Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Boom Beach – game chiến thuật thu hút người chơi nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V125605
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2017
Hết hạn
10/12/2018
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Boom Beach – game chiến thuật thu hút người chơi nhất hiện nay

Boom Beach là thể loại game chiến thuật thả quân nổi tiếng về đề tài chiến tranh được cộng đồng game thủ yêu thích nhất hiện nay.

Boom Beach là tựa game chiến thuật được ưa thích nhất hiện nay, lấy bối cảnh những hòn đảo tuyệt đẹp, bạn sẽ phải xây dựng cho mình căn cứ quân sự để chinh phục game. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thể loại game Boom Beach đang hot này nhé.

Giao diện của Boom Beach – game chiến thuật hay

1.  Giới thiệu về game Boom Beach

Boom Beach là một tựa game được sản xuất bởi Supercell.  Trong game người chơi sẽ được giao một trụ sở chính , nhiệm vụ của bạn là điều khiển đội lính tinh nhuệ, cố gắng xâm nhập vào quần đảo nhiệt đới xinh đẹp và bắt đầu xây dựng các tòa tháp nhằm mục đích phòng thủ khỏi quân Blackguard. Nhưng khác với Clash of Clans, bạn không thể đẩy nhanh tiến độ xây dựng hay nâng cấp các công trình bằng cách mua thêm thợ mộc.

Đến với Boom Beach người chơi sẽ được cung cấp 6 thể loại binh khí khác nhau bao gồm: súng tỉa, súng cối, xe tank.. và được tự do chiêu mộ binh sĩ để chuẩn bị cho những trận chiến sắp tới.

Trong thời gian trải nghiệm game, để khẳng định sức mạnh và tránh sự nhàm chán, người chơi cần có sự tương tác bằng cách xâm chiếm các hòn đảo khác để có thể mang lại một lượng tài nguyên nhất định như: vàng, gỗ hay đá…Ngoài ra, trong Boom Beach người chơi còn được đối đầu với một vài đối thủ có binh lực và lực lượng phòng thủ hùng hậu, giúp bạn có thể tìm hiểu các chiến chiến thuật tiến đánh pháo đài địch tại các hòn đảo cũng như để phòng thủ một cách vững chắc trước sự tấn công của kẻ địch.

Dù là một game giải trí về đề tài chiến tranh, tuy nhiên hệ thống hình ảnh ít đề cập tới những cảnh bạo lực hay đổ máu. Nhân vật được xây dựng hài hước, vui nhộn, mang lại người chơi có cảm giác khá thích thú.

Hệ thống âm thanh trong game hào hùng với những bản nhạc nền và âm thanh sống động giúp người chơi có những trận chiến hấp dẫn hơn.

2. Hướng dẫn chơi game Boom Beach

Hướng dẫn chơi game Boom Beach

Tìm hiểu đối thủ tấn công

Thường xuyên theo dõi đối thủ của bạn, xem những nơi nào phòng thủ Boom Beach của đối phương mỏng hoặc dầy khác nhau như thế nào. Nếu muốn tấn công hiệu quả trong Boom Beach bạn phải nhắm tới những nơi mà chúng không thể vươn tới. Hoặc để tìm kiếm thêm tài nguyên cho căn cứ của mình và đánh bại đối thủ, mang về những chiến lợi phẩm hấp dẫn bạn phải thường xuyên sử dụng tính năng “tìm kiếm đối thủ mới”

Lập phương án tấn công

Sau khi đã tìm hiểu kĩ hệ thống phòng thủ của đối thủ bạn sẽ đưa ra những phương án tấn công khác nhau. Kết hợp nhiều chiến thuật, nhiều cách chơi khác nhau để có thể tấn công một cách hiệu quả nhất.

Tấn công ăn gian

Nếu bạn muốn xem trước kết quả trong trận chiến, bạn chỉ cần đưa lính của bạn tấn công vào bất kỳ căn cứ nào mà bạn thích.  Sau khi trận chiến bắt đầu, hãy kéo thanh tùy chọn ngay dưới nền tảng iOS và đưa về “chế độ máy bay”. Bạn sẽ bị mất kết nối, các tiến độ trong game sẽ không được lưu lại, tuy nhiên cuộc chiến vẫn sẽ diễn ra.

Việc tiếp theo là  triển khai chiến lược, điều khiển binh lính của bạn xem nó hoạt động như thế nào. Sau khi trận chiến kết thúc, bạn chỉ cần tắt game, tắt chế độ máy bay và mở lại game. Bây giờ, bạn đã có thể biết được kết quả trước khi trận chiến diễn ra, bằng cách này bạn sẽ dễ dàng “ăn gian” trước các đối thủ lợi hại để có được chiến thắng thuyết phục.

Sử dụng hiệu quả từ tàu hỗ trợ phía sau

Tàu chiến phía sau sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn như: Artillery (Pháo tấn công), Barrage (dàn tên lửa để tấn công diện rộng) , Flare (Pháo chỉ đường), Medkit (Hồi máu), Shock bomb (Năng lượng ngăn cản trụ địch tấn công), Smoke Screen (khói để ẩn quân).

Mỗi loại lựa chọn đều có một tác dụng khác nhau, muốn tiêu diệt trụ địch bạn nên sử dụng Artillery và Barrage để tấn công đầu tiên và dọn đường cho lính đổ bộ vào. Sau đó, dùng Flare pháo chỉ đường để lựa chọn đường tấn công cho quân lính và sử dụng hiệu quả Medkit và Shock bomb để giảm sức phòng thủ của địch và tăng máu cho quân ta.

Tận dụng các vũ khí để đạt được các level cao nhất

Cách điều lính và tấn công

Đừng bao giờ nghĩ rằng mình là Rambo, trước khi đạt được level 6, bạn chỉ có 3 loại vũ khí chính là Artillery, Flare và Medkit. Vì thế hãy tận dụng chúng một cách hợp lí.

3. Tải game Boom Beach về cho iPad

Để tải game Boom Beach về cho iPad, bạn chỉ cần truy cập vào link sau:

https://itunes.apple.com/vn/app/boom-beach/id672150402?l=vi&mt=8

Tải ngay game Boom Beach về ngay iPad của bạn

Hãy đến với Boom Beach – tựa game chiến thuật đang hấp dẫn người chơi này để trải nghiệm những điều tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

Tin đăng cùng chuyên mục