Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Cách thêm bạn vào Zalo từ danh bạ iPhone

Thông tin mua bán
Mã tin
V081144
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2016
Hết hạn
16/08/2017
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
đông đảo, người dùng Smartphone hiện tại đều cài đặt và sử dụng áp dụng Zalotrên trang bị của mình. Đây là 1 tron những áp dụng tiêu dùng để nhắn tin, gọi điện hòa toàn miễn phí vì vậy nó đã lôi kéo được tất cả người tiêu dùng. không những thế, trong giai đoạn tiêu dùng phổ thông người vẫn băn khoăn ko biết khiến thế nào để thêm bạn vào Zalo trong khoảng danh bạ iPhone. Bài viết sau đây chúng ta cộng Nhận định về vấn đề này nhé! Thay mặt kính iPhone 5
 
+ bí quyết xóa trương mục Viber trên iPhone
 
+ Tuyệt chiêu bảo mật dữ liệu trên iOS 9
 
- Trên kho vận dụng hiện tại xuất hiện đông đảo các ứng dụng tiêu dùng để nhắn tin, gọi điện miễn phí trên trang bị iPhone. ngoài ra, ứng dụng Zalo vẫn được những giáo đồ iPhone ưa chuộng nhấtt. Chỉ cần dữ liệu di động sở hữu tốc độ là 2G trở lên là Anh chị mang thể thực hành việc gửi tin nhắn đến bạn bè và người thân miễn phí. đặc biệt, chất lượng sóng gọi điện cũng rất ổn định và không sở hữu hiệ tượng bị chập chờn như lúc dùng 1 số những vận dụng khác.
- Để sử dụng trên mẫu điện thoại iPhone, rất đơn giản bạn chỉ cần vận chuyển và đăng ký Zalo về trê thiết bị của bạn là được.
 
 
vận dụng Zalo trên iPhone
 
- Trong công đoạn tiêu dùng nếu bạn muốn thêm bạn Zalo từ danh bạ iPhone thì Cả nhà chỉ cần khiến theo những bước sau đây.
 
+ Bước 1: đầu tiên bạn truy vấn cập vào kho vận dụng App Store để chuyển vận và đăng lý ứng dụng Zalo cho iPhone.
 
+ Bước 2: Sau k i đăng ký thành công bạn mở áp dụng Zalo lên và click đến mục Danh bạ nằm ở phía bên dưới màn hình. Thay màn hình iPhone 6s giá bao nhiêu
 
 
Chọn vào mục danh bạ dưới màn hình iPhone
 
+ Bước 3: Bước tiếp theo Các bạn bấm chọn Cập nhật danh bạ và nhấn vào Cập nhật.
 
 
Chọn cập nhật
 
- Sau Đó, hệ thống sẽ auto đồng bộ phần đông các số giao thông sở hữu trong danh bạ từ điện thoại iPhone vào trong ứng dụng Zalo cho bạn. công đoạn này chỉ diễn ra trong một vài phút nên Anh chị sẽ chẳng phải chờ đợi lâu. Sau lúc công đoạn đồng bộ chấm dứt Anh chị em thả sức thực hiện việc nhắn tin, gọi điện cho bạn bè và ngườ thân trong danh bạ của mình một bí quyết nhanh chóng và tiện dụng.
 
Chúc bạn thực hiện thành công và sở hữu sự trải nghiệm vui vẻ trên thiết bị cao cấp của mình !
 
Tin đăng cùng chuyên mục