Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Bạn muốn chụp ảnh đẹp bằng iPhone 6, đừng bỏ qua những mẹo sau

Thông tin mua bán
Mã tin
V125173
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2017
Hết hạn
06/12/2018
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn muốn chụp ảnh đẹp bằng iPhone 6, đừng bỏ qua những mẹo sau

Cần gì iPhone X hay 8/8 Plus, chỉ với iPhone 6, bạn cũng có thể chụp được những bức hình “chất” để tung lên mạng miễn là theo những mẹo sau đây.

Để có một bức ảnh đẹp phụ thuộc rất nhiều vào camera máy ảnh, cũng như “nghệ thuật” của người chụp. Khi chụp ảnh, bạn cần chú ý những điều dưới đây:

Vệ sinh thường xuyên camera iPhone 6

Đây là một điều hiển nhiên, chỉ khi ống kính camera không bị mờ do bám bụi, hay bất cứ vật cản nào thì bức ảnh trở nên đẹp, sắc nét được.

Tiến gần vật thể để chụp hình thay vì sử dụng chức năng Zoom:

Chức năng Zoom màn hình phục vụ cho bạn chụp được những vật thể, cảnh ở xa. Tuy nhiên hình ảnh thu được sau khi chụp sẽ bị vỡ nét, chất lượng bị giảm khi càng Zoom ra xa. Bởi vậy, hãy tiến gần vật thể hơn để chụp nếu có thể.

Tránh lạm dụng đèn Flash

Không phải khi nào bật đèn Flash cũng làm cho bức ảnh của bạn đẹp hơn. Bạn hãy tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho bức hình.

Bật chế độ lưới

Việc bật chế độ lưới (grid) hay còn gọi là quy tắc 1/3 cũng là một cách chụp ảnh đẹp trên iphone 6. Chế độ lưới sẽ giúp bạn cân đối các đối tượng, làm cho bức ảnh đẹp và cân đối mà không cần phải sử dụng các công cụ cắt ảnh gây giảm chất lượng hình ảnh.

Sử dụng chế độ HDR tự động:

HDR là một trong những tính năng được nhiều người iPhone sử dụng để chụp ảnh với các chế độ sáng, bình thường, tối và ghép chúng lại với nhau giúp ảnh có độ tương phản cao, chân thực.

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 6 nhờ ứng dụng bên thứ 3

Hiện nay, các ứng dụng chụp ảnh của bên thứ 3 rất phong phú. Bên cạnh ứng dụng chụp ảnh mặc định trên điện thoại, bạn hãy thử cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 6 nhờ những ứng dụng chụp hình khác.

Bạn có thể tham khảo một số phần mềm chụp ảnh đẹp cho iPhone 6 như ProCamera, Camera Awesome, Slow Shutter Cam, Top Camera, Blux Camera Pro.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên iPhone 6 đang rất được ưa chuộng hiện nay để có được bức ảnh đẹp như: Instagram, VSCO, Snapseed…

Trên đây là một số những chia sẻ về cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 6. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn để cho những bức hình thật ưng ý.

 

Tin đăng cùng chuyên mục