Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Bước nhỏ tăng ram cho Asus Zenfone 2 mà hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V077501
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2016
Hết hạn
11/07/2017
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mùa hè năm nay dấy lên cơn bão Zenfone 2 / Asus Zenfone 3, bởi chỉ với 1 dòng Zen 2 này thôi mà có đến 9 phiên bản khác nhau. Mỗi thiết bị lại có RAM khác nhau từ 2E chỉ có RAM 1Gb đến bản cao cấp như Zen 2 Deluxe ZE551ML có RAM đến 4Gb. RAM càng nhiều thì tốc độ xử lý càng mượt máy ít bị đơ hoặc văng khi chạy đa nhiệm. Làm thế nào để tăng RAM cho Asus Zenfone 2, nhất là với các thiết bị có cấu hình thấp. Bài viết này sẽ cho bạn một vài cách hữu ích đấy.
 
00888fb6b9a5f9a7030b12e9991184c8e606b37f
 
Zenfone 2 với nhiều phiên bản từ phổ thông đến cao cấp.
 
Thực tế thì bạn không thể tăng RAM phần cứng cho bất cứ thiết bị smartphone hay tab nào như thay cho Laptop hay PC. Nhà sản xuất đã xuất xưởng sản phẩm với 1Gb RAM thì bạn chỉ có từng ấy mà thôi. Nhưng bộ nhớ RAM có thể là trống, tăng dung lượng còn trống để máy chạy nhanh và ổn định hơn. Trong bài viết này chính là đề cập tới việc tạo ra nhiều dung lượng bộ nhớ RAM trống cho thiết bị nói chung.
 
+ Xóa ứng dụng không dùng đến.
 
Có thể tìm thấy các ứng dụng này bằng cách vào theo đường dẫn: Cài đặt/ Ứng dụng/ Các ứng dụng đang chạy: Buộc dừng đối với các ứng dụng lâ không chạy và dừng các ứng dụng hiện không dùng đến.
 
706_img2
 
Kiểm tra các ứng dụng đang chạy và tốn bộ nhớ Zenfone 2 / HTC 10 xách tay, không dùng đến thì xóa hẳn là điều tốt nhất.
 
Tiếp theo, tại đây kiểm tra luôn xem ứng dụng nào đã lâu không dùng đến gỡ hẳn ra là bạn cũng có kha khá bộ nhớ trống rồi đấy.
 
706_img6
 
Bộ nhớ đệm lấp đầy RAM không hề nhỏ.
 
+ Xóa Cached của thiết bị thường xuyên. Bạn có thể cài ứng dụng giúp bạn thực hiện việc này như App Cache Cleaner chẳng hạn. Nó sẽ hỗ trợ xóa đi bộ nhớ đệm, các thông tin liên quan khi bạn duyệt web qua các ứng dụng liên quan sẽ để lại những file tạm và bộ nhớ đệm này.
 
+ Tính năng tự động dọn dẹp của Zenfone 2
 
Thực tế chế độ dọn rác đã có sẵ ho Zenfone 2, giúp bạn xóa các file tạm và rác trong máy, điều chỉnh hoạt động giúp máy chạy tốt hơn.
 
tang ram asus zen 2
 
Chọn tính năng Boost từ Control Center để hỗ trợ máy giải phóng RAM.
 
+ Tắt ứng dụng chạy ngầm cho mỗi lần tắt máy là việc nữa bạn cần nhớ. Nó không chỉ làm hao pin, mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới bộ nhớ RAM nữa đó.
 
Bạn cũng hiểu rằng việc tăng RAM cho Asus Zenfone 2 / Xiaomi Redmi 3A theo đúng nghĩa đen là điều không thể. Việc bạn có thể là là khiến cho dung lượng vốn có đó có diện tích trống nhiều hơn. Chính như vậy sẽ hỗ trợ thiết bị của bạn hoạt động tốt hơn và chạy ổn định mượt mà hơn
Tin đăng cùng chuyên mục