Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Biến iPhone thành một nhạc cụ thực thụ

Thông tin mua bán
Mã tin
V127368
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2017
Hết hạn
21/12/2018
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn là những nhạc công thực thụ, bạn sẽ không thể tránh khỏi những lúc phải kèm một thiết bị smartphone hay máy tính bảng bên mình khi “phiêu” trên phím đàn. Tuy nhiên, điều này gây không ít phiền phức khi bạn quên tắt chuông điện thoại, chuông thông báo facebook. Và không phải lúc nào bạn cũng chơi “rock and roll” để chắc chắn không nghe được tiếng chuông phát ra từ điện thoại.

Vì vậy, với những người chơi đàn synth và thường kết nối với một thiết bị di động/máy tính để trình diễn, thì có một tin vui là thiết bị synth MX88 của Yamaha đang được tích hợp ứng dụng FM Essential chỉ có duy nhất trên iPhone giúp bạn chơi các bản nhạc dễ dàng hơn.

Với giá 1,299 USD (giá thực tế chỉ 999 USD), MX88 hiện là dòng sản phẩm MX mới nhất, tiên tiến nhất của Yamaha. Thiết bị này sử dụng hơn 1.000 loại âm trên bàn phím. Không những dồi dào về số lượng âm, mà MX88 còn mang lại chất lượng cực tốt cho âm thanh.

MX88 hiện là dòng sản phẩm MX mới nhất, tiên tiến nhất của Yamaha.MX88 hiện là dòng sản phẩm MX mới nhất, tiên tiến nhất của Yamaha.

Các phím kiểm soát trên bàn phím hoàn toàn trong tầm nhìn, trong đó bao gồm một bộ phận để phát tiếng và các phím kiểm soát trên đàn synthesizer. Các tính năng dễ sử dụng hơn như tự điều chỉnh âm phát, các bố trí bàn phím, và những menu tập hợp các âm cao nhất đều có sẵn thông qua các nút trên mặt đàn của MX88.

Ứng dụng FM Essentials hoạt động như thế nào?

Tuy nhiên vẫn có một ứng dụng hiển thị những tác vụ này. Ứng dụng FM Essentials là một bản mô phỏng đầy đủ của nhạc cụ synth với một bàn phím tí hon nhưng vẫn có nhiều âm khác nhau.

Nó đi kèm với một vòng trống để bạn có thể phát huy tính sáng tạo của mình. Nhưng chỉ khi bạn cắm điện thoại vào MX88, bạn mới thấy được giá trị thực sự. Với FM Essentials, bạn có thể kiểm soát âm phát ra trên bàn phím và điều chỉnh chúng bằng oscilloscope trên màn hình (một bản đồ dạng sóng).

“Khi MX88 được kết nối với FM Essentials, tôi có thể chọn loại âm tùy thích, điều chỉnh hợp âm, kiểm soát các tùy chọn như cộng hưởng âm, tần số, hay bất kỳ chế độ nào tùy vào mục đích sử dụng. Những điều chỉnh trên ứng dụng mang lại cho tôi sự tiện lợi và nhanh chóng hơn trên bàn phím của đàn.

Hơn nữa, khi tôi có thể chơi nhạc trực tiếp từ iPhone của tôi dù bàn phím được kết nối qua cùng một cổng USB. Vì vậy, tôi có thể đệm đàn với những bản nhạc tôi đã thu âm trước đó, hoặc chơi cùng với bài hát yêu thích có sẵn trên điện thoại của tôi”.

Hạn chế duy nhất là bạn phải mua thêm cáp Lightning của Apple nối cáp chuyển đổi USB camera để ứng dụng hoạt động. Bạn không thể chỉ cắm dây điện thoại vào khe cắm USB của đàn synth mà phải sử dụng khe cắm của host USB.

Người dùng phải mua thêm cáp Lightning nối với cáp chuyển đổi USB camera để ứng dụng hoạt động.Người dùng phải mua thêm cáp Lightning nối với cáp chuyển đổi USB camera để ứng dụng hoạt động.

“Tôi vẫn chưa quyết định liệu tôi có sử dụng thiết lập này thường xuyên hay không. Bởi ứng dụng iPhone cũng hay sụp đổ như các ứng dụng máy tính khác. Tuy nhiên, nó cho tôi một niềm tin rằng kết nối nhạc cụ với máy tính không còn là điều khủng khiếp nữa, đặc biệt với MX88, việc kết nối này thực sự nâng cao trải nghiệm cho người dùng đàn synthesizer”.

Tin đăng cùng chuyên mục