Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

CEO Tim Cook: chưa có một công nghệ chất lượng nào cho AR

Thông tin mua bán
Mã tin
V124355
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2017
Hết hạn
01/12/2018
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

CEO Tim Cook: chưa có một công nghệ chất lượng nào cho AR

 “Thực tế chưa có một công nghệ chất lượng nào cho màn hình hiển thị AR. Mọi công nghệ hiện thời chưa đủ để nói đó là công nghệ thực tế tăng cường”.

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook gần đây đã có cuộc trò chuyện mở với nhà phát triển ứng dụng và phóng viên tờ  The Independent, về công nghệ thực tế tăng cường hiện tại trên iPhone. Đồng thời ông cũng chia sẻ thông tin chi tiết về kế hoạch của Apple đối với các thiết có tiềm năng tận dụng tăng cường thực tế bị trong tương lai, như kính thông minh.

Như thói quen, Tim Cook thường từ chối đưa ra quan điểm về sản phẩm tương lai của riêng Apple, nhưng khi được hỏi về chủ đề này, ông cho biết công nghệ AR được trang bị một cặp kính thông minh cho trải nghiệm y như thật không tồn tại trên thực tế.

“Tôi có thể khẳng định rằng bản thân công nghệ AR chất lượng không tồn tại. AR đòi hỏi cần có một công nghệ hiển thị đúng như cái tên gọi của nó: thực tế tăng cường, nghĩa là mọi thứ phải được đặt đầy đủ xung quanh bạn – đó là những thách thức lớn với công nghệ AR”.

Kính thực tế tăng cường Google Glass.Kính thực tế tăng cường Google Glass.

“Trong mảng quan sát, thực tế chưa có một công nghệ chất lượng nào cho màn hình hiển thị. Mọi công nghệ hiện thời chưa đủ để nói đó là công nghệ thực tế tăng cường”.

Cook tiếp tục cho biết Apple sẽ chỉ mang đến sản phẩm tốt nhất, đồng thời nhấn mạnh Nhà Táo không quan tâm đến việc Apple có là hãng đầu tiên sử dụng công nghệ mới hay không.

Ông nói: “Chúng tôi muốn là người giỏi nhất và có tham vọng mang đến cho mọi người trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn bây giờ, bất cứ điều gì bạn nhìn thấy trên thị trường trong thời gian tới sẽ không phải là một cái gì đó khiến tất thảy chúng ta thỏa mãn. Tôi cũng không nghĩ phần lớn người dùng sẽ hài lòng”.

Theo các tin đồn, Apple đang tập trung nghiên cứu một cặp kính thông minh thực tế tăng cường và đã thử nghiệm nhiều mẫu kính. Tuy nhiên, dựa trên tuyên bố của Cook ngày hôm nay và những tin đồn trong quá khứ, một sản phẩm wearable thực tế tăng cường mang thương hiệu Apple vẫn còn ở một tương lai xa vời.

>>> Xem thêm: Khám phá ứng dụng thước đo ảo AR MeasureKit mới trên iOS 11

Thông tin gần đây cho thấy để có được sản phẩm AR thương hiệu táo khuyết sẽ phải chờ ít nhất một năm nữa hoặc lâu hơn, với mục đích tìm ra “sản phẩm wearable AR hấp dẫn nhất”.

Mặc dù công nghệ này không tồn tại trong quan điểm của Cook, nhưng ông vẫn thể hiện niềm tin về một thiết bị AR trong tương lai độc quyền của Apple. Ông nói: “Hầu hết các thách thức về công nghệ đều có thể được giải quyết, vấn đề là bao lâu”.

Ông cũng từng cho biết nhiều lần trong quá khứ, AR là công nghệ rất lớn, mọi người ai cũng có thể sử dụng được, và sẽ thành công giống như App Store hoặc công nghệ cảm ứng Multi-Touch.

Để cập nhật thông tin mới nhất về điện thoại iPhone, iPad hãy truy cập taoto.vn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục