Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

5 điều đặc biệt chỉ có trên dòng điện thoại Vertu

Thông tin mua bán
Mã tin
V107996
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2017
Hết hạn
13/08/2018
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Hoài
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1/ Điện thoại Vertu có gì đặc biệt? 
>>> Dien thoai vertu co chuc nang gi
- Chữ ký riêng khắc trong máy

Một trong những sự hoàn hảo chỉ có ở Vertu chính là ở quá trình chế tạo sản phẩm. Mỗi chiếc điện thoại Vertu đều được lắp náp bởi 1 kỹ sư duy nhất và mang đậm dấu ấn của họ thông qua chữ ký khắc bên trong thân máy.

Không ít khách hàng khi mua thêm 1 chiếc Vertu đều yêu cầu chính người kỹ sư cũ lắp ráp máy. Đây chính là niềm tự hào mà chỉ có ở những người sở hữu Vertu mới có được. Do vậy, chữ ký là điểm khác biệt chỉ có ở Vertu.

[​IMG]

Chữ ký riêng tạo ra nét đặc biệt cho Vertu
>>> Cach kiem tra dien thoai vertu chinh hang
- Các nút bấm 

Ngoài chữ ký, điện thoại Vertu có gì đặc biệt như vậy? Mỗi chiếc phím bấm của Vertu đều được thử nghiệm khoảng 2 triệu lần bấm nhằm đảm bảo sự hoạt động tuyệt vời. Logo Vertu được các chuyên gia khẳng định về sự tồn tại theo cùng năm tháng. Dòng chữ logo nhỏ được thực hiện quy trình đặc biệt và dùng công nghệ cao trong phòng chân không với nhiệt độ khoảng 300 độ C.

- Kỹ thuật tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất trong quá trình chế tác

Chính vì việc sản xuất từ các chất liệu quýt hiểm và được được chăm chút và tỉ mỉ tới từng chi tiết, các bộ phận và quá trình lắp ráp máy đều được thực hiện bằng tay bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm đã biến những chiếc điện thoại vertu thành sản phẩm đắt nhất thế giới. 

Các thành phần tạo nên điện thoại Vertu đều được thiết kế với mức tinh xảo cao, và được chế tạo tỉ mỉ, không phải linh kiện sản xuất hàng loạt. Trong số đó có nhiều chi tiết phức tạp phải đòi hỏi độ chính xác lớn.
>>> Điện thoại vertu có gì đặc biệt
[​IMG]

Vertu được chăm chút từng chi tiết

- Vertu luôn hướng tới sự hoàn hảo và suất sắc

Khi quá trình lắp ráp Vertu hoàn tất, sản phẩm sẽ đưa ra 1 chuỗi các máy kiểm tra giúp đảm bảo các chức năng hoạt động tốt. Sau đó, các nhân viên làm Vertu sẽ chạy thử nghiệm bằng tay để sản phẩm hoạt động tốt nhất. 

Khâu kiểm tra sản phẩm trước khi đóng hộp vô cùng kỹ lưỡng trước khi đển với tay khách hàng, Vertu luôn hướng tới sự hoàn hảo và suất sắc.

- Độ bền của Vertu

Do các nguyên liệu sản xuất ra Vertu đều quý và hiếm. Đồng thời, quy trình sản xuất lắp ráp nghiêm ngặt vì thế Vertu là một trong những dòng máy có độ bền cao hiện nay.

2/ Vertu - điện thoại siêu sang thể hiện đẳng cấp

Chiếc điện thoại giờ đây đã không còn là vật dụng dùng để nghe gọi mà nó còn thể hiện sự đẳng cấp người dùng. Nếu chiếc iphone thể hiện sự trẻ trung, thời thượng thì Vertu lại mang tầm khác. Những chiếc điện thoại Vertu đều thể hiện sự đẳng cấp, lịch lãm và sự quyền lực. Với những người thành đạt họ có thể chi tiền để mua 1 chiếc vertu với giá gần 1 tỷ đồng.

Tin đăng cùng chuyên mục