Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Admet B30 | Điện thoại pin khủng, phím to, loa lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V020560
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
15/09/2014
Hết hạn
15/12/2014
Xem :
761
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen dinh han
Điện thoại
0906598489
Địa chỉ
869 kha van can ,linh tay,thu duc ,tphcm
Nội dung chi tiết
Admet B30 | Điện thoại pin khủng, phím to, loa lớn:
- Pin 5000 mAh
- Sạc cho diện thoại khác như pin dự phòng
- 2 sim 2 sóng, nghe gọi rõ ràng
- Bàn phí thiết kế lớn dễ sử dụng
- Đèn pin lớn sáng như ban ngày
- Hỗ trợ thẻ nhớ đến 16GB

ĐIỆN THOẠI ADMET B30 - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG

Giá sỉ: Liên hệ bảo đảm có giá tốt nhất

Giá lẻ: 500.000đ

(Bảo hành 1 tháng, bảo hành 3 tháng thêm 30.000đ)

 

-->Mua số lượng nhiều liên hệ trực tiếp sẽ có giá bảo đảm tốt nhất toàn quốc Laughing

Điện thoại pin khỏe Admet B30 thiết kế hầm hố với bàn phím to, số cực to kèm theo màn hình hiển thị sắc nét và rõ ràng. Điểm mạnh của sản phẩm chính là pin đi kèm máy dung lượng lên tới 5000 mAh giúp bạn giữ liên lạc dài lâu mà không phải lo sạc lại. Ngoài ra "siêu phẩm pin bền" B30 còn có thể sạc cho nhiều chiếc điện thoại khác nữa.

 

Một đặc điểm được rất nhiều người quan tâm chính là khả năng biến thành sạc pin dự phòng cho nhiều sản phẩm điện thoại khác. Pin của Admet B30 được thiết kế riêng một cổng USB để sạc. Nếu chiếc điện thoại còn lại của bạn hết pin, đùng quá lo lắng, chỉ cần kết nối ngay với pin của Admet B30, ở chế độ đầy Admet B30 có thể sạc cho chiếc smartphone của bạn lượng pin dùng thoải mái.

 

Đối với những người yêu âm nhạc, đam mê âm thanh sôi động thì Admet B30 là một ứng viên đầy hấp dẫn. Điện thoại B30 sở hữu công nghệ âm thanh 3D, mang đến cho người sử dụng một không gian âm nhạc tuyệt diệu nhất. 

 

Phiên bản điện thoại này có 3 gam màu: xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng cam, dùng cùng lúc 2 sim 2 sóng, hỗ trợ đa băng tần GSM cùng các kết nối GPRS, EDGE. Màn hình TFT rộng 2,4 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, 262.000 màu, hỗ trợ Java, camera 3 megapixel tự động lấy nét ở mặt sau, đèn pin siêu sáng tích hợp với mắt sáng điện tử của đèn led công nghệ nano làm tăng tốc độ chiếu sáng và làm giảm năng lượng sử dụng pin của điện thoại.

 

 
Hải Đăng Mobile miễn phí giao hàng nội thành HCM, các khu vực ở xa, phí giao hàng thỏa thuận với khách hàng, bảo đảm quyền lợi giá và chất lượng phục vụ tốt nhất cho quí khách hàng.
 
Đối với khách hàng các tỉnh, Hải Đăng Mobile hợp tác với bưu điện Việt Nam triển khai chương trình chuyển phát nhanh, chuyển hàng đến tay khách hàng mới nhận tiền, phí chuyển phát nhanh khách hàng thanh toán, thời gian nhận hàng từ 2 đến 5 ngày tùy từng khu vực.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục