Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Bạn sẽ chẳng còn lo ngại mất chiếc điện thoại iphone

Thông tin mua bán
Mã tin
V086583
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thùng thùng
Điện thoại
0904589612
Địa chỉ
Thái Thịnh, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Hiện nay các dòng công nghệ hiện đại được nhiều người dùng ưa chuộng dùng. Tuy nhiên có thể thấy iPhone - thiết bị điện thoại của hãng Apple là có khả năng bảo mật cao nhất. máy điện thoại này hiện nay còn được tích hợp thêm tính năng Find My iPhone, với tiện ích này người sử dụng chắc chắn có thể lấy lại được dòng điện thoại khi điện thoại bị mất.

 

Thời trước iphone thêm tính năng Find My iPhone rất nhiều khách hàng đã rất thích vì chức năng bảo vệ của dòng điện thoại thế nhưng nó lại có điểm yếu khi thiết bị tắt nguồn thì chức năng này bị vô hiệu hóa.

Vậy nên để nâng cao tính an toàn hơn và nâng cao những lợi thế mà tiện ích kia đem lại thì tập đoàn Apple đã nâng cao chức năng chống mất cắp mới. Với chức năng mới này thì người dùng hoàn toàn có thể chẳng còn lo sợ nữa vì người dùng có thể vẫn định vị được chiếc điện thoại của mình kể cả trong khi nó đã bị tắt nguồn. Vì vậy khách hoàn toàn có thể an tâm mỗi khi máy bỏ rơi hay bị mất cắp.

Điều đặc biệt mà thiết bị này còn mang lại đó là nó sẽ chủ động gửi thông tin cho chủ nhân của chiếc điện thoại theo cách bí mật nhất để có thể chủ nhân thấy được mà kẻ cắp không thể thấy được. Điểm nổi trội nhất mà người sử dụng thích thú ở tính năng này là tính năng luôn được định vi ngay cả khi tắt nguồn. Tính năng mới của Công ty Apple sẽ giúp khách hàng thấy được iPhone trong khi chức năng đã bị tắt nguồn. Thế nhưng, chức năng này chỉ có thể thực hiện được khi mà chiếc điện thoại còn pin còn trường hợp dòng điện thoại hết pin thì khi kẻ trộm cầm máy điện thoại của người sử dụng kích sạc pin thì thông báo mới được gửi cho khách hàng.

Hiện tại điện thoại này mới là trên bản sáng tạo và mới được đăng ký xong còn hiện giờ thì Apple chưa chắc chắn dùng chức năng này cho toàn bộ người dùng. người đam mê mong muốn rằng trong bản cập nhật IOS mới sẽ có chức năng này. Và so với các nhãn hàng điện thoại khác như Samsung, sony,…thì Công ty Apple là tập đoàn sản xuất đầu tiên để ý đến chức năng này.

 
Tin đăng cùng chuyên mục