Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Chia sẻ những thao tác cơ bản trên smartphone Android nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V067956
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2016
Hết hạn
18/03/2017
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
0969577588
Địa chỉ
số 311, Tây sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Lúc dùng 1 cái điện thoại tuyệt vời thì hẳn bạn cần biết những thao tác cơ bản trên đồ vật của mình phục vụ tiện lợi hơn và "vọc vạch" lúc dùng .

Trung tâm sửa chữa điện thoại 247 là 1 trong một số shop uy tín chất lượng bậc nhất thủ đô chúng tôi chuyên sản xuất một vài dịch vụ sửa chữa, thay màn hình điện thoại chính hãng như thay màn hình điện thoại lenovo thường xuyên dịch vụ sua chua dien thoai. mọi một số dịch vụ đều đã được cam kết sở hữu bảo hành quá lâu dài kèm theo , cùng lúc đó khi dùng mọi các dịch vụ của trung tâm chúng tôi bảo đảm test toàn bộ máy hoàn toàn miễn phí cho khách ví như với yêu cầu . phục vụ hiểu thêm khía cạnh bạn sở hữu thể shop với chúng tôi theo số hotline: 0969577588 hoặc đến trực tiếp shop số 311 - Tây Sơn - thủ đô nhằm chúng tôi tư vẫn và hộ trợ bạn 1 phương pháp tốt nhất.

Cài vào phần mềm diệt virus .

Ví dụ như smartphone tính chưa thiết lập 1 chương trình diệt virus nào thì mang thể chỉ mang các thao tác đơn thuần , hacker với thể đột nhập vào máy di động tính và lấy đi một số dữ liệu quan trọng trên di động . Điều tương tự sở hữu thể xảy tới với đồ vật di động , bởi thế một trong các việc thứ nhất bạn nên làm cho mang 1 thứ Android là cài đặt 1 phần mềm diệt virus đủ tin cậy . ví như chưa đủ điều kiện sắm các phần mềm diệt virus đắt đỏ, bạn với thể sử dụng những phần mềm diệt virus miễn phí nhưng đã được đánh giá cao như Avast Mobile Security & Antivirus, BitDefender Antivirus Free, AVG Antivirus Security Free...

Đặt mật khẩu dành cho smartphone .

Bộ nhớ điện thoại hiện nay đủ để bạn lưu vào ấy đủ loại dữ liệu từ nhạc, phim, hình ảnh cho đến các tài liệu quan trọng. nhằm ngăn không cho người khác tiếp cận những dữ liệu này , bạn phải cài mật khẩu cho nó bằng phương pháp vào Settings > Lock Screen và chọn phần Screen lock. ở một số phiên bản Android, bạn sở hữu thể truy vấn phần đó bằng biện pháp vào Security > Location and Securtiy > Screen Lock. Tại đây bạn có một vài lựa mua như đặt mật khẩu dạng số, chữ, hay hình vẽ. những phiên bản Android vừa qua còn phân phối thêm một vài tùy tìm tăng như đặt mật khẩu bằng khuôn mặt hoặc giọng nhắc.

Selfie màn hình .

Hẳn bạn đã quen thuộc với phím Print Screen ở bàn phím dế yêu tính để chụp ảnh màn hình. biện pháp nhiều nhất để thực hiện việc đó trên Android là nhấn tổ hợp nút nguồn và phím giảm dung lượng. liền ảnh chụp màn hình có thể được lưu vào thư mục hình ảnh trên trang bị .

Theo dõi lưu lượng 3G.

Giá cước 3G ngày càng cao nhất khiến bạn phải đặc thù chú ý đến lưu lượng 3G mà mình dùng . để tất cả thứ không vượt ngoài tầm kiểm soát, bạn bắt buộc theo dõi và giới hạn lưu lượng 3G mình dùng bằng bí quyết vào Settings > Data Usage. Tại đây bạn mang thể xem mình đã sử dụng bao nhiêu lưu lượng 3G trong một khoảng thời gian nhất định, xem áp dụng nào lãng phí đa dạng lưu lượng nhất và cài mức lưu lượng tối đa mà bạn dùng .

Ngoài ra khi đến mang sửa chữa điện thoại 247 bạn còn có cơ hội tham gia đa dạng các chương trình ưu đãi khác tại trung tâm. Ví dị như với dịch vụ thay màn hình blackberry z10 ngoài bảo hành chính hãng bạn còn có cơ hội nhận thêm phiếu giảm giá dành cho các dịch vụ bên dưới dành đến bạn hoặc người thân. Bạn sở hữu thể tìm hiều thêm thông qua dịch vụ thay màn hình iphone 4s giá bao nhiêu . đến mang sửa chữa điện thoại 247 là sự hài lòng của bạn đã dặt đúng chỗ, chúng tôi luôn trợ giúp quý khách 24/7, bất nhắc khi nào bạn phải và hãy gọi chúng tôi có thể sở hữu mặt nhằm giải quyết triệt để vấn đề mà điện thoại của bạn gặp nên . với các bạn ở xa, một số bạn có tể shop và gửi di động đến trung tâm chúng tôi đảm bảo sửa chữa và hoàn trả lại bạn một phương pháp tốt nhất.

Thay đổi hình nền.

Giả dụ nhận định chưa yêu thích có hình nền mặc định của thứ , bạn sở hữu thể cá nhân nó bằng một số hình nền mang phong bí quyết riêng. Đây với thể là 1 tấm hình trên mạng mà bạn ưa thích , hoặc tấm hình của bản thân mà bạn chụp trong chuyến cầm đến chơi cộng bạn bè. phục vụ thay hình nền, bạn nhấn giữ một vùng trống trên màn hình chính, trên cửa sổ hiện ra bạn sắm mục Set Wallpaper.


Khiến cho gì lúc điện thoại bị mất? .

Điện thoại bị thất lạc là điều không ai nhận rađang muốn , tuy vậy nhằm với thể chủ động trong các trường hợp này , bạn buộc phải cài đặt trước những vận dụng có thể giúp bạn chọn lại điện thoại sau lúc nhằm thất lạc, chẳng hạn như Android Device Manager. lúc bạn không biết mình đã nhằm điện thoại trên đâu, bạn với thể dùng triển khai đó phục vụ dò sắm vị trí đồ vật qua GPS, còn giả dụ đơn thuần nhằm quên trang bị ở đâu đó , Android Device Manager cũng như sở hữu thể giúp nó rung trên mức âm lượng tối đa , hoặc hiển thị một tin nhắn ở màn hình khóa nhằm giúp nó sáng lên trong đêm tối. giả dụ bạn chưa khóa điện thoại, bạn cũng có thể sử dụng Android Device Manager phục vụ khóa nó từ xa và đặt 1 mật khẩu mới cho nó. Còn ví dụ như tài liệu trong thiết bị thuộc loại tuyệt mật không thể lộ ra ngoài, hãy nghĩ tới phương án cuối cộng : gỡ đi đa số thông tin cá nhân trên trang bị .

Bài viết không chỉ sở hữu tới cho bạn các thông tin về thế giới di động hữu ích mà còn giới thiệu đến bạn hiểu 1 shop sửa chữa điện thoại máy uy tín ở hà nội . Sửa chữa điện thoại 247 sở hữu một số dịch vụ chuyên nghiệp như thay màn hình điện thoại lenovo k910 đã và đang là địa chỉ sửa chữa điện thoại được người dân thủ đô tin tưởng nhất. Hãy nhằm chúng tôi san sẻ nỗi lo sở hữu bạn bằng việc sử dụng một số dịch vụ sử chữa, thay màn hình điện thoại chuyên nghiệp lượng tại trung tâm. 

Tin đăng cùng chuyên mục