Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Cách Root HTC 10 bằng Toolkit 1 phát ăn luôn

Thông tin mua bán
Mã tin
V078329
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2016
Hết hạn
18/07/2017
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hướng dẫn cách Root HTC 10 bằng Toolkit

Không phải ai cũng biết cách Root HTC 10 / Oppo R9 Plus đâu nhé. Vậy nên, chúng tôi sẽ gửi tới bạn một bài viết về cách Root HTC 10 bằng Toolkit, giúp cho những ai đang có nhu cầu này có thể tham khảo và tự thực hiện được ở nhà với phần hướng dẫn chi tiết.

HTC 10 sở hữu cấu hình phần cứng thuộc loại khá khủng và đương nhiên là phần mềm cũng sẽ nổi bật rồi. Bạn đang sở hữu HTC 10 và muốn thiết bị sẽ nhận thêm nhiều tính năng khác nữa và mặc định sẵn trong máy không có, thì bạn có thể cài đặt ngay bản Mods, flash ROM để tùy chỉnh. Thế nhưng trước hết thì bạn cần Root HTC 10 trước đã nhé. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách Root HTC 10 bằng Toolkit nhanh nhất.

Root HTC 10 bằng Toolkit là như thế nào?

1,Lưu ý gì trước khi Root HTC 10 bằng Toolkit?

-Khi Rooth cho thiết bị, nghĩa là bạn đã tự can thiệp sâu vào hệ thống vùng quản lý máy. Nên nếu như Root, thiết bị của bạn chắc chắn sẽ bị mất hiệu lực bảo hành từ chính hãng sản xuất.

-Phần hướng dẫn Root cho HTC 10 bằng Toolkit này sẽ chỉ dành riêng cho máy mà thôi, không nên áp dụng cho các máy khác, kể cả Samsung Galaxy J3 Pro.

2, Các bước phải chuẩn bị để Root HTC 10 bằng công cụ Toolkit

Sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện Root máy

-Để tránh các thông tin dữ liệu sẽ bị mất, hãy thực hiện sao lưu ngay lại những dữ liệu quan trọng nhất ở trên máy.

-HTC 10 nên sạc pin > 80% và nếu như đủ 100% thì sẽ càng tốt.

-Nên bật chế độ là USB Debugging ở trên thiết bị di động mà cần Root.

-Tiến hành tìm kiếm, và hãy tải về rồi cài đặt Android USB Driver bạn nhé. Rồi mới tải bản Toolkit.

3,Hướng dẫn Rooth HTC 10 bằng Toolkit

-Công cụ để hỗ trợ Toolkit đã được tải về rồi, bạn nên thực hiện ngay giải nén với công cụ như là WinRAR nhé. Sau đó sẽ bắt đầu khởi chạy công cụ để hỗ trợ HTC Toolkit.exe trong máy.

-Kết nối thiết bị đến với máy tính thông qua chính cáp USB chính hãng. Kết nối đã được thành công, thiết bị yêu cầu bạn sẽ cài đặt Driver cần thiết. Muốn cài đặt ngay, bạn chỉ cần nhấp vào trong Driver, sẽ có hai mục để bạn lựa chọn ngay là ADB cùng với HTC driver.

Khởi chạy Toolkit để có thể Root máy

-Khi quá trình cài đặt này kết thúc bạn chỉ cần nhấn ngay vào Root. Như vậy là chiếc HTC 10 đã được Rooth thành công rồi.

Ngoài ra thì công cụ hỗ trợ Root còn sẽ giúp bạn thực hiện thêm những thao tác ngoài Root ra nữa như S-Off, giúp cài đặt Recovery hay là Backup để giúp bạn thử nghiệm nhanh cũng như sử dụng tiết kiệm pin HTC 10. Chúc bạn sẽ Rooth HTC 10 thành công.

Tin đăng cùng chuyên mục