Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

CÁCH ĐỂ KIỂM TRA DUNG LƯỢNG PIN IPHONE 6 PLUS CÒN

Thông tin mua bán
Mã tin
V080357
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2016
Hết hạn
07/08/2017
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những đánh giá về dung lượng pin iPhone 6 Plus
Với màn hình khá lớn là 5.5 inch và được trang bị pin là 2915 mAh liệu sẽ giúp smartphone cao cấp này của Apple duy trì được trong bao lâu? GSMArena, một trang công nghệ chuyên đánh giá về chất lượng các smartphone đã có một bài đánh giá đầy đủ chi tiết về pin iPhone 6 Plus. Xem thêm bài viết: Thay pin iPhone 6 của chúng tôi .
 
 
iPhone 6 Plus 
 
Nếu như trước đây thời lượng pin của dòng iPhone của Apple có nhiều hạn chế về dung lượng thì nay với smartphone cao cấp iPhone 6 Plus, người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời đúng nghĩa với pin dành cho smartphone. 
 
Apple đã trang bị cho iPhon 6 Plus bộ vi xử lý A8 mạnh mẽ, quá trình dùng pin được tối ưu hóa hơn, màn hình khá lớn và viên pin được trang bị dung lượng phù hợp cho thiết bị.
 
Với dung lượng 2159 mAh, chúng ta sẽ không thấy bất ngờ khi mà iPhone 6 Plus có thể dùng tới 3 ngày ở mức cơ bản, pin của iPhone có thời gian sử dụng 24h trên sóng 3G cao hơn rất nhiều so với Galaxy Note 3 và một chút với Sony Experia và với iPhone 6 thời này chỉ có 11h. Một sự khác biệt khá lớn.
 
 
Thời gian đàm thoại 24h
 
 
Nếu dùng trình duyệt Safari mặc định, bạn có thể dùng khoảng 9h, tuy thua HTC One M8 chút ít nhưng lại nhỉnh hơn so với Galay Note 3 hay Moto G do cấu tạo pin iPhone 6 Plus.
 
 
Màn hình iPhone 6 Plus tuyệt đẹp, đây là điểm cộng cho thiết kế và thêm điểm cộng nữa khi mà bạn có thể xem 11h video , iPhone là 9h 24’.
 
 
 
Thời gian duyệt web và xem video
 
 
Nếu bạn dùng 1h để gọi điện, truy cập web, xem video thì bạn có thể yên tâm hoàn toàn vì iPhone 6 Plus duy trì hơn 3 ngày, một con số khá ấn tượng.
 
Theo đánh giá của GSM Arena thì iPhone 6 Plus đã lọt vào tóp 20 martphone có pin tốt nhất, top 10 phablet có pin tốt nhất.
 
 
Có thể thấy iPhone 6 Plus có dung lượng khá tốt
 
 
Lần này Apple đã không làm người dùng thất vọng với dung lượng pin quá tốt của iPhone 6 Plus. Một sự cải thiện rất hoan nghênh dành cho smartphone này của họ.
 
Hy vọng với phần tổng hợp về đánh giá của trang GSM Arena chúng tôi đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dung lượng, chất lượng của pin iPhone 6 Plus khi bạn sử dụng.
 
Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Nếu có sự hư hỏng về thiết bị hay phải thay Thay rung iPhone 6 chính hãng bạn có thể liên hệ Benhviendienthoai tại địa chỉ:
 
 
TRUNG TÂM SỬA CHỮA IPHONE - IPAD UY TÍN TẠI HÀ NỘI
 
SDT: 098.444.5555 hoặc 04 3772 2860
 
Địa chỉ : 118-B1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
 
Website: benhviendienthoai.vn
Tin đăng cùng chuyên mục