Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Cách sửa màn hình iPhone bị sọc từ A - Z hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V100365
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2017
Hết hạn
08/06/2018
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
hồng đào
Điện thoại
0888888086
Địa chỉ
133 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Hiện tượng màn hình iPhones hiển thị sọc ngang dọc có màu đen, trắng hoặc xanh là lỗi mà rất nhiều người dùng sử dụng iPhones gặp phải. Bài viết này 24h có thể chia sẻ cho thông tin về nguyên nhân hoặc Cách sửa chữa khi màn hình iPhoneS hiển thị sọc. Trong trường hợp màn hình bị lỗi thì chỉ còn cách thay màn hình cảm ứng tại Đà Nẵng mới có thể khắc phục được.

 

màn hình iphone bị sọc

 

IPhone là 1 trong những mẫu điện thoại thông minh được dùng phổ biến hiện nay, và bao thiết bị di động khác nó cũng có thể gặp các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng như là lỗi hao pin, tràn ram, bị nóng, sạc ko đầy... trong bài trước chúng tôi đã Chỉ dẫn Cả nhà Chỉ dẫn sửa lỗi khiến iPhone không sạc được pin, nội dung dưới đây Techcare Đà Nẵng chuyển tới mọi người một số nguyên nhân hay hướng xử lý tình trạng iPhone bị sọc màn hình.
NGUYÊN NHÂN hay HƯỚNG sửa chữa IPHONE BỊ SỌC MÀN HÌNH
IPhone bị sọc màn hình có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như là từ phía nhà sản xuất, từ phía người dùng, thiết bị dính chất hóa học, chất kích thích... dẫn tới các hiện tượng sọc ngang, sọc dọc, nhiễu, nhèo, loang lổ rất khó xem.
một. Nguyên nhân iPhone bị sọc màn hình
- Từ phía gia đình sản xuất.
khi xuất bán sản phẩm ra thị trường Apple ko thể đảm bảo rằng 100 % thiết bị của họ ko dính những lỗi liên quan tới phần cứng trong số đó sở hữu lỗi màn hình, rõ hơn hơn là lỗi iPhone bị sọc màn hình.

iPhone bị sọc màn hình rất khó xem, hại mắt khi sử dụng
Nếu kém may mắn người dùng có thể có thể mua phải 1 thiết bị mắc lỗi từ trước, tuy nhiên trường hợp này ít gặp hay khi gặp bạn được đổi mới thiết bị - quá yên tâm.
- Từ phía người dùng.
Bên cạnh nguyên nhân từ phía gia đình sản xuất chúng ta cần đề cập thêm tới nhiều sự tác động từ phía người dùng khiến iPhone bị sọc màn hình.
iPhone bị sọc màn hình bởi vì bị rơi vỡ hay những tác động vật lý
Rất có khả năng trong quá trình sử dụng bạn hoặc ai đó lỡ tay đánh rơi máy, va đập màn hình, chất hóa học xâm nhập... vô máy cũng là những tác nhân gây ra khá nhiều lỗi khác nhau chứ ko riêng gì lỗi về màn hình.
- Nguyên nhân từ phần cứng
+ Cable màn hình: iPhone bị sọc màn hình có thể do dây cable màn hình thiết bị lỏng, chập chờn, hoạt động không ổn định dẫn tới nhòe màu, lỗi màu, nhiễu, lúc sáng lúc tối không tương đồng.
+ Màn hình bị lỗi: Cũng có thể chính màn hình thiết bị đã ko còn hoạt động cao dẫn tới trường hợp này.
Nguyên nhân phần cứng khiến iPhone bị sọc màn hình
+ Máy bị nhiễm từ: Từ tính có khả năng ảnh hưởng tới tất cả những thiết bị điện tử nói chung hoặc iPhone nói riêng; việc máy nhiễm từ khiến iPhone bị sọc màn hình là hoàn toàn có khả năng xảy ra.
+ IC: IC điều khiển đường ngang, đường dọc chập chờn khiến máy nhận tín hiệu không tốt, không hiển thị đúng màu sắc, kích cỡ hay nội dung ra màn hình.
2. Hướng khắc phục iPhone bị sọc màn hình
Bước 1: Xác định nguyên nhân
Đầu tiên người dùng cần coi xét những nguyên nhân được kể ở trên đồng thời tiến hành loại bỏ dần chúng để xác định nguyên nhân chính gây nên "bệnh" khiến iPhone của chúng ta bị sọc màn hình như là vậy.
man hinh iphone bi soc
Cách sửa chữa iPhone bị sọc màn hình
Bước 2: Tự xử lý, khắc phục, "cấp cứu" tạm thời
Nếu như iPhone bị sọc màn hình là do bị cài ứng dụng tạo nhiễu màn hình mọi người có khả năng gỡ chúng ra hoặc khởi động lại máy. với những nguyên nhân khác như nước vô, rượu bia, cồn... Xâm nhập mọi người có khả năng lau khô, sấy qua để khắc phục chúng. Tuy nhiên cần nhớ rằng đây là 1 trong nhiều lỗi gây "tổn hại" nhất chính do vậy khi cảm nhận ra ko tự sửa chữa được bạn cần mang đi bảo hành chúng ngay.
Bước 3: khắc phục, bảo hành thiết bị
Hầu hết các nguyên nhân dẫn tới tình trạng iPhone bị sọc màn hình là từ phần cứng mà ra, vì đó để khắc phục chúng bạn cần đem máy tới những địa chỉ bảo hành của Apple để được hỗ trợ, đọc qua thêm danh sách các địa chỉ bảo hành Apple để tìm nơi bảo hành gần nhất.

 

Trên đây là bài viết do thay mặt kính iphone 6s plus giá rẻ đà nẵng giới thiệu cách sửa chữa màn hình iphone bị sọc cơ bản.

và những lỗi màn hình iPhone bị sọc dọc, sọc ngang hoặc sọc đen nặng do va đập hoặc ngấm nước thì việc thay màn hình iPhone mới là điều bắt buộc, hiện tại Techcare Đà Nẵng là một trong số những cơ sở cung cấp dịch vụ thay thế màn hình iPhone chính hãng, có mức giá rẻ, bảo hành dài hạn và màn hình được nhập mới có tem của gia đình sản xuất.

Xem thêm bài viết liên quan Thay màn hình iphone 4 tại Đà Nẵng tại đây nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục