Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Apps Gowdee: Cung cấp thông tin từ A đến Z, phục vụ đam mê phượt khám phá

Thông tin mua bán
Mã tin
V124357
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2017
Hết hạn
01/12/2018
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Apps Gowdee: Cung cấp thông tin từ A đến Z, phục vụ đam mê phượt khám phá

Bạn thích đi du lịch – phượt khám phá nhưng lo ngại vì thiếu thông tin? Đang có một ứng dụng cung cấp đầy đủ thông tin cho mọi người đam mê phượt mang tên Gowdee giúp ích rất nhiều cho các bạn.

Gowdee cung cấp mọi thông tin mà dân phượt luôn cần. Đầu tiên là từ địa điểm, khách sạn, phương tiện đi lại, thậm chí đến những địa điểm ăn chơi, giải trí, nhà hàng ăn ngon với giá cả hợp lý nhất sẽ được cung cấp chi tiết cụ thể nhất.

Tuổi trẻ của bạn có gì đáng nhớ? Sống, cống hiến và thực hiện những gì mình thích khiến thời thanh xuân của bạn trở nên vui hơn, có ý nghĩa hơn.

Với cá nhân mình, ngoài phấn đấu cho thành công của sự nghiệp thì Phượt, đam mê xê dịch vẫn là lớn nhất. Mình cũng có chung với các bạn niềm mong ước được đi nhiều nơi, khám phá từng mảnh đất mà gần như tưởng rằng ta chỉ biết đến qua truyền thông, báo chí…

Thấy mình thích đi phượt, bạn mình đã giới thiệu một apps rất tiện lợi phục vụ cho việc đi phượt mang tên Gowdee.

Apps này sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết địa danh mình sẽ đặt chân đến. Mình đã tải về trải nghiệm và đang rất hài lòng. Hãy thử tưởng tượng khi bạn chưa đặt trên đến địa danh mới lạ những đã nắm được cụ thể mọi thông tin như người bản xứ vậy. Điều này làm cá nhân mình rất happy!

Hôm nay mình sẽ chia sẻ lại thông tin về apps Gowdee cho tất cả các bạn.

App du lịch Gowdee phù hợp với những bạn trẻ đam mê khám phá du lịch​.

Ứng dụng này sẽ cung cấp toàn bộ những thông tin cần thiết yếu cho một chuyến đi phượt: các địa điểm vui chơi, khám phá, quán ăn ngon, phương tiện đi lại và lịch trình tham khảo. Kiểu như bạn muốn đi đâu, mình chỉ cần tìm chọn một địa điểm là mọi thông tin đều có.

App Gowdee còn có phần like và comment như các trang mạng xã hội để người dùng có quyền tương tác với admin rất hay ho.

Các tính năng Gowdee rất hữu ích bạn sẽ rất cần đến nó:

KHÁM PHÁ THÔNG TIN TỪ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM MỚI: Gowdee giới thiệu thông tin về hàng ngàn địa điểm phượt trải khắp từ Bắc đến Nam. Bao gồm: thông tin các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, các địa điểm vui chơi giải trí, bãi biển hoang sơ, các núi non hiểm trở, những địa điểm ít người biết đến… Chỉ cần tải apps này về, bạn có thể nắm rõ thông tin của địa danh đó trong tầm tay. Đặc biệt, bạn có thêm cả những chia sẻ của các thành viên khác đã từng phượt ở địa danh đó sẽ giúp bạn có thêm thông tin đa chiều, sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn điểm đến, phòng tránh những rủi ro không đáng có.

ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG: Gowdee là ứng dụng chia sẻ với bạn những đặc sản tuyệt hảo, tìm kiếm những địa điểm ăn uống gần đó, bao gồm nhà hàng, những quán ăn ngon-bổ-rẻ mà chỉ có người dân bản địa sành ăn uống mới biết. Nhờ đọc những review của user, mình đã tìm được rất nhiều quán ăn ngon với giá bình dân ở Đà Lạt, Hội An, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Nẵng, Vũng Tàu.

-ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN: Gowdee cung cấp danh sách khách sạn từ bình dân đến cao cấp, homestay hay nhà bè và cả những địa điểm cắm trại hợp lý nhất. Ngoài ra ứng dụng du lịch Gowdee mang đến cho bạn nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn. Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể so sánh giá cả giữa các khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ nhất và đặt phòng khách sạn trực tuyến ngay trên ứng dụng.Bạn tìm được ngay những địa điểm ăn chơi, khách sạn tốt với giá phải chăng ngay trên Gowdee​.

Bạn có thể tìm được những địa điểm ăn chơi, khách sạn tốt với giá phải chăng ngay trên ứng dụng​.
PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI: Ứng dụng du lịch Gowdee chỉ dẫn đường đi lối lại, thông tin liên lạc và hướng dẫn cách đặt vé xe, máy bay, địa điểm cho thuê xe máy,…

-GỢI Ý LỊCH TRÌNH VÀ CHI PHÍ: Gowdee là ứng dụng hỗ trợ bạn lên lịch trình và chi phí cho chuyến đi một cách hợp lý nhất, đảm bảo không bỏ sót các địa điểm du lịch – phượt thú vị nhất Việt Nam.

-ĐÁNH GIÁ ĐỊA ĐIỂM: Ứng dụng du lịch Gowdee là nơi để bạn chia sẻ cảm xúc và hình ảnh trong những chuyến du lịch, đồng thời tham khảo các nhận xét, đánh giá khách quan từ người dùng khác ở từng địa điểm.

LƯU CHỌN ĐỊA ĐIỂM YÊU THÍCH: Bạn tìm thấy điểm tham quan mới lạ, nhà hàng độc đáo hay khách sạn đặt phòng giá rẻ trên ứng dụng, hãy lưu lại để dành ngay nhé!Ứng dụng du lịch Gowdee mới nhất, hữu ích cho người dùng.

BẢN ĐỒ: Hỗ trợ bản đồ phân loại chi tiết tại các địa điểm du lịch, điểm đến hấp dẫn là điều sẽ tìm thấy trong ứng dụng du lịch Gowdee.

TẠO ĐỊA ĐIỂM MỚI: Chức năng này hỗ trợ bạn chia sẻ với ứng dụng Gowdee những quán cafe đẹp, nhà hàng sạch ngon, khách sạn tốt, cách đặt phòng khách sạn giá rẻ hay giới thiệu về những địa điểm tham quan đẹp của quê mình cho mọi người cùng biết.

Các bạn yên tâm vì mọi thông tin trong ứng dụng du lịch Gowdee được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín. Đặc biệt từ trải nghiệm của chính Gowdee và đội ngũ cộng tác viên “thổ địa” cùng những “phượt thủ” đầy kinh nghiệm có mặt trên toàn quốc. Giao diện ứng dụng được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất, trình bày rõ ràng, giúp bạn tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn khám phá và chinh phục mọi nẻo đường là tiêu chí ứng dụng du lịch Gowdee hướng tới.

Hãy để tuổi trẻ của bạn trở nên ý nghĩa vì những chuyến đi phượt bổ ích, đừng để về già mới đi khám phá. Đừng để lãng phí tuổi trẻ, đừng “đợi chờ” bạn nhé.

Hãy trang bị ngay ứng dụng du lịch Gowdee cho chiếc iPhone, iPad của bạn.

Link tải cho iOS:
https://itunes.apple.com/vn/app/gowdee-du-lich-kham-pha/id1084355148?l=vi&mt=8
Link tải cho Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gow.app

yeuapple.com sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục