Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Cách phát wifi cho Samsung Galaxy S6 Edge cho máy khác

Thông tin mua bán
Mã tin
V077888
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2016
Hết hạn
14/07/2017
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Một trong những tính năng được người dùng đặc biệt quan tâm trên những thiết bị di động thông minh dạo gần đây là khả năng phát wifi của máy. Bởi với chức năng này người dùng có thể thỏa sức lướt web mà không cần tới modem. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn cách phát wifi cho Samsung Galaxy S6 Edge.
 
 
Hình ảnh Samsung Galaxy S6 Edge
 
1.Tại sao cần phát wifi trên Samsung Galaxy S6 Edge / Samsung Galaxy Note 7
- Bạn đang đi công tác, ở ngoài và không thể tìm đâu được một nơi có mạng wifi để có thể gửi tài liệu trong chiếc máy tính của mình. Vậy thì đây chính là thời điểm bạn cần đến chiếc điện thoại thông minh của mình. Nếu như chiếc Galaxy S6 edge chỉ đơn thuần có chức năng nghe gọi, nhắn tin thì nó đã không được mệnh danh là siêu phẩm của hãng Samsung. Với chiếc S6 Edge, bạn có thể tự bật chức năng phát wifi, và các thiết bị di động khác, máy tính hay máy tính bảng có thể truy cập mạng wifi này để sử dụng cũng lúc.
 
- Việc sử dụng wifi cũng giúp thiết bị không bị nóng quá nhiều như khi bạn sử dụng truy cập mạng trực tiếp qua 3G. Và bây giờ hãy cùng nhau tìm hiều cách sử dụng tính năng này nhé
 
2.Cách phát wifi cho Samsung Galaxy S6 Edge
- Bước 1: Trước tiên, bạn cần bật dữ liệu mạng 3G của Galaxy S6 lên. Bạn kéo thanh chức năng của máy xuống, sau đó nhấn vào biểu tượng ô vuông bên góc phải màn hình
 
 
 
Nhấn vào ô vuông đỏ 
 
- Bước 2: Khi các biểu tượng chức năng khác hiện ra, bạn nhấn vào Dữ liệu mạng để bật nó lên. Sở dĩ bạn phải bật 3G bởi vì đây là điệu cần để bạn có thể phát wiffi từ thiết bị.
 
 
Chọn Dữ liệu mạng 
 
- Bước 3: Bây giờ đến bước bật chế độ phát wifi
 
- Trên giao diện chính của Samsung Galaxy S6 Edge / Xiaomi Redmi 3A bạn chọn mục Cài đặt
 
- Bước 4: Kéo màn hình xuống cho đến khi tìm thấy mục Điểm truy cập wifi và chia sẻ kết nối. Gạt thanh trên màn hình sang chế độ On. Lúc này bạn có thể đồng thời sử dụng nhiều thiết bị để truy cập vào wifi mà mình vừa kích hoạt.
 
 
Chọn gạt sang chế độ On
 
- Ngoài ra, bạn còn có hai lựa chọn chia sẻ wifi, đó là chia sẻ qua cổng USB với mày tính, nhưng cách này sẽ giới hạn số lượng thiết bị sử dụng wifi; và cách hai là chia sẻ kết nối Internet qua Bluetooth.
 
- Như vậy chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể thoải mái lướt web, gửi tài liệu, bằng các thiết bị khác nhau qua mạng wifi phát từ Galaxy S6 Edge. Với cách này khi bạn đi du lịch thoe nhóm, nhiều thiết bị cùng sử dụng wifi sẽ giảm được chi phí khi từng người một sử dụng 3G. Rất tiện phải không?
 
Hy vọng qua bài viết này người dùng đã có thể nắm rõ cách phát wifi cho Samsung Galaxy S6 Edge. Chúc các bạn thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục