Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Cuộc chiến giữa các vì sao Star Wars: Knights of the Old Republic trên iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V123945
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2017
Hết hạn
28/11/2018
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cuộc chiến giữa các vì sao Star Wars: Knights of the Old Republic trên iPad

Một trong những game thu hút rất nhiều trong giới trẻ đó là game Star Wars: Knights of the Republic bởi cuộc chiến cam go giữa các vì sao đã tạo nên sự hấp dẫn đó.

Star Wars: Knights of the Republic được xem như cuộc chiến giữa các game thủ

Star Wars: Knights of the Old Republic từ lâu đã được biết đến như là văn hóa mà bất cứ ai khi xem thử hoặc chơi thử dù chỉ 1 lần cũng sẽ trở thành fan cuồng. Lý do rất đơn giản để tạo nên thành quả đó chính là thanh gươm ánh sáng, những khả năng siêu việt và gắn liền với những cuộc chiến trải dài hàng ngàn năm cho tới tận bây giờ. Hãy khám phá game Star Wars: Knights of the Old Republic để cùng trải nghiệm nào.

1. Sự ra đời của game Star Wars: Knights of the Old Republic

Game Star Wars: Knights of the Old Republic được ra mắt vào năm 2003 trên máy tính và được xem là bộ game thành công nhất trên console thời bấy giờ, đồng thời nó cũng mở ra 1 hướng thiết kế mới mang tính cách mạng cho các game thủ trên console và trở thành 1 trong những game kiểu mẫu về UI đối với dòng game vốn rất dị này

Trước đây loại game Star Wars: Knights of the Old Republic chỉ được biết đến với những đặc điểm và tính chất rất đỗi lằng nhằng: có nhiều nhân vật, bảng kỹ năng tương đối rắc rối và phức tạp, có thế giới mở và quan trọng việc điều khiển chủ yếu bằng chuột cùng bàn phím. Để thuận tiện hơn trong vấn đề này các nhà sản xuất game đã cho ra mắt những phiên bản mới hơn, mang lại cảm giác thư thái cho người chơi trên các phương tiện Iphone, iPad…

Game được ra đời trong bối cảnh nhân vật thức dậy trên tàu với tình trạng mất trí nhớ, nhân vật chính sẽ bước vào 1 cuộc hành trình dài, rồi dần dần tìm kiếm được những mảnh vỡ ký ức và bắt buộc phải lựa chọn.

https://taoto.vn/wp-content/uploads/2017/11/game-hay-nhat.png

Game hấp dẫn người chơi bởi từng chi tiết

Các tình tiết được lấy từ 5 năm sau phiên bản đầu tiên, Cuộc chiến giữa các vì sao Star Wars: Knights of the Old Republic đưa bạn song hành cùng 1 hiệp sĩ chịu tội lưu đày khi trái lệnh mà theo Revan tham gia vào cuộc chiến Mandalorian. Do quá đau đớn trước cảnh đồng đội và những người bạn sát cánh bên mình trong thời gian dài bị thảm sát trong cuộc chiến, từ đó Jedi vô danh trở thành kẻ bị mù trước thần lực Force và mãi mãi không bao giờ có thể sử dụng nguồn năng lượng mạnh mẽ này.

Nhưng những ngày tháng phiêu dạt trên các hành tinh xa xôi tận cũng giải thiên hà sớm chấm dứt khi bạn bị xoáy vào cuộc chiến giữa 1 bên là tộc Sith hùng mạnh, 1 bên là Jedi những con người đang chứng kiến nguy cơ bị diệt 1 lần và mãi mãi. Nhưng ngay cả khi sự tàn khốc hiển hiện trước mắt vẫn ẩn chứa 1 âm mưu thâm độc khác, 1 âm mưu mà sẽ thay đổi số mệnh cả giải thiên hà và thậm chí là thần lực Force những tưởng trường tồn cùng thời gian.

2. Phong cách và đặc điểm nổi bật khi chơi game Knights of the old Republic

Phong cách cũng như lối chơi trong game là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố nhập vai sâu sắc và cơ chế phối hợp đồng đội đậm tính chiến thuật. Ở đó, bạn sẽ phải tận dụng khả năng của từng nhân vật để có thể hỗ trợ thần lực Force nhằm tấn công tầm xa bằng súng đạn hay cận chiến tầm gần với thanh Lightsaber mạnh mẽ. Bạn muốn chiến thắng thì khả năng phối hợp giữa bạn và đồng đội phải thật ăn ý và sẵn sàng bù trừ sức mạnh cho nhau khi gặp kẻ địch.

Nhân vật có thể chiến đấu tầm xa bằng súng

Nét đặc sắc tạo nên Cuộc chiến giữa các vì sao Star Wars: Knights of the Old Republic là 1 hệ thống nhập vai sắc nét, nhưng không phải qua việc thu thập điểm kinh nghiệm hay cộng chỉ số mà qua những trường đoạn hội thoại và cách đối nhân xử thế của nhân vật chính. Qua mỗi lời nói, mỗi cách hành động hay lựa chọn bạn sẽ dần dần vẽ nên số phận của mình, quyết định mạng sống thậm chí là sự an nguy của cả thiên hà chỉ qua 1 phẩy tay.

Star Wars: Knights of the Old Republic sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thật vui vẻ và hào hứng với nhiều thách thức bên trong cuộc chiến. Đừng chần chừ, hãy tải ngay về máy để trải nghiệm nhé.

Phong cách của nhân vật chính trong game

3. Hướng dẫn cách tải và cài đặt game Start Wars Knighets of the Old Republic

Các bạn có thể tải game theo nhiều cách khác nhau nhưng với 2 cách này các bạn sẽ có được cho mình những bản full tuyệt đối nhất.

Cách 1: Bạn vào App Store trên iPad của mình sau đó gõ dòng chữ: “Star Wars Knighets of the Old Republic” sau đó chọn 1 bản game phù hợp và tiến hành cài đặt

Cách 2: Nếu bạn không nhớ chiếc Ipad của mình có tài khoản App Store như thế nào, bạn có thể tải game tại đây

Khám phá thôi nào, bạn hóa thân vào Star Wars Knights of the Old Republic bạn sẽ được hòa mình vào các nhân vật để tham gia cuộc chiến nhằm mang lại những chiến thắng. Hãy tải ngay phiên bản game mới nhất cho Ipad ngay hôm nay để trải nghiệm nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục