Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Bí mật khi sử dụng chế độ chụp chân dung trên iPhone

Thông tin mua bán
Mã tin
V125169
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2017
Hết hạn
07/12/2018
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bí mật khi sử dụng chế độ chụp chân dung trên iPhone

Việc chụp những hình ảnh chân dung đẹp mê ly  giờ đây không quá khó trên iPhone nữa. Không chỉ iPhone X, mà iPhone 8 Plus hay thậm chí iPhone 7 Plus đều có thể cho bạn những bức ảnh xuất sắc với chế độ chụp chân dung.

Chế độ Chân dung sử dụng camera kép trên iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X để tạo hiệu ứng chiều sâu. Chế độ này làm cho chủ thể trong bức ảnh sắc nét trong khi nền xung quanh được làm mờ đẹp mắt. Riêng với iPhone 8 Plus hoặc iPhone X, bạn có thể thêm hiệu ứng ánh sáng quyến rũ cho bức hình của bạn. Thậm chí camera TrueDepth trên iPhone X còn cho phép bạn chụp selfie ở chế độ Chân dung.

Chụp ở chế độ chân dung

Không khó để chụp những bức ảnh đẹp lung linh. Chỉ cần vuốt sang chế độ Chân dung và chụp ảnh. Ứng dụng Camera trên iPhone rất thông minh khi có thể xác định được trạng thái lấy ảnh của bạn: quá gần, quá xa hoặc đang trong không gian quá tối. Bạn cũng có thể sử dụng đèn flash True Tone, đặt hẹn giờ, và sử dụng các bộ lọc của camera.

Chỉ cần Mở ứng dụng Camera -> Vuốt sang chế độ chân dung -> Chạm vào biểu tượng chụp.

Thêm ánh sáng trên chế độ chân dung

Trên iPhone 8 Plus và iPhone X, bạn có thể sử dụng tính năng Portrait Lighting. Tính năng này áp dụng bốn hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ thường được dùng trong phòng studio.

Hãy chọn từ “Studio Light” để làm sáng các nét trên khuôn mặt, Contour Light cho ánh sáng mạnh hơn, Stage Light cho nền ánh đèn sân khấu, hoặc Stage Mono cho ánh sáng sân khấu với màu đen và trắng cổ điển.

Chọn ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa -> Ấn vào Edit -> Vuốt sang để chọn hiệu ứng ánh sáng bạn muốn -> Ấn Done.

Chụp ảnh selfie ở Chế độ chân dung

Tính năng này chỉ có ở iPhone X. Dòng flagship này của Apple tặng bạn chế độ chụp selfie bằng Portrait mode, giống như cách bạn chụp ảnh bằng camera sau. Hãy chuyển sang chế độ chụp bằng camera trước để thực hiện chụp.

Mở ứng dụng Camera -> Vuốt sang chế độ Chân dung -> Ấn phím chuyển chế độ chụp selfie -> Giữ iPhone X ổn định trước khuôn mặt bạn -> Ấn nút âm lượng để chụp.

Loại bỏ hiệu ứng Chân dung

Nếu bạn đã chụp ảnh ở chế độ Chân dung và sau đó không muốn hiệu ứng làm mờ phông nền nữa, cách xóa như sau: Chọn ảnh mà bạn muốn thay đổi -> Ấn Edit -> Ấn vào chữ Portrait ở phía trên màn hình của bạn -> Ấn chụp.

Nếu bạn muốn thay đổi chế độ Portrait mode, hãy quay lại để sửa và chỉnh sang chế độ Portrait.

 

Tin đăng cùng chuyên mục