Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Asanzo z5 và s5 made in việt nam camera kép 4gb ram giá 2 99 triệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V127064
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2017
Hết hạn
19/12/2018
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thị trường điện thoại di động giá rẻ đang trở thành mảnh đất màu mỡ để các nhà đầu tư khai thác. Mới đây Asanzo Z5 và S5 ra mắt giá từ 2,99 triệu đã đặt ra câu hỏi: Sự cạnh tranh giữa các hãng Smartphone đang khốc liệt từng nào.

Asanzo Z5 và S5: SmartPhone giá rẻ liệu có chất lượng?

Hôm qua (15/8), trong khuôn khổ sự kiện diễn ra tại TP.HCM, hãng điện tử tiêu dùng Việt Nam Asanzo vừa giới thiệu bộ đôi sản phẩm di động mới, mang tên Z5 và S5.

Asanzo Z5 được thiết kế nguyên khối với màn hình IPS 5,5 inch On-cell, độ phân giải 1.280 x 720 pixels, viền màn hình mỏng 1,8 mm. Camera kép phía sau độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến ảnh Samsung ISOCELL và hỗ trợ chống rung quang học. Trong khi đó camera trước 8MP được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp tự nhiên (Beauty Mode).

Asanzo Z5 và S5
Nhìn bên ngoài, thiết kế khá giống với iPhone 7 Plus.

Để tăng cường khả năng bảo mật, Asanzo Z5 trang bị tính năng mở khóa vân tay một chạm với tốc độ nhận diện 0,2 giây và hỗ trợ đăng nhập sử dụng cùng lúc 2 tài khoản mạng xã hội, tin nhắn OTT. Điểm đặc biệt của sản phẩm là được trang bị tai nghe kết nối không dây Bluetooth thích hợp cho những nhu cầu hoạt động thể thao và di chuyển nhiều.

Asanzo Z5 và S5Điểm nhấn của Asanzo Z5 chính là cụm camera kép có độ phân giải 16 MP, hoạt động xóa phông chân dung tương tự iPhone 7 Plus.

Đối với Asanzo S5,Máy có cấu hình thấp hơn đôi chút so với chiếc Z5. Dòng sản phẩm này cũng được trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải HD, tấm nền IPS, công nghệ on-cell và camera trước 8 MP.

Asanzo Z5 và S5Máy không quá ấn tượng về mặt thiết kế, vẫn là khung kim loại cùng phần mặt lưng có hai mảng nhựa thu phát sáng. Phần khung viền được làm xước phay khá đẹp.

>>> Xem thêm: TẠI SAO PHỤ KIỆN THÔNG MINH CỦA IPAD PRO CHỈ ĐƯỢC SẢN XUẤT NHỎ GIỌT?

Bên trong máy có mặt của vi xử lý 4 nhân MediaTek MT6737 tốc độ 1,5 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Mặt sau của máy cũng tích hợp camera có độ phân giải khá cao lên đến 13 MP.

Asanzo S5 sở hữu màn hình 5.2 inch HD IPS. Phím home vẫn tích hợp cảm biến vân tay, camera trước có độ phân giải 8 MP với chế độ làm đẹp chuyên nghiệp.Asanzo S5 sở hữu màn hình 5.2 inch HD IPS. Phím home vẫn tích hợp cảm biến vân tay, camera trước có độ phân giải 8 MP với chế độ làm đẹp chuyên nghiệp.

Ngoài ra, cả hai sản phẩm này đều được trang bị cảm biến vân tay một chạm, có thể mở khóa 0,2 giây, khởi chạy nền tảng Android 7.0 và có hai màu sắc để lựa chọn gồm vàng và đen.

Asanzo Z5 và S5Máy có camera chính 13 MP.

Asanzo Z5 được bán với giá 4,99 triệu đồng trong khi S5 có giá 2,99 triệu đồng. Cả 2 sẽ được lên kệ từ ngày 1/9 tới đây.

Để biết cập nhật thêm thông tin các sản phẩm Apple và những thông tin mới chất của thị trường công nghệ, vui lòng xem tại đây hoặc theo dõi trang yeuapple.com .

Tin đăng cùng chuyên mục