Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Cơ hội trải nghiệm trực tiếp bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V096021
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2017
Hết hạn
20/04/2018
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vậy là sau thời gian dài chờ đợi, những siêu phẩm mới nhất nhà Samsung cũng đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sau sự kiện xuất hiện hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 19/04, bộ đôi Galaxy S8Galaxy S8 Plus sẽ “hạ cánh” tại Hà Nội vào ngày 23/04 này.

Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ xuất hiện tại Hà Nội vào ngày 23/04

Viettel Store tổ chức chương trình ra mắt bộ đôi Galaxy S8 tại Hà Nội

Trong ngày Chủ nhật 23/04 tại Rooftop Bar Tầng 19 Pacific Place, Viettel Store sẽ tổ chức chương trình ra mắt và trải nghiệm bộ đôi Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với sự tham gia của chàng trai chuyên “bóc tem” siêu phẩm điện thoại là Didu - Mod công nghệ diễn đàn Tinhte.vn.

Viettel Store tổ chức sự kiện Tech Offline Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Bên cạnh đó, không chỉ được lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia công nghệ, khán giả tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được những phần quà rất hấp dẫn:

-    Phiếu mua hàng Galaxy S8 và S8 Plus trị giá 8.000.000 đồng

-    Loa Samsung R1 360 trị giá 4.000.000đ

-    Sạc dự phòng 6.000mAh

Như vậy, không những được trải nghiệm trên tay siêu phẩm nhà Samsung “bằng xương bằng thịt”, 100% khán giả sẽ đều có cơ hội nhận được những phần quà giá trị đến từ Viettel Store.

Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus – Siêu phẩm không đối thủ

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus là bộ đôi siêu phẩm cao cấp nhất nửa đầu năm nay của Samsung. Cả hai cùng sở hữu ngôn ngữ thiết kế độc đáo với phần màn hình được kéo dài tỉ lệ 18.5:9 cùng các cạnh được làm siêu mỏng.

Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus – Siêu phẩm không đối thủ

Bên cạnh đó, bộ đôi smartphone này còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như máy quét mống mắt, nhận dạng gương mặt, camera chất lượng cao... Có thể nói, đây chính là bộ đôi siêu phẩm Android thú vị và được mong chờ nhất trong năm nay.

Khán giả quan tâm đến sản phẩm này đừng quên theo dõi và tham dự sự kiện ra mắt tại Hà Nội để cập nhật những thông tin mới nhất của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8, cũng như không bỏ lỡ cơ hội nhận những phần quà giá trị từ Viettel Store.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/cung-viettel-store-trai-nghiem-tren-tay-galaxy-s8-s8-plus-tai-ha-noi-nhan-ngay-qua-tang-hap-dan-nid8807.html

<!-- -->

Tin đăng cùng chuyên mục