Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone nhanh nhất ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V089978
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
30/12/2016
Hết hạn
30/12/2017
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bến Tre
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
So 14 Ngach 24/123 Xuan Thuy - Cau GIay
Nội dung chi tiết

Việc thông báo cuộc gọi nhỡ cho bạn trong trường hợp thuê bao của bạn không thể liên lạc được là một trong những dịch vụ được ưa chuộng và đánh giá của của nhà mạng Mobifone. Dịch vụ này có thể thông báo một cách chi tiết cho chủ thuê bao về thời gian có cuộc gọi nhỡ, người gọi và cả số cuộc gọi mà họ đã thực hiện để kết nối với chủ thuê bao. Và đặc biệt cách đăng ký dịch vụ này cũng rất đơn giản, cước phí cũng dễ chịu.

 

Hiện nay, nhà mạng này đang có các dịch vụ cài đặt báo cuộc gọi nhỡ mobifonechu kỳ 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng hoặc 6 tháng, thậm chí là 12 tháng. Mỗi dịch vụ theo chu kỳ này sẽ có giá cước hoàn toàn khác nhau. Nếu như bạn đăng ký báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone với chu kỳ 1 tháng thì cước phí sẽ là 5.000vnd/1 tháng. Để có thể tiết kiệm được chi phí này thì bạn nên lựa chọn chu kỳ dài hơn. Hãy lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp bạn nhé! Cú pháp đăng ký dịch vụ này cũng rất đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Cụ thể: Soạn một tin nhắn theo cú pháp “ON – dấu cách –mã dịch vụ” rồi gửi đến số 9084. Như vậy là bạn đã hoàn tất việc đăng ký rồi đấy.

 

Cước phí gọi quốc tế của Mobifone

Dịch vụ gọi quốc tế của Mobifone cho phép khách hàng gọi điện cho người đang ở một quốc gia khác. Tuy nhiên, bạn không biết giá cước gọi điện thoại quốc tế mobifone là bao nhiêu? Được biết, giá phí này có sự khác biệt tương đối lớn tùy vào mỗi khu vực mà giá cước cuộc gọi sẽ khác nhau. Vì thế, bạn nên đăng ký gọi quốc tế cho thê bao để tiết kiệm chi phí. Cú pháp đăng ký bạn có thể thực hiện là “DK QT” gửi 999”. Chỉ đơn giản vậy thôi.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục