Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Apacer công bố dòng linh kiện dành cho dân độ máy tính, design đồ hoạ

Thông tin mua bán
Mã tin
V128206
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2017
Hết hạn
26/12/2018
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quoc viet
Điện thoại
0988242424
Địa chỉ
quan 1
Nội dung chi tiết

Bộ nhớ RAM DDR4 và các ổ SSD dòng Panther là những linh kiện được Apacer dành riêng cho dân độ máy tính và những dàn máy đòi hỏi cấu hình cao.

Apacer vừa công bố dòng linh kiện Panther mới, gồm bộ nhớ RAM DDR4 và ổ cứng hình thức rắn SSD, vốn được các người dùng độ máy tính và cộng đồng đam mê game trên toàn thế giới chọn lựa.

Apacer cho biết từ Úc, Trung Quốc, Canada, Nhật Bản, đến Philippines, các cá nhân và tổ chức modder đẳng cấp thế giới như GGF Lan Party, Designs By IFR, TAG Mods, FUXK-Xing Kai, EZgunna82 PC Modding, Fabio Moma, Ronnie Hara Mods, ForestCat design, KrypteK PC Mods, ED MOD CRAFT đều cùng sử dụng một dòng linh kiện để độ máy: Apacer Panther series được dùng như thành phần thiết yếu để tư vấn tính sáng tạo của họ.

>>>>> sạc dự phòng xiaomi chính hãng

>>>>> micro không dây bluetooth

Panther DDR4 nổi tiếng với khả năng tương thích tốt trên các nền tảng Intel và AMD. Phiên bản mới nhất Panther Rage DDR4 Illumination 3000MHz là module bộ nhớ chơi game có đèn LED cho máy tính để bàn có khả năng đạt được tới tốc độ xung nhịp 3.000 MHz. Bộ nhớ này kèm cùng các module đèn LED để mô phỏng bộ răng sắc nhọn của con báo và tỏa ra ánh sáng màu sắc trắng như một sát thủ.

Dòng SSD Apacer Panther có sẵn rất nhiều mô đen để đáp ứng nhu cầu khác nhau của cộng đồng dùng cá nhân. Ổ AS330 cung cấp bộ nhớ dung lượng 960 GB với tốc độ đọc và ghi lần lượt là 545/520MB/s; ổ AS340 là một giải pháp “đáng tiền” cùng hiệu năng cao đạt tốc độ tại đọc và ghi lần lượt 505/410MB/s.

Đối cùng cộng đồng dùng chỉ cần một module bộ nhớ để cung ứng nhu cầu cơ bản hoặc đang muốn nâng cấp từ một ổ cứng truyền thống lên SSD, ổ S350 này chính là siêu phẩm giúp tăng tốc tất cả khía cạnh của máy tính cùng sức mạnh giải quyết đáp ứng nhu cầu.

>>>> mi band 3

Tin đăng cùng chuyên mục