Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Chỉ dẫn sửa lỗi Note 8 bị tróc sơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V171868
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Techcare
Điện thoại
0888888086
Địa chỉ
133 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Samsung Galaxy Note 8 là một dòng điện thoại cùng cấu trúc cực sang chảnh hiện nay với bộ khung viền nhôm nguyên khối. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn trải nghiệm thì những người sử dụng chia sẻ: lớp sơn trên viền máy dễ dàng bong tróc. Vậy bạn phải thực hiện gì khi điện thoại Samsung Galaxy Note 8 bị tróc sơn?

Điện thoại Note 8 bị tróc sơn (hình ảnh do người dùng cung cấp)

điện thoại Note 8 bị tróc sơn (hình ảnh do người sử dụng cung cấp)

Lý do nào dẫn đến tình trạng Samsung Galaxy Note 8 bị tróc sơn

Điện thoại Note 8 bị tróc sơn (hình ảnh do người dùng cung cấp)

smartphone Note 8 bị tróc sơn (hình ảnh do người sử dụng cung cấp)

Note 8 bị tróc sơn đã xảy ra Ở những quốc Giá chứ không chỉ riêng Việt Nam. Hiện Ở chưa tìm được Nguyên nhân chính xác về tình trạng trên cũng như chưa có thông báo chính thức từ nhà sản xuất Samsung. Có thông tin cho rằng Samsung đã cắt giảm chi phí trong gia công khung viền hay chiêu trò nhằm ép buộc người sử dụng mua một số phụ kiện, ốp lưng chính hãng để tránh tình trạng Note 8 bị tróc sơn.

Bạn nên xem thay màn hình Samsung Đà Nẵng

chúng ta có thể làm gì khi Note 8 bị tróc sơn

lúc Samsung Note 8 bị tróc sơn có nghĩa rằng tính thẩm mỹ của sản phẩm bị giảm đi những. Bạn sẽ chọn 1 trong những Cách sau để chống tác hại từ Note 8 bị tróc sơn.

  • Mua bao da, ốp lưng: như đã nói Tại trên, Samsung có bán khá nhiều loại bao da, ốp lưng chính hãng cho Note 8 bạn sẽ đọc qua Tại đây hay các hệ thống phụ kiện Note 8

Sử dụng bao da để che khuyết điểm đồng thời bảo vệ Note 8

sử dụng bao da để che khuyết điểm đồng thời bảo vệ Note 8

  • Dán decal viền: Đây là Hướng dẫn khá phổ biến, chỉ cùng một miếng dán decal là chiếc Note 8 bị tróc sơn của chúng ta có thể ko còn rất nhiều vết loang lổ bởi vì sơn bị tróc, vừa trang trí máy trông độc lạ hay bắt mắt hơn. Thế nhưng điều này tức bạn đã đánh đổi sự sang trọng vốn có của Samsung Galaxy Note 8

Dán decal mặt lưng Note 8

Dán decal mặt lưng Note 8

  • Thay vỏ mới: Chỉ dẫn này được cho là tốn kém nhất, Nhưng nó giúp máy phục hồi gần như là nguyên trạng như lúc ban đầu. Việc thay vỏ bắt buộc cần bung máy, chúng ta cần tìm tới một địa chỉ uy tín để “giao trứng” nhé. Nếu chúng ta đang sinh ở Ở Đà Nẵng, Hãy tới 133-135 Hàm Nghi, Đà Nẵng để thực hiện, đây là hệ thống sửa điện thoại Samsung uy tín ở Đà Nẵng uy tín hoặc miền trung.

Thay vỏ mới cho Samsung Note 8

Thay vỏ mới cho Samsung Note 8

Bài viết trên đã đưa ra những Nguyên do cũng như Cách sửa chữa tình trạng điện thoại Samsung Note 8 bị tróc sơn. Hi vọng thông tin này có thể hỗ trợ ích với bạn. Chúc chúng ta thành công trong việc cải tổ dòng Note 8 của mình và có những trải nghiệm ấn tượng với dòng smartphone này nhé.

Bài viết hữu ích cho bạn: Thay, ép mặt kính iPhone 7,7 Plus hay

 
Tin đăng cùng chuyên mục