Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Cách phát huy hết công dụng của máy ảnh iPhone 11 Pro

Thông tin mua bán
Mã tin
V337772
Giá
16.999.000 VNĐ
Ngày đăng
15/01/2020
Hết hạn
29/01/2021
Xem :
767
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
24hstore.vn
Điện thoại
19000351
Địa chỉ
249 Trần Quang Khải
Nội dung chi tiết

camera iPhone 11

iPhone 11 Pro được Apple trang bị những công nghệ mới tiên tiến nhất cũng như sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vì vậy để tận dụng được hết các chức năng của máy ảnh trên thiết bị này, hãy tham khảo nội dung dưới đây.

Chụp ảnh trong ứng dụng máy ảnh mặc định của iPhone luôn khá đơn giản và dễ hiểu - thực tế, gần như quá đơn giản cho những ai muốn sáng tạo hơn một chút với những bức ảnh của họ.

Chà, tất cả đã thay đổi trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro, nó không chỉ mang đến một ống kính góc rộng mới mà còn giúp đỡ rất nhiều tính năng phần mềm mới để bạn khám phá.

Vấn đề là, một số trong số này không rõ ràng ngay lập tức và không phải lúc nào cũng rõ ràng chính xác làm thế nào để tận dụng sức mạnh nhiếp ảnh bổ sung được lưu trữ trong iPhone mới sáng bóng của bạn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi tập hợp hướng dẫn khởi động này cho máy ảnh của iPhone 11 và iPhone 11 Pro, để bạn có thể có chỗ đứng vững chắc và hướng đến sự tuyệt vời của Instagram. Đọc và nhận snapping.

Học cách nhìn ra ngoài khung

Khi chụp ống kính tiêu chuẩn (tương đương 26mm), iPhone 11 và iPhone 11 Pro sử dụng ống kính góc rộng để cho bạn thấy những gì đang diễn ra bên ngoài khung hình, hơi giống với máy ảnh rangefinder. Những chiếc máy ảnh đó từ lâu đã trở nên phổ biến với các nhiếp ảnh gia đường phố vì chúng cho phép bạn vẽ khoảnh khắc chính xác khi một nhân vật thú vị bước vào khung hình.

Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì để thiết lập điều này - chỉ cần giữ iPhone 11 của bạn với ứng dụng camera mở và hướng nó về phía hiện trường để thấy nó hoạt động. Tìm một phông nền ăn ảnh như một con đường trống, sau đó sử dụng chế độ xem trước góc rộng để xác định thời điểm đối tượng của bạn chụp.

Bạn muốn giữ chế độ xem góc rộng của cảnh, trong trường hợp bạn muốn thay đổi bố cục sau này? Dưới đây là cách thực hiện

Học cách nhìn ra ngoài khung

 

Điều chỉnh các tác phẩm của bạn - sau khi chúng được chụp

Đây là một tính năng mới thú vị khác trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro, thật tuyệt nếu bạn không thể quyết định cách tốt nhất để sáng tác một cảnh.

Bạn sẽ cần phải vào các cài đặt chính cho cái này một lần nữa, trong phần Camera, bạn sẽ tìm thấy một tiêu đề có tên là Thành phần Sáng chế. Nếu bạn bật Chụp ảnh bên ngoài Khung hình, máy ảnh sẽ ghi cùng lúc hai ảnh - một ảnh sử dụng ống kính góc rộng và một ảnh khác sử dụng góc tiêu chuẩn.

Có một vài điều cần xem xét khi sử dụng thủ thuật tiện lợi này. Đầu tiên là bạn sẽ phải quay ở định dạng HEIF, không phải lúc nào cũng được xử lý tốt bởi các thiết bị không phải iOS. Ngoài ra, ảnh góc rộng hơn sẽ bị xóa nếu nó không được sử dụng trong vòng 30 ngày, vì vậy bạn sẽ cần nhanh chóng rút ra một cách hợp lý bản vẽ với chỉnh sửa của mình.

Để tìm chế độ xem góc rộng của ảnh, hãy nhấn 'Chỉnh sửa' bên dưới ảnh, sau đó chọn biểu tượng cắt xén, sau đó nhấn nút ba chấm ở trên cùng bên phải và chọn Sử dụng Nội dung Bên ngoài Khung hình.

Điều chỉnh các tác phẩm của bạn - sau khi chúng được chụp

Kiểm soát HDR

IPhone 11 và 11 Pro được trang bị Smart HDR, được bật theo mặc định. Điều này sẽ tự động phát hiện các mức độ ánh sáng trong cảnh của bạn và giữ cả các điểm sáng và bóng tối để có hình ảnh cân bằng hơn.

Hầu hết thời gian, nó khiến mọi thứ trở nên nổi bật, nhưng thường thì sẽ có những lúc điều kiện thách thức dẫn đến một hình ảnh không hoàn toàn đúng.

Nếu bạn muốn có ít ảnh được xử lý hơn để chỉnh sửa trong một ứng dụng như Lightroom, hãy đến menu cài đặt, tìm phần Camera, sau đó tắt Smart HDR.

Điểm hay của việc này là không loại trừ hoàn toàn khi sử dụng Smart HDR cho một số cảnh nhất định - trong ứng dụng Máy ảnh, giờ đây bạn sẽ thấy một nút HDR ở trên cùng để bật và tắt. Điều đó chỉ có nghĩa là chụp mặc định của bạn sẽ không có xử lý đôi khi quá nhiệt tình của Smart HDR.

Kiểm soát HDR

Bạn đang tham khảo iphone 11 pro 64gb - 24hStore là một trong những chuỗi cửa hàng kinh doanh dòng sản phẩm này với giá rẻ nhất trên thị trường, uy tín hàng đầu với chính sách hậu mãi tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục