Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Cùng tìm hiểu bộ nhớ của Oppo Mirror 5 bao nhiêu GB

Thông tin mua bán
Mã tin
V073067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2016
Hết hạn
25/05/2017
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Oppo Mirror 5 có mấy phiên bản bộ nhớ trong hay hộ trợ bộ nhớ ra sao ?
Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh không còn là điều xa xỉ với những người dùng hiện nay. Tuy nhiên, vấn đề bây giờ được quan tâm hơn là kết cấu cũng như cấu hình thật sự của mỗi thiết bị. Bởi nó chính là yếu tố quyết định sự hoạt động của máy. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau trả lời câu hỏi bộ nhớ của Oppo Mirror 5 có mấy phiên bản .
 
 
Hình ảnh Oppo Mirror 5 màu xanh hút mắt
 
1.Những điều cần biết về Oppo Mirror 5
Hẳn rằng không nói mọi người cũng biết Galaxy J5 giá bao nhiêu luôn là thương hiệu đầu tư khá nhiều cho những thiết kế đẹp mắt là thu hút người dùng. Đến với Mirror 5, hai mặt của máy được ốp kính. Cùng với đó là mép viền kim loại. Điểm nổi bật của thiết bị là họa tiết kim cương được thiết kế riêng cho mặt lưng, điều này giúp thiết bị lung linh ở mọi góc nhìn. Oppo Mirror 5 sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải qHD với 540 x 960 ppl, mật độ điểm ảnh là 220 ppi.
 
 
Chụp ảnh từ Oppo Mirror 5
 
Mọi thiết bị của Oppo đều được trang bị nền hệ điều hành ColorOS, đây là hệ điều hành nền độc quyền của hãng. Đối với Mirror 5, máy chạy Android 5.1.1 trên nền ColorOS 2.1. Nói về smartphone, yếu tố không thể quên là camera. Mirror 5 sở hữu camera chính có độ phân giải 8MP và khẩu độ f/2.2, camera phụ 5Mp, cùng với đó là công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image 2.0+ mới, đem đến cho người dùng những hình ảnh cực kì sống động.
 
2.Oppo Mirror 5 có mấy phiên bản bộ nhớ?
Tuy có rất nhiều tính năng nổi bật và độc đáo nhưng Galaxy j7 giá bao nhiêu chỉ được nhà sản xuất trang bị cho một phiên bản bộ nhớ duy nhất là 16 Gb. Thực tế, bộ nhớ này có thể chưa thỏa mãn được mong muốn của người dùng, tuy nhiên, bạn có thể sử dụng thiết bị thoải mái mà không cần phải lăn tăn nhiều. Tải nhạc, down ứng dụng, chụp ảnh… 16 Gb có thể đảm đương được những nhiệm vụ này tương đối tốt.
 
 
Mirror 5 được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài
 
Đối với những ai mong muốn có thêm nhiều không gian bộ nhớ, có thể lựa chọn việc sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài bởi Oppo Mirror 5 cũng hỗ trợ người dùng thẻ nhớ ngoài lên tới 128 GB. Với dung lượng bộ nhớ ngoài khổng lồ như vậy, người dùng không phải lo lắng về sự eo hẹp của bộ nhớ trong, thay vào đó hoàn toàn có thể tự tin trải nghiệm các tính năng mới thoải mái hơn, đặc biệt là khả năng thử sức các game đồ họa mạnh và đẹp mắt.
 
+ Bạn có biết Oppo Mirror 5 có chip mấy nhân ?
 
+ Bạn có rõ kích thước màn hình Oppo Mirror 5 mấy inch
 
+ Nào cùng xem Oppo Mirror 5 Ram mấy Gb
 
Trên đây mình vừa cung cấp cho các bạn thông tin cho thắc mắc Oppo Mirror 5 có mấy phiên bản bộ nhớ. Câu trả lời là nó chỉ có một phiên bản 16 GB, tuy nhiên, người dùng vẫn có thể tự tin sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài mà Mirror 5 hỗ trợ. Chúc các bạn luôn vui vẻ.
Tin đăng cùng chuyên mục