Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

BẢNG XẾP HẠNG ỨNG DỤNG HAY CHO IPHONE 6 NÊN CÀI NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V081356
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2016
Hết hạn
18/08/2017
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những ứng dụng hay cho iPhone 6 bạn nên “sở hữu”
Kho ứng dụng dành cho các thiết bị iOS như iPhone 6 cũng rất phong phú và không hề kém cạnh khi so với kho ứng dụng dành cho các smartphone Android. Trong bài viết này chúng tôi gửi đến bạn những ứng dụng hay rất hữu ích và có giá trị thiết thiết thực đến cuộc sống cũng như công việc để cài đặt trên iPhone 6. Mời bạn theo dõi bài viết chi tiết.
 
 
>>> Đã xem thay màn hình iPhone 6 Plus chính hãng ở đâu?
 
1,Những ứng dụng giúp bạn quản lý sức khỏe cho iPhone 6
1.1.Ứng dụng MyFitnessPal
 
 
Bạn có thể theo dõi tình trạng cân nặng của mình một cách sát sao
 
Ứng dụng dành cho những ai đang có kế hoạch giảm cân. Bởi ứng dụng sẽ giúp bạn đọc kiểm soát được cân nặng, lượng calories và 4 triệu loại thức ăn với dữ liệu dinh dưỡng đầy đủ.
 
1.2. Ứng dụng MyQuit Coach
 
 
MyQuit Coach giúp hỗ trợ bạn trong việc cai thuốc
 
Nếu bạn đang có kế hoạch từ bỏ và cai thuốc là, hãy tải ngay ứng dụng này về iPhone 6 để ứng dụng đưa ra cho bạn một kế hoạch cai thuốc là rất khoa học.
 
1.3.Ứng dụng Andrew Johnson
Một ứng dụng rất hữu ích cho tất cả mọi người, bởi ứng dụng sẽ giúp bạn giải tỏa đi những căng thẳng hay lo âu với Stress Free. Hãy tải ứng dụng để sở hữu những phương pháp thư giản, hít thở để giảm stress cho bạn.
 
1.4. Ứng dụng Kinsa
 
 
Ứng dụng Kinsa
 
Ứng dụng tương tự như một chiếc nhiệt kế, giúp đo cơ  thể bạn ngay cả với iPhone. Ứng dụng có thêm một phụ kiện được cắm ngay giác tai nghe và trên màn hình iPhone sẽ hiện ra biểu đồ để bạn nhận biết được thân nhiệt có những triệu chứng bất bình thường hay không. Một ứng dụng tắt nhạc tự động trên iPhone 6 nhận được sự đánh giá cao bởi tính năng thiết thực mà nó mang lại.
 
 
2,Những ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đẹp cho iPhone 6
2.1.Ứng dụng Litely
 
 
Ứng dụng có nhiều bộ lọc cũng như công cụ chỉnh sửa
 
Bạn được dùng miễn phí với ứng dụng này, Litely nổi bật với bộ lọc tinh tế, tùy chọn nhiều màu ảnh đẹp hay nhiều chỉnh sửa hay ho khác. Với ứng dụng bạn không cần lo bộ ảnh gốc bị biến mất với tính năng chỉnh sửa không phá hủy.
 
Link để bạn tải ứng dụng:  itunes.apple.com/app/id850707754
 
2.2.Ứng dụng MyRoll
Với ứng dụng này bạn có thể bố trí cũng như cài đặt lại khung hình cho những bức ảnh hay một vài tùy chỉnh đặc biệt khác. Muốn có ảnh hay video đẹp hãy “nhận” sự hỗ trợ từ MyRoll.
 
Link tải ứng dụng:  itunes.apple.com/us/app/myroll-smart-camera-roll-organizer/id513097075?mt=8
 
2.3.Ứng dụng Snapseed
 
 
Bạn có thể "tạo" nên bức ảnh có chiều sâu với ứng dụng này
 
Ứng dụng giúp iPhone 6 của bạn thành máy ảnh chuyên nghiệp với tính năng chỉnh sửa linh hoạt, có thể tăng, làm nổi bật được chiều sâu của bước ảnh. Snapseed thích hợp cho cả người mới dùng và người dùng chuyên nghiệp. Nếu bạn là tay ngang, bạn có thể dùng Auto Correct và Tune hay Selective dành cho những “tay” chuyên nghiệp. Và bạn cũng có thể chia sẻ những bức ảnh từ Snapseed lên mạng xã hội Google +.
 
Link tải ứng dụng:  itunes.apple.com/app/id439438619
 
2.4.ProCamera
 
 
Bạn có thể tải về máy ProCamera để chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hơn
 
ProCamera có ba công cụ cũng như tính năng chuyên nghiệp, zoom kỹ thuật số 5x. Và ProCamera còn cung cấp khả năng chống rung giúp ảnh sắc nét hơn, chế độ chụp ảnh ban đêm giúp điều chỉnh ánh sáng  hay chế độ tự động chụp sau khi cài đặt hẹn giờ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ ảnh từ ứng dụng qua mạng xã hội.
 
Link để bạn tải về máy:  itunes.apple.com/us/app/procamera/id300216827?mt=8
 
3.Những ứng dụng giúp bạn quản lý công việc/cuộc sống/giải trí tốt hơn cho iPhone 6
3.1.Ứng dụng Fleksy
 
 
Ứng dụng bàn phím Fleksy
 
Ứng dụng bàn phím với nhiều tùy biến để bạn có thể lựa chọn như thay đổi màu sắc chẳng hạn. Ứng dụng sử dụng hoàn toàn miễn phí.
 
3.2.Ứng dụng Post-it Plus
 
 
iPhone trở thành "Giấy" note  với Post-it
 
Với Post-it Plus bạn không cần phải sử dụng đến những mảnh giấy note nữa, mà chỉ cần cài đặt ứng dụng rồi thực hiện tùy chỉnh các ghi chú theo ý của bạn, với nhiều màu sắc cực kỳ vui nhộn.
 
3.3.Ứng dụng iMovie
 
 
Tạo nên video chuyên nghiệp với iMovie
 
iMovie giúp bạn chỉnh sửa video theo ý của bạn với nhiều bộ lọc, tiêu đề phim hoạt hình hay nhạc nền cho clip của bạn. Tuy nhiên, muốn sử dụng ứng dụng này bạn cần phải trả phí là 4,99$.
 
3.4.Ứng dụng PopKey
 
 
Bạn có thể sở hữu bộ GIF vui nhộn với PopKey
 
Bạn có thể gửi ảnh GIF cũng như sử dụng bàn phím ảo hỗ trợ. Bạn có thể tải về ứng dụng miễn phí, với PoKey bạn có thể sở hữu bộ GIF hoàn hảo.
 
3.5.DayOne
 
 
Bạn có thể ghi chú lại những chuyện nhỏ nhặt ngay trên iPhone với DayOne
 
Bạn đọc yêu thích viết lách qua các trang nhật ký có thể tải DayOne về máy, ứng dụng giúp bạn ghi lại những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thành cuốn nhật ký điện tử hiện đại. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và vô cùng thanh lịch, bạn có thể lưu hình ảnh hay liên kết trong ứng dụng. Thế nhưng muốn sử dụng bạn cần trả phí là 4,99$.
 
3.6.Ứng dụng 1Password
 
 
Cài 1Password
 
Để đảm bảo mọi thông tin đăng nhập hay tất cả mật khẩu cũng như thông tin thẻ tín dụng, thì 1Password chính là nơi lưu trữ tốt nhất, để bạn không phải lo lắng sẽ quên những thông tin cũng như mật khẩu đó.
 
3.7. Game Asphalt 8
 
 
Game đua xe cực chất cho bạn trên iPhone
 
Được xem là game đua xe được nhiều người chơi nhất, nội dung trò chơi đặc sắc, cấu hình đồ họa đẹp, sắc nét, cùng cách chơi không quá khó. Chắc chắn rằng đây sẽ là trò chơi bạn nên có trên iPhone 6 để giải tỏa căng thẳng sau một ngày mệt mỏi.
 
Trên đây là những tổng hợp các ứng dụng hay ho, thú vị và rất hữu ích mà bạn nên có trên iPhone 6. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng những ứng dụng này. Và đừng quên tham khảo bài viết thay mặt kính iPhone 6
 
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.
 
 
 
HỆ THỐNG CỬA HÀNG SỬA CHỮA IPHONE- IPAD BENHVIENDIENTHOAI.VN              
 
ĐC : 118-B1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội 
 
ĐT : 098.444.5555 hoặc 04 3772 286
Tin đăng cùng chuyên mục