Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Đà Nẵng, Những lỗi hay gặp với cảm ứng Touch ID và phương pháp khắc phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V099403
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2017
Hết hạn
21/05/2020
Xem :
422
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Techcare
Điện thoại
0888888086
Địa chỉ
133 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Cảm biến vân tay là 1 tính năng hữu dụng góp phần người dùng có khả năng bảo mật được thông tin khá an toàn. Tuy nhiên dòng iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 pluss của mọi người đang bị hư cảm biến vân tay. khi iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus bị hư cảm biến vân tay có thể khắc phục bằng các Chỉ dẫn nào. bên dưới mình sẽ cùng Cả nhà tìm hiểu Hướng dẫn khắc phục cho iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus khi hư cảm biến vân tay . Đến thay mặt kính iphone 6 Đà Nẵng để sửa lỗi hỏng cảm biến vân tay.

 

iphone bị lỗi cảm biến vân tai touch id

iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus, 6 plus bị đầy bộ nhớ, Nguyên do và Hướng dẫn xử lý
dù rằng iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus được gia công rất tỉ mỉ tuy nhiên cũng giống như là trên iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plusnó vẫn còn tồn tại lỗi Touch ID. mặc dầu vậy người dùng cũng không nên lo lắng khi gặp phải lỗi này trên iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus, hãy thực hiện theo những bước Hướng dẫn sau đây để khắc phục iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus bị lỗi Touch ID. những Cách khắc phục cũng rất đơn giản mà bạn cũng có thể tự mình thực hiện được. Ngoài ra bạn đọc hãy coi thêm bài viết thủ thuật khác về iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus như xử lý lỗi iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus không nhận iTunes
khac phuc iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus bi loi Touch ID
iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus bị lỗi Touch ID, Nguyên nhân cũng như Chỉ dẫn sửa chữa
1. xử lý lỗi cảm ứng Touch ID thất bại
Nguyên nhân: Với những Nguyên nhân khác nhau dẫn tới tình trạng cảm ứng Touch ID thất bại như là tay người dùng bị mồ hôi gây ẩm ướt, hoặc tay bị khô nên không đồng nhất với vân tay lúc thêm vào.
Cách xử lý lỗi cảm ứng Touch ID thất bại
- mọi người thực hiện đăng ký lại dấu vân tay mới trên Touch ID, trong quá trình đăng ký lại mọi người nên chú ý nên rửa sạch tay và lau khô tay để thực hiện được 1 Cách chuẩn xác.
- mọi người truy cập vào mục Cài đặt ->Touch ID & Passcode ->Enter your Passcode, bạn có thể vuốt ngón tay của mình từ trái sang phải để xóa các dấu vân tay sau đó bạn có thể đăng ký lại dấu vân tay của mình để xử lý iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus bị lỗi Touch ID.
khac phuc loi Touch ID tren iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus
2. khắc phục lỗi Touch ID không có làm việc trong App Store
Nguyên nhân: Người dùng sử dụng phiên bản iOS 8 chưa xử lý triệt để lỗi Touch ID, khi sử dụng App Store cũng như không có nhận ra xuất hiện Touch ID.
Hướng dẫn sửa chữa lỗi Touch ID không làm việc trong App Store
mọi người truy cập vào Cài đặt ->Touch ID & Passcode -> Enter Your Passcode rồi thực hiện tắt iTunes & App Store cũng như khởi động lại iPhone. Sau đó mọi người quay lại Touch ID & Passcode 1 lần nữa và bật iTunes & App Store lên chỉ đơn giản như là vậy thôi nhưng nó khá hiệu quả, bạn hãy thử nhé.
khac phuc loi van tay tren iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus
3. 1 số Chỉ dẫn sửa chữa khác.
- Nếu bạn đã thực hiện các bước ở trên nhưng vẫn không xử lý được lỗi Touch ID trên iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus thì mọi người hãy thực hiện Hard Reset lại iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus.
- có khả năng trong thời tiết mùa đông vân tay trên bàn tay của mọi người sẽ sở hữu chút thay đổi cho nên máy sẽ khó nhận diện đúng vân tay, bạn nên làm theo Cách 1 đó là đặt lại vân tay cho Touch ID
- Tay bẩn hoặc ướt bạn không nên sử dụng Touch ID mà nên rửa sạch cũng như lau khô tay trước khi thực hiện nhé. Thay màn hình iphone 5 tại Đà Nẵng

Cũng như nếu những biện pháp tại gia đình này không giúp bạn sửa được lỗi hỏng cảm biến vân tay thì mọi người nên đọc qua giải pháp cuối cùng này.
Nếu máy đang trong thời gian bao hành thì thật may mắn do mọi người sẽ được hỗ trợ bảo hành từ chính Apple. Còn nếu không hãy chọn thương hiệu uy tín để iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus được “khám chữa bệnh” tốt nhất.
Tại Techcare Đà Nẵng, chúng tôi sẽ tư vấn và giải quyết triệt để các lỗi phần cứng và dịch vụ thay cảm biến vân tay iPhone 5s/6/6s/6 plus/6s plus/7/7 plus. Dịch vụ tận tâm với chất lượng cũng như giá thành tốt nhất đến bạn! Mọi chi tiết xin liên hệ: thay mặt kính giá rẻ Đà Nẵng để được hướng dẫn cụ thể.

Tin đăng cùng chuyên mục