Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Chép nhạc vào iPhone 6 Lock 1 lần nhiều bài

Thông tin mua bán
Mã tin
V078040
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2016
Hết hạn
15/07/2017
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cách đưa nhạc nhanh chóng vào iPhone 6 Lock bằng iTunes
Ngoài việc chuyển hình ảnh, rất nhiều người có thói quen đưa nhạc vào iPhone 6 lock / Asus Zenfone 3 nữa, bạn có thể sử dụng iTunes để hỗ trợ cho việc này.
 
iTunes là một công cụ mặc định mà hãng Apple cho phép người dùng được phép sử dụng nó để thực hiện giao tiếp với iPhone 6 Lock. Tuy nhiên để có thể hiểu và sử dụng iTunes ngay được thì với người nào mới tìm hiểu về thiết bị Apple sẽ gặp khá nhiều khó khăn đấy nhé. Vậy nên, ở trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tổng hợp và chia sẻ ngay cách đưa nhạc vào trong iPhone 6 Lock bằng iTunes, để giúp cho những ai chưa biết có thể tham khảo ngay.
 
 
iTunes là ứng dụng độc quyền của hãng Apple
 
Cách để đưa nhạc vào iPhone 6 Lock bằng iTunes
Để có thể tiến hành đưa nhạc vào iPhone 6 Lock bằng iTunes ngay, dĩ nhiên điều mà bạn cần phải làm là có sẵn iTune và dây cáp kết nối iPhone đến với máy tính, nên nhớ là phải loại cáp zin theo máy, và nếu là cáp lô thì iTunes sẽ báo lỗi đấy nhé.
 
- Trước đó bạn cũng cần có sẵn ngay danh sách các bài hát mà cần động bộ vào trong iPhone 6 Lock trên iTunes, thì mới có thể chép ngay vào máy được, bạn cũng có thể tự download ngay trực tiếp trên iTunes và sau đó sẽ đưa vào.
 
Bạn có muốn tham khảo Xiaomi Redmi 3A không nào? 2Tmobile luôn cập nhật mức giá của dòng sản phẩm này cho người dùng nhanh nhất.
 
- Trước tiên, bạn hãy vào thiết bị của bạn ở trên iTunes, góc trên ở bên trái trình đơn sẽ có bảng menu các nút công cụ, và bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng có hình điện thoại nằm ở kế bên biểu tượng có 3 chấm tròn ngang.
 
- Nhấn vào đó ngay nhé, bạn xem phía dưới ở bên trái sẽ có 2 mục, trong đó1 là Cài đặt, và 2 là Thiết bị của tôi, và phần Cài đặt sẽ là những thứ mà có trên iTunes, còn thiết bị của tôi sẽ là những thứ đang có trên di động của bạn.
 
- Bạn sẽ để ý ở trong hình dưới đây sẽ không có bài nhạc nào ở trong iTunes, mình sẽ tiến hành để lấy nhạc vào.
 
 
Không có nhạc ở trong iTunes
 
- Vào ứng dụng nhạc mà có hình nốt nhạc (kế bên sẽ là các biểu tượng thiết bị, dấu 3 chấm,…)
 
- Bạn sẽ thấy ngay các bài nhạc và album cũng đang có sẵn của bạn, bây giờ thì chỉ việc add nó vào trong phần cài đặt để cho nó xuất hiện, khi động bộ rồi thì iTunes cũng sẽ đồng bộ những cái đó lại vào iPhone của bạn, chỉ như vậy là bạn sẽ có ngay nhạc trong điện thoại rồi.
 
 
Thực hiện như hình, và bạn sẽ đưa được bản nhạc vào trong iTunes
 
- Ngoài ra, thì bạn cũng có thể kéo thả các tệp nhạc trực tiếp từ trong máy tính của bạn vào ngay trong thư viện iTunes, để cho nó nhận sau đó sẽ làm tiếp dưới đây.
 
 
Kéo thả file nhạc trực tiếp từ trong máy tính vào iTunes
 
- Tiếp sau đó, bạn di chuyển qua tới phần thiết bị, cả hình điện thoại, và kế bên 3 chấm.
 
- Bây giờ, bạn sẽ chọn phần Cài đặt, rồi sau đó chọn tiếp vào mục Nhạc, có các tùy chọn ở bên khung bên phải, hãy tích vào dấu Đồng bộ hóa Nhạc, và ở bên dưới sẽ có các tùy chọn con để cho phép bạn đồng bộ hóa những thứ bạn muốn.
 
- Khi đã chọn xong rồi, bạn chỉ việc nhấn ngay vào nút Đồng bộ hóa nữa là được.
 
 
iTunes đang được tự đồng bộ với máy iPhone
 
- Tương tự với cách này bạn có thể Copy phim và video vào iPhone 6 Lock đơn giản .
 
Như vây là chúng ta đã cùng nhau học cách để chép nhạc vào iTunes trên chiếc máy iPhone 6 Lock, chúc các bạn sẽ tự thực hiện suôn sẻ và nhanh chóng thành công.
Tin đăng cùng chuyên mục