Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Cách tắt chuông iPhone 6 Plus khi có người gọi đến

Thông tin mua bán
Mã tin
V068427
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/03/2016
Hết hạn
13/03/2017
Xem :
527
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Muốn tắt chuông iPhone 6 Plus là không hề khó
Nhiều người mới dùng iPhone 6 Plus sẽ trở nên lóng ngóng ở ngay cả thao tác đơn giản là tắt chuông cho máy khi có cuộc gọi đến. Hãy xem trong bài viết sau có bao nhiêu cách tắt chuông iPhone 6 Plus.
 
Hầu như mỗi năm Apple đều trình làng một phiên bản mới của dòng iPhone. Cho đến nay, iPhone 6 Plus vẫn là một sản phẩm siêu hot. Với những ai đã từng dùng các dòng iPhone trước thì sẽ không bỡ ngỡ về cách dùng chức năng của chiếc điện thoại này. Nhưng với những ai lần đầu sử dụng thì tin chắc ngay cả việc muốn tắt chuông iPhone 6 Plus bạn cũng sẽ gặp khó khăn. Hãy cùng chúng tôi thực hiện thao tác này ngay dưới đây nhé.
 
1. Tham khảo các cách tắt chuông cuộc gọi đến cho iPhone 6 Plus
 
Tắt chuông nhờ phím nguồn trên máy
 
- Khi có cuộc gọi đến và iPhone 6 Plus hay iPhone 6s Plus hồng đổ chuông thì bạn có thể nhanh tay để bấm nút nguồn 1 lần, tự động iPhone 6 Plus sẽ chuyển ngay sang chế độ rung liền nhưng vẫn đảm bảo là không hề từ chối cuộc gọi. Như vậy thì bạn sẽ không hề gây phiền đến cho những người xung quanh mà lại vẫn giữ được phép lịch sự với người đang gọi cho bạn khi mà bạn không thể trả lời được cuộc gọi.
 
- Hoặc bạn có thể sử dụng đến cách sau: Bạn có thể bấm nhanh tại nút nguồn 2 lần liên tiếp để có thể từ chối ngay được cuộc gọi đến, và như vậy chắc chắn rằng tiếng chuông cuộc gọi đến cũng sẽ được tắt ngay đi lập tức.
 
- Ngoài ra, nếu như bạn muốn để chế độ rung cho iPhone 6 Plus khi có bất kỳ cuộc gọi đến hay là tin nhắn đến thì bạn chỉ việc là gạt nút rung nằm ở bên sườn trái của máy thôi, iPhone 6 Plus của bạn sẽ không hề đổ chuông nữa khi có cuộc gọi đến đâu nhé.
 
2. Cách cài đặt chuông hay cho cuộc gọi đến trên iPhone 6 Plus
 
Vào Cài đặt
 
 
Chọn mục Âm thanh
 
Từ giao diện chính của iPhone 6 Plus bạn chọn Cài đặt rồi vào mục Âm thanh, màn hình sẽ được xuất hiện các thiết lập như sau:
 
- Rung: Nếu như bạn muốn rằng máy rung khi mà có cuộc gọi đến thì bạn hãy chuyển mục Rung khi Đổ chuông và cả Rung khi Im lặng này sang chế độ là ON
 
- Chuông và đặt Âm báo: Bạn có thể thay đổi được âm lượng của chuông ở mức to hay nhỏ  chỉ với các thao tác là trượt thanh âm lượng này sang phải hay là sang trái thôi nhé.
 
 
Điều chỉnh âm lượng chuông
 
- Kiểu âm thanh và cả Rung: Chạm vào Nhạc chuông thì màn hình sẽ hiện ra đủ danh sách các nhạc chuông mặc định có sẵn trong máy, chọn cái nào bạn nhấn vào mục đó.
 
Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cả cách tắt chuông iPhone 6 Plus lẫn các kiểu cài đặt chuông. Bạn có thấy chúng hấp dẫn không? Hãy thử ngay nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục