Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

CÁCH BẬT PHẦN TRĂM PIN CHO IPHONE 6 ĐƠN GIẢN

Thông tin mua bán
Mã tin
V080327
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2016
Hết hạn
06/08/2017
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cách cài phần trăm pin cho iPhone 6
Có phải bạn là người vừa mới chuyển thiết bị điện thoại từ Android sang iOS. Nếu vậy thì chắc hẳn bạn sẽ gặp một vài vấn đề khi sử dụng. Một trong những thắc mắc hay gặp đó chính là làm sao để hiển thị phần trăm Pin trên các thiết bị sử dụng iOS trên iPhone và đặc biệt là iPhone 6.
 
Việc bật hiển thị phần trăm PIN trên iPhone 6 sẽ giúp cho bạn biết được dung lượng PIN mình đã sử dụng là bao nhiêu và còn lại bao nhiêu. Hơn nữa thì chức năng này còn hỗ trợ bạn biết được iPhone 6 của bạn có bị hao PIN nhanh hay không, tốc độ hao PIN sẽ biêt được sau một thời gian sử dụng máy. Sau đây thì các bạn chỉ cần theo dõi cách bật hiển thị phần trăm PIN trên iPhone 6. Vậy cách thực hiện như thế nào thì mời các bạn tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé.
 
Ngoài ra, bạn đọc thêm về bài viết thay loa trong iPhone 6 nhé.
 
hien phan tram pin
 
Phần trăm Pin trên iPhone 6
 
Bước 1: Các bạn truy cập vào phần Setting (Cài đặt ) trên iPhone
 
hien phan tram pin
 
Thao tác mở phần trăm pin iPhone 6 đơn giản
 
Bước 2: Các bạn chọn tiếp vào phần General (Cài đặt chung) 
 
hien phan tram pin
 
Phần General của iPhone 6
 
Bước 3: Bạn kéo xuống dưới tìm và chọn vào phần Usage (Sử dụng)
 
hien phan tram pin
 
Phần Usage của iPhone 6
 
Bước 4: Tại mục Battery Percentage (Phần trăm pin ) thì bạn chỉ cần kéo thanh trạng thái từ OFF sang ON để mở nó lên, khi đó thì bạn sẽ thấy được phần trăm PIN đã được hiển thị ngay bên cạnh biểu tượng PIN.
 
Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể bật hiển thị phần trăm PIN trên điện thoại iPhone 6 của mình để biết được chính xác mức PIN hiện tại của bạn là bao nhiêu và tốc độ sử dụng PIN trên iPhone của bạn diễn ra như thế nào. Ngoài ra còn có bài viết về thay volumn iPhone 6 bạn cũng tham khảo nhé.
 
Nếu thực hiện những bước trên mà bạn vẫn không biết cách hiển thị phần trăm pin cho iPhone 6 thì bạn nên mang máy đến trung tâm bảo hành, sửa chữa để nhân viên kỹ thuật có thể khắc phục tình trạng đó. Và theo như kinh nghiệm của chúng tôi bạn hãy tin tưởng và hãy đến với trung tâm Benhviendienthoai.vn để sửa iPhone 6 không sạc được pin nhé.
 
 
Trên đây là một số cách bật chế độ phần trăm pin. Chúc bạn thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục