Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Cách tối ưu hóa pin & vi xử lý sẽ giúp Note 9 chạy mượt hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V255403
Giá
17.990.000 VNĐ
Ngày đăng
01/03/2019
Hết hạn
29/02/2020
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đặng Thanh Bình
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Galaxy lưu ý 9 hiện là mẫu flagship cao cấp được rất đông người dùng mến mộ với sử dụng lượng pin khủng lên đến 4000 mAh. Dung tích pin béo chất nhận được chiếc điện thoại hoạt động suốt cả ngày dài, chẳng những dáng, con người dùng còn hoàn toàn có thể Gia Công hóa pin không chỉ có vậy với nhưng cách dưới đây.

1. Tắt các ứng dụng ẩn không cần thiết

thông thường, smartphone Hãng Samsung hay chi tiết là Galaxy cảnh báo 9 không tồn tại vô số ứng dụng rác bị cài sẵn trong máy. Bên cạnh đó trong thời gian dùng, con người dùng có thể setup phần lớn app để phục vụ nhu cầu tạm thời. Khác lạ, với bộ nhớ lưu trữ khủng khiếp lên đến 1 TB trên chiếc chú ý 9 thì chủ nhân càng vô tư chuyển vận app về máy để dành với tâm lý một đến ngày gì đó sẽ cần tới. Thế nhưng, vô số phần mềm dôi thừa cũng chính là một trong những tác nhân gây tiêu tốn năng lượng một cách lặng thầm mà chúng ta không còn hay biết.

Hãy để ý kỹ lưỡng từng ứng dụng trên chiếc Galaxy cảnh báo 9 của chính bản thân mình and thẳng thừng xóa đi các “thành phần” thật sự không thể cần thiết. Cách dễ dàng nhất để đào thải các ứng dụng này là vào cài đặt – Chọn phần ứng dụng and truy tìm cập vào từng phần mềm mong muốn xóa rồi bấm Gỡ setup. Trong tình huống vẫn đang do dự chưa chắc chắn nên xóa hay nên giữ thì có thể chọn Tắt ứng dụng để tránh phần mềm thường xuyên tiêu tốn pin máy.

2. Không để laptop cạn pin bên dưới 20%

những chuyên gia răn dạy rằng so với các vũ trang smartphone mới như viên pin Li-ion bên trên Galaxy Note 9 thì tốt nhất có thể không nên để mức năng lực xuống dưới 20%. Sự việc để máy bị cạn pin gây tác động rất nhiều đến sống lâu pin máy. Thời gian sạc pin có lí nhất trên Galaxy Note 9 là lúc laptop báo mức pin đỏ hoặc khoảng 20%.

3. Reset pin 6 tháng 1 lần

phổ biến, một viên pin sẽ cho hiệu năng rất tốt trong khoản thời gian 6 tháng – 1 năm. Tuy nhiên, nếu biết cách dùng & bảo quản có lí thì con người sử dụng hoàn toàn có thể kéo dãn dài sống lâu cho viên pin của mình tốt hơn. Một trong những cách để đảm bảo viên pin bên trên Galaxy Note 9 là bình ổn reset pin 6 mon 1 lần. Đây cũng là phương pháp để cho viên pin nghỉ ngơi sau một thời gian dài chuyển động liên tục.

biện pháp reset pin như sau: người dùng dùng máy tính bảng tới khi chiếc Galaxy cảnh báo 9 tắt nguồn hoàn toàn tiếp nối mới mở màn cắm sạc đầy lên mức 100%. Trong thời kì sạc hãy để chiếc máy của mình được nghỉ ngơi and chớ nên sử dụng điện thoại vào lúc này. Bình ổn thao tác này 6 tháng 1 lần rất có thể hỗ trợ pin chiếc Galaxy Note 9 luôn luôn chuyển động mượt nhưng mà và dai sức giống hệt như mới.

4. Bật cách thức kiệm ước pin của Hãng Samsung

trên Galaxy chú ý 9 cung ứng cho tất cả những người sử dụng cách thức hà tiện năng lượng tối ưu. Với tính năng này con người sử dụng có thể kéo dài thời gian sử dụng pin lên tới hơn nhị vào ngày mặc dù chỉ với 40% pin. Con người sử dụng có thể kích hoạt công dụng này bằn phương pháp vào phần thiết đặt – Chọn duy trì thiết bị - đến mục Pin. Sau đây có các tùy chọn hình thức tiện tặn pin nhàng nhàng hoặc cao nhất để cải thiện thời gian dùng. Bấm chọn vào trong 1 tùy chọn này, khối hệ thống xử lý của Galaxy Note 9 sẽ tự động chọn lọc & tắt đi những ứng dụng không quan trọng để kéo dãn dài thời kì vận động một cách Gia Công nhất.

Ngoài ra, một cách bảo quản pin nữa cực kì hữu hiệu đính là hạn chế đặt chiếc Galaxy lưu ý 9 thương mến của mình ở những điều kiện quá sốt hoặc thừa lạnh. Điều kiện nhiệt độ hà khắc chính là quân thù số một của tuổi thọ pin.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Note 9 đang được bán tại hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc mọi người có thể tham khảo tại: https://goo.gl/BjSDfk

Tin đăng cùng chuyên mục