Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

5 điện thoại Nokia "nồi đồng cối đá" nhất mọi thời đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V147642
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/04/2018
Hết hạn
06/04/2019
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trương Văn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Ko chỉ với được pin khủng, các chiếc Điện thoại cổ đẹp dưới đây còn với được khả năng chống va đập cực rẻ.

Với smartphone, đặc thù là các điện thoại thông minh cao cấp như là iPhone X, hay Galaxy Note 8, Galaxy S9... Quý khách luôn phải tiêu dùng trong trạng thái khôn xiết thận trọng, vì chỉ 1 phút lơ đãng làm cho rơi thì hậu quả sẽ là hàng triệu thậm chí cả chục triệu đồng để thay màn hình, mặt lưng điện thoại.

Chính bởi thế, mặc dù thành lập đã lâu, nhiều người vẫn ưa thích điện thoại phím bấm hơn những dòng smartphone vì không những mang được pin khủng, giá rẻ mà hơn hết là chúng ta có thể quăng quật thả phanh mà ko sợ bị vỡ lẽ, hay nứt.

Hơn hết cả, hãy cộng chúng tôi điểm mặt các điện thoại Nokia được đánh giá là dai sức nhất từ trước tới nay.

1. Nokia 3720

Được nhà sản xuất Phần Lan cho ra mắt năm 2009, chiếc điện thoại này được mệnh danh là "siêu bền bỉ" sở hữu kết cấu bằng thép chống gỉ, và thậm chí nắp pin phía sau còn được nhất thiết bằng ốc vít, bởi vậy lúc thay sim hoặc thẻ nhớ người mua cứng cáp cần sự giúp đỡ của tua-vit.

Loại điện thoại này được vật dụng màn hình 2.2-inch QVGA TFT, hiển thị đa màu, camera 2MP và hỗ trợ flash Led. Mặc dù vậy do ko được kết nối 3G nên mẫu điện thoại siêu bền trong khoảng Nokia chỉ phù hợp để nghe gọi, nhắn tin đơn thuần.

2. Nokia 3310

Dòng điện thoại với dấu ấn rất Nokia được ra mắt vào năm 2000 mang những chức năng cơ bản và tích hợp game Snake huyền thoại. Mang sản lượng bán ra đến gần 140 triệu mẫu, làm cho năm 2017 Nokia 3310 tiếp tục được ra mắt phiên bản mới sở hữu kiểu dáng tinh tế hơn nhưng vẫn giữ được độ bền bỉ vốn là điểm cộng rất lớn của loại điện thoại này.

Để thử thách độ bền của 3310, một số người đã cho điện thoại này vào ngăn đá của tủ lạnh 8 giờ liên tiếp, và sau chậm triển khai có ra đập theo đúng nghĩa đen, nhưng 3310 hoàn toàn thường nhật, như thế bạn đã với thể hiểu được là mẫu điện thoại này bền đến mức nào rồi phải không?

3. Nokia 5100

Được bọc trong 1 vỏ cao su bền, điện thoại Nokia 5100 chẳng những với khả năng tránh độ ẩm và bụi mà khả năng chống va đập còn rất hoàn hảo. Khách hàng mang thể tha hồ ném điện thoại trên nền bê tông mà hoàn toàn ko sợ xảy ra tình trạng bị vỡ lẽ hoặc xây xước.

4. Nokia 1100

Ra mắt năm 2003, dòng điện thoại của Nokia này là loại điện thoại bán chạy nhất mọi thời đại sở hữu trên 250 triệu loại (thống kê năm 2017), và 1 trong các mẫu Nokia 1100 cũng trở nên loại điện thoại thứ 1 tỷ bán ra của Nokia. Đương nhiên, khả năng chống va đập là yếu phải chăng không thể tranh luận, nó còn dĩ nhiên đèn pin rất thuận tiện - một nhân tố thứ yếu nhưng lại tương đối nhiều người kể lúc chọn chiếc điện thoại này.

Bài viết liên quan: Nokia 1100 zin

5. Nokia 1110

Ra mắt sau Nokia 1100, nhưng tính đến năm 2017 thì số lượng điện thoại Nokia 1110 bán ra thị phần cũng chạm tới ngưỡng 250 triệu sản phẩm. Nó là chiếc điện thoại đơn sắc, kèm theo các game căn bản như Snake đáp ứng nhu cầu dùng của người dùng. Hẳn nhiên khả năng chống va chạm của chiếc điện thoại này là điều chẳng thể tranh cãi.

Tin đăng cùng chuyên mục