Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

CÓ NÊN KINH DOANH PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI BÁN SỈ

Thông tin mua bán
Mã tin
V182166
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2018
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huynh thi truc ngan
Điện thoại
0939175222
Địa chỉ
quan 8
Nội dung chi tiết

Mở một cửa hàng phụ kiện điện thoại bán sỉ kinh doanh có lẽ là dự tính của nhiều người, bạn đang tò mò muốn tìm hiểu 1 số kinh nghiệm mở cửa hàng đúng không nào? Vậy có nên kinh doanh mặt hàng này? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại của một số khách hàng đã kinh doanh nhiều năm.

==> Nhấn để xem chi tiết

Image result for phụ kiện điện thoại cute

– Đây ắc hẳn là câu hỏi phổ biến nhất của các bạn đang muốn kinh doanh phụ kiện điện thoại mà cụ thể là ốp lưng điện thoại, một lời khuyên là bạn hãy nhìn vào số lượng shop phụ kiện đang nở rộ, tôi tin chắc chắn bạn cũng đoán được phần nào rồi đúng không?

– Mặt hàng phụ kiện sỉ rất HOT vì điện thoại thông minh ngày càng bùng nổ, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng từ cao cấp đến trung bình mà ai cũng có thể sở hữu được. Vậy tại sao không thử một lần kinh doanh đúng không nào?

– Vốn là điều kiện tiên quyết để kinh doanh trong bất cứ lĩnh vực nào, thế thì đối với mặt hàng phụ kiện bán sỉ này bạn cần bao nhiêu vốn là đủ?

Với số vốn từ 20-50tr - số vốn khá khiêm tốn tuy nhiên bạn cần phải nghiên cứu kĩ thị trường để biết được những mặt hàng nào đang HOT, đang bán chạy để có thể chủ động lấy hàng, chi phí lấy hàng vào khoảng 10-15tr, đồng thời nên giảm tối đa các chi phí khác, ban đầu nếu vốn ít bạn nên tận dụng kinh doanh online thay vì thuê mặt bằng.

Luôn tìm kiếm những nguồn hàng giá rẻ

– Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận kinh doanh, vì nguồn hàng rẻ và ổn định chính là cơ sở để bạn có thể cạnh tranh trên thị trường, đồng thời giảm rủi ro vì tồn nhiều hàng. Bạn có thể xem xét nhiều nơi bán sỉ phụ kiện điện thoại khác nhau, sau đó chọn ra nhà cung cấp uy tín để có thể hợp tác lâu dài trong suốt quá trình kinh doanh.

Hy vọng một số kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể phần nào giúp các bạn mở cửa hàng kinh doanh ốp lưng sỉ, giúp bạn yên tâm, từ đó có thể lập kế hoạch để có sự chuẩn bị cho việc kinh doanh sắp tới.

Nếu bạn thật sự có ý định kinh doanh phụ kiện điện thoại đừng ngại liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng nhé :

ĐỊA CHỈ: 87 quốc lộ 13 – 8/25 đường số3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM

( Gần nhà thờ Fatima – Trường Đại Học Luật, chợ Bình Triệu. )

Hot-mail : mylinh.tran0388@gmail.com

Hotline – Zalo: 0909.612.606 – 0938.928.606 (Ms Linh )

Bảo hành & Kỹ Thuật: 0902.568.606 (A. Tuấn )

Giờ làm việc :

TỪ 8h30 ĐẾN 20h30 các ngày

Chủ nhật 8h30 ĐẾN 14h00

 

Tin đăng cùng chuyên mục