Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Chia sẻ 1 số cách xác định khi nào cần thay màn hình Samsung J7?

Thông tin mua bán
Mã tin
V224882
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/11/2018
Hết hạn
30/11/2021
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dangvanthao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có không ít người dùng hiện nay đang lầm tưởng rằng màn hình và mặt kính của Samsung J7 là một. Và mỗi khi điện thoại của họ gặp vấn đề về hiển thị, cảm ứng, mặt kính thì họ phải tiến hành thay full bộ. Thực tế không phải như vậy, thay màn hình Samsung J7 là riêng biệt và thay mặt kính cũng riêng biệt. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn phân biệt được khi nào cần thay mặt kính, khi nào cần thay màn hình cho chiếc Samsung J7 của mình.

Trước tiên, các bạn cần phải biết rằng chiếc Samsung J7 có cấu tạo mặt kính riêng và cảm ứng đi liền với màn hình hiển thị. Do đó mà mỗi khi điện thoại của bạn gặp vấn đề về cảm ứng, màn hình thì chỉ phải thay thế 1 trong 2 loại: hoặc là thay màn hình, hoặc là thay mặt kính. Cũng có một số trường hợp phải thay thế full bộ nếu như cả hai đều gặp vấn đề, tuy nhiên thường khá hiếm.

Các bạn nhận biết khi nào điện thoại của mình cần thay mặt kính, khi nào cần Thay màn hình Samsung Galaxy J7, J7 2016 giá cực tốt tại HCM, Hà Nội, khi nào cần thay full bộ như sau:

-         Thay mặt kính khi mặt kính bên ngoài của điện thoại bị hư hỏng, dấu hiệu nhận biết là mặt kính bị vỡ, rạn nứt, trầy xước và những hư hỏng này không làm ảnh hưởng đến chức năng hiển thị, cảm ứng của máy.

-         Thay màn hình khi màn hình hiển thị của Samsung J7 gặp vấn đề như nhòe, mờ, sọc đen trắng; cảm ứng bị loạn, đơ, không cảm ứng được,…nhưng mặt kính vẫn bình thường, không bị hư hỏng.

-          Thay full bộ màn hình + mặt kính Samsung J7 khi điện thoại gặp cả 2 vấn đề trên.

Sau khi đã xác định được chiếc Samsung J7 của bạn cần thay màn hình, thay mặt kính hay thay full bộ rồi thì các bạn sẽ đến các cửa hàng sữa chữa điện thoại để tiến hành thay thế mới.

Lưu ý: + Hãy chọn những cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo thay thế linh kiện chính hãng nguyên zin. Tại Hà Nội và Tp.HCM thì người dùng có thể đến hệ thống cửa hàng của Viettopcare để được thay mặt kính và thay màn hình Samsung J7 chính hãng.

+ Đừng quên theo dõi quá trình thay thế, sửa chữa của đội ngũ kỹ thuật để đảm bảo chiếc Samsung J7 của mình không bị tráo đổi, thay thế linh, phụ kiện.

+ Kiểm tra, test điện thoại kỹ lưỡng trước khi rời cửa hàng để đảm bảo điện thoại của bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Liên hệ Viettopcare để được hỗ trợ và tư vấn kỹ lưỡng hơn về các lỗi hư hỏng và cách khắc phục trên Samsung J7 nói riêng và các dòng smartphone nói chung.

Tin đăng cùng chuyên mục