Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Chuyên máy bào đá các loại giá cực rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V042469
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
511
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty trí việt
Điện thoại
0904415536
Địa chỉ
số 5 - tổ 19 - Phuờng Long Biên - Q.Long Biên _ HN
Nội dung chi tiết
 

 Máy bào đá tuyết  hay còn gọi là máy xay đá tạo ra sản phẩm đá bào xoay nhuyễn. Chính là nguyên liệu chính để làm món đá bào tuyết hấp dẫn ngon mát mà ta hay ăn vào những ngày hè nóng bức. Máy có kiểu dáng bên ngoài đẹp, cách sử dụng đơn giản và hiệu quả, thao tác vận hành nhẹ nhàng hiệu quả.

Giúp bạn bào trong thời gian nhanh nhất. Không những tiết kiệm thời gian cho bạn mà còn khiến công việc của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết.  Máy bào đá  có thể sử dụng trong các quán sinh tố, chanh tuyết, quán cà phê đẹp mắt, chè thập cẩm.

may bao da elip 20131 300x300 Máy bào đá Elip cao cấp chính hãng Đầu tiên phải kể đến đó là bạn có thể tự mình làm đá bào với đầy đủ các nguyên liệu mình yêu thích. Tự do sáng tạo tùy ý cho ly đá bào của mình là một điều rất thú vị phải không nào?

Nhất là khi nó được mọi người thưởng thức và khen ngợi. Một ly đá bào mát lạnh với vị ngọt vừa phải sẽ tạo nên sự sảng khoái lạc quan cho bạn và gia đình sau những giờ học tập căng thẳng, làm việc bận rộn.

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng với hoa quả đa phần là cam, quýt, trái chanh, dứa, dưa hấu. So với lượng đá bào ra, lượng hoa quả chiếm không nhiều nhưng nó cũng góp phần rất lớn để làm đẹp hơn da mặt bạn và sự ngon miệng.

Sau đó, bạn có thể mở quán kinh doanh với chiếc máy này. Không đầu tư quá nhiều, 1 máy bào đá cao cấp, một ít trái cây để trang trí và các hương liệu thêm vào như dâu, siro, bạc hà và các loại khác… Sau cùng đó chính là ý tưởng sáng tạo từ bạn. Với nhiều cách pha chế khác nhau và độc đáo, quán của bạn sẽ mang nét riêng của mình và đầy chất cá tính của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hê:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VIỆT

Địa chỉ : Số 5 - tổ 19 - Phường Long Biên - Quận Long Biên - Hà Nôi

ĐT: 043.6750114    Hotline: 0904415536   - 04.36756827

Website:  www.congnghetriviet.vn  email: samhq0310@gmail.com



Bài viết: máy xay đá giá cực rẻ ở Long Biên 

Nguồn Zing Blog

 
Tin đăng cùng chuyên mục