Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Bật mí lý do để tin smartphone Galaxy A7 sẽ làm “trấn động” thị trường - DV thay màn hình điện thoại chuyên nghiệp lượng, giá rẻ ở hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V066549
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/02/2016
Hết hạn
26/02/2017
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
0969577588
Địa chỉ
số 311, Tây sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết



Sửa chữa điện thoại 247 là trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Hà Nội. mang hầu hết các dịch vụ sửa chữa và thay màn hình điện thoại mà chúng tôi cũng như cấp đều được đưa kèm them dịch vụ bảo hành theo linh kiện lâu dài cũng như phổ biến ưu đãi hấp dẫn khác. Bạn có thể tìm hiều thêm dịch vụ thay màn hình lenovo s60.

Cấu hình “khủng” .

Galaxy A7 phiên bản 2016 sử dụng vi xử lý Exynos 7580 sở hữu 8 nhân, xung nhịp một ,6 GHz, GPU Mali-T720MP2. RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, sở hữu khe cắm thẻ microSD mang dung lượng tối đa lên đến 128 GB.

Song song với đó chúng tôi còn cung ứng dịch vụ sau sửa chữa hoàn toàn miến phí và nhận được phản hồi tích cực từ phía quý khách . Bạn có thể xem thêm dịch vụ thay man hinh dien thoai. toàn bộ lỗi hỏng hóc trên điện thoại di động đều được chúng tôi khắc phục triệt để nhất, các dịch vụ thay màn hình điện thoại tại đây có thể trả lại cho dế yêu của bạn diện mạo tuyệt vời như khi ban đầu.

Camera


Hơn 10 năm qua sở hữu sự ủng hộ và tin tưởng của người mua trung tâm sửa chữa điện thoại 247 luôn tìm mọi cách phát triển và tăng chất lượng dịch vụ nhằm gửi đến người dùng những sản phẩm dịch vụ như thay man hinh iphone 6 xuất sắc nhất. Tại sửa chữa điện thoại 247 chúng tôi cam kết chuyên nghiệp lượng – giá cả luôn với đến sự hài lòng tuyệt đối nhất cho người dùng 


Hiện tại tại trung tâm đang áp dụng rộng rãi chính sách bảo hành cũng các ưu đãi bất ngờ về giá đến các các bạn của mình. ví như bạn đang gặp trục trắc mang loại điện thoại của mình và đang băn khoăn, sắm kiếm shop sửa chữa điện thoại uy tín thì số 311, Tây Sơn, Hà Nội chính là địa chỉ lí tưởng và an tâm của bạn. Ngaoif ra bạn với thể dùng thêm website suadienthoai247.com để biết thêm về những dịch vụ mà chúng tôi phân phối ví dị như với dịch vụ thay màn hình iphone 4 .

Tin đăng cùng chuyên mục