Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Đại lý kinh doanh ốp lưng Vivo V3, ốp lưng vivo V3 max, ốp lưng vivo V5, Ốp lưng vivo y55

Thông tin mua bán
Mã tin
V097006
Giá
40.000 VNĐ
Ngày đăng
06/05/2017
Hết hạn
06/05/2018
Xem :
489
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Đăng Khoa
Điện thoại
0988990604
Địa chỉ
số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa
Nội dung chi tiết
Chuyên kinh doanh các loại ốp lưng dòng điện thoại Vivo: Ốp lưng Vivo V5, Ốp lưng Vivo Y55, Ốp lưng Vivo V3, Ốp lưng Vivo V3 max,...
Ốp lưng vốn là 1 phụ kiện quen thuộc có tác dụng khá quan trọng để bảo vệ điện thoại. Hiện nay các dòng điện thoại cảm ứng xuất hiện nhiều trên thị trường với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên các dòng điện thoại này rất dễ bị hỏng, vỡ hay chết cảm ứng nếu chẳng may bị rơi hay xảy ra va chạm.
Do vậy việc sắm sửa chuẩn bị cho điện thoại các loại phụ kiện bảo vệ là điều cần thiết mà người dùng nên lưu ý. Các loại phụ kiện phổ biến hiện nay như Ốp lưng, cường lực, bao da,....Chất liệu cũng khá đa dạng có thể từ polime, silicon, nhựa dẻo, hay nhựa cứng,...
Đặc điểm chung của các loại phụ kiện bảo vệ này là tính bền, khả năng đàn hồi tốt, khả năng phân tán lực cao do đó giúp bảo vệ tối đa điện thoại.
Hiện nay cửa hàng chúng tôi có một số loại ốp lưng dành riêng cho hãng điện thoại Vivo, có thể kể tới như: Ốp lưng Vivo V5, Ốp lưng Vivo Y55, Ốp lưng Vivo V3, Ốp lưng Vivo V3 max,... Được làm từ chất liệu Silicon trong suốt, kiểu dáng trang nhã. Với thiết kế bo tròn mượt mà, vừa khít từng đường nét trên thân điện thoại tại các vị trí khớp nối, camera, cụm sạc,...Do vậy ốp lưng mang tới vẻ thanh thoát, gọn gàng, mà không làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của điện thoại, không gây cảm giác tỳ cấn, dầy tay khi cầm điện thoại.
Do vậy, lựa chọn cho dế một chiếc ốp lưng ưng ý là 1 khoản đầu tư thông minh. Hãy nhanh tay tới cửa hàng Dungpv.us chúng tôi để đặt mua cho mình 1 chiếc ốp lưng như thế. 
Một số hình ảnh về ốp lưng dòng Vivo cho quý khách tham khảo:
a. ốp lưng điện thoại Vivo V5:
Ốp lưng Vivo v5 silicone trong suốt
b. ốp lưng điện thoại Vivo Y55:
Ốp lưng Vivo Y55 silicone trong suốt
c. ốp lưng điện thoại Vivo V3:
Ốp lưng vivo v3silicone
d. ốp lưng điện thoại Vivo V3 max: 
Ốp lưng ViVo V3 Max Silicone trong suốt
Thông tin liên hệ mua hàng: 
Dungpv.us
Số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008
Website chính: Dungpv.us 
Tin đăng cùng chuyên mục