình ảnh hoặc đơn giản, bạn không thể tìm thấy tệp tin dù đã tìm kiếm rất cẩn thận? Any Data Recovery for Mac chính là giải pháp cho bạn, ứng dụng dễ dàng sử dụng và chạy một cách liền mạch giúp bạn tìm thấy chúng nhanh chóng.

Any Data Recovery cho phép tìm kiếm một loạt các thiết bị, bao gồm ổ cứng trong và ngoài, bộ nhớ USB và thẻ SD, và thậm chí cả các sao lưu iOS cũ hơn để ngay lập tức có thể khôi phục các tệp. Quá trình này rất đơn giản, bởi từng bước bạn tiến hành phục hồi dữ liệu đều kèm theo hướng dẫn chi tiết.

Tiện ích tuyệt vời này chỉ được cung cấp trong một thời gian có hạn, nhưng được sử dụng trọn đời, bao gồm quyền truy cập các tính năng mới và các bản cập nhật trong tương lai.

NetSpot Home

Mặc dù tiện ích chẩn đoán kết nối mạng của Apple hoạt động rất tốt, nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề kết nối internet. Vì vậy để biết cấu hình Wi-Fi của bạn có được kết nối tốt nhất hay không, bạn cần nhìn ra lỗi kết nối nằm ở đâu. Và NetSpot Home sẽ giúp bạn khi có thể có thể chỉ ra tường tận sơ đồ hoạt động chi tiết của hệ thống Wi-fi bạn đang dùng.

NetSpot Home sẽ lập bản đồ các điểm chết và chỉ cho bạn vị trí hoàn hảo để đặt bộ định tuyến sao cho kết nối được đảm bảo hoạt động mạnh mẽ, nhanh và liên tục. Tiện ích Mac này cho phép bạn tùy chỉnh mạng Wi-Fi với chi tiết phức tạp nhất, từ đó có thể kiểm soát và khắc phục sự cố hay tạo mạng mới chỉ với một cú click chuột.

iCareFone dành cho Mac

Các chủ sở hữu máy Mac đồng thời sở hữu iPhone/iPad chắc hẳn không lạ gì với khả năng tương thích, tích hợp liền mạch của các thiết bị này. Tuy nhiên, những tính năng này có xu hướng chậm chạp và kém hiệu quả theo thời gian.

Tất nhiên, đây là điều không thể tránh khỏi của bất kỳ sự tích hợp công nghệ nào, nhưng có một ứng dụng dành cho Mac mạnh mẽ được thiết kế để giúp iPhone, iPad hoặc iPod touch hoạt động như mới, hiệu quả: iCareFone của Tenorshare.

Với iCareFone, chỉ cần “một cú nhấp chuột”, là bạn đã có thể dọn dẹp, sửa chữa, tối ưu hóa và cho trải nghiệm iOS như chất lượng ban đầu. Tiện ích tích hợp trên nền tảng iOS/Mac này chỉ có sẵn trong một thời gian có hạn, nhưng cho quyền sử dụng suốt đời và truy cập vào tất cả các bản cập nhật trong tương lai.

Hiện các tiện ích/ứng dụng đang được bán trên website bán hàng của idropnews với giá ưu đãi.

Tư vấn niềng răng 

Tin đăng cùng chuyên mục