Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Danh sách smartphone giá 3 triệu được sở hữu hai sóng đang hot hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V067783
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
16/03/2016
Hết hạn
31/03/2016
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
0969577588
Địa chỉ
số 311, Tây sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trong không khí tết nguyên đán đang gần kề như ngày nay , nhu cầu mua mua của người dân cũng như nâng cao cao nhất , đặc hiểu là ai cũng muốn với cho riêng mình các chiệc điện thoại tuyệt vời cộng đón xuân. nhận biếtđang muốn là thế tuy vậy có vô cùng phổ biến người mang mức thu nhập không cao nên việc tìm lựa smartphone gặp khó khăn về giá cả. Bài viết này chúng tôi có thể giớ thiệu đến các bạn những sản phẩm điện thoại tuyệt vời phải chăng nhất mà giá cả lại hết sức bắt buộc chăng, bên cạnh đấy bạn mang thể dùng thêm thêm các dịch vụ sửa chữa, thay màn hình điện thại tại trung tâm suadienthoai247.com

Tại trung tâm suadienthoai247 ở địa chỉ số 311 đường Tây Sơn , thủ đô với cung ứng vô cùng rộng rãi những dịch vụ chăm lo sửa chữa đến di động của bạn như dịch vụ thay man hinh dien thoai lenovo p780. Bạn vững chắc có thể hài lòng với các dịch vụ sửa chữa, thay màn hình điện thoại samsung, iphone, blackberry mà chúng tôi sở hữu lại.

Lumia 540.

Lumia 540 cũng sở hữu màn hình HD 5-inch tuy nhiên chip xử lý tiêu dùng Snapdragon 200, RAM 1GB và 8GB bộ nhớ trong. vô cùng   ưa thích dành cho người dùng mới chuyển từ điện thoại smartphone phổ thông sang điện thoại logic , giá rẻ.

Ngoại trừ ra bạn mang thể dùng thêm các dịch vụ sửa chữa và thay màn hình điện thoại khác như dịch vụ thay màn hình iphone 5. Đặc biệt là khi màn hình điện thoại của bạn có vấn đề thì hãy liên hệ ngay có chúng tôi để đã được hỗ trợ và chế tạo các dịch vụ tốt nhất, đảm bảo loại điện thoại của bạn có thể bình phục như mới trong thời gian sớm nhất.

LG Magna.

Cùng thuộc nhóm máy màn hình 5-inch và "máy di động chụp ảnh ", LG Magna có camera trước 5MP và camera sau 8MP, ống kính f2.4, ra lệnh selfie qua cử chỉ bàn tay. cấu hình LG Magna gồm chip xử lý bốn nhân MediaTek MT6582 1 ,3GHz, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ (hỗ trợ thẻ nhớ microSD). Magna thừa hưởng một số tính năng từ các phiên bản cao nhất cấp của LG như bảo mật Knock Code, bộ gõ tiếng Việt Smart Keyboard, Grand View... di động trợ giúp hai SIM, mang giá bán lẻ tìm hiều thêm .

Ridge Fab.

Ridge Fab là dế yêu màn hình HD lớn 5,5-inch (phablet), sử dụng chip bốn nhân Snapdragon 410 1 ,2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và pin 2820 mAh. Riêng Ridge màn hình 5-inch, sử dụng chip tám nhân, MediaTek 6592 một ,4GHz, 2GB RAM và 16 GB bộ nhớ, pin 2400 mAh.

Trường hợp bạn gặp phải rắc rối như đánh rơi thường xuyên làm cho va đạp mạnh điện thoại làm cho màn hình điện thoại của bạn bị hỏng thì hãy tới ngay trung tâm suadienthoai247, chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ không còn nhận biếtmong ước các hư tổn như trước nữa. đặc thù là giá dịch vụ tại trung tâm luôn luôn là ưu đãi nhất cho quý khách , bạn mang thể tham khảo giá cả cũng chất lượng của dịch vụ như thay màn hình iphone 6.

Oppo Neo 5.

Oppo Neo 5 với màn hình 4,5-inch (480 x 854), camera sau 8MP và camera trước 2MP. dế yêu dùng chip xử lý bốn nhân 1 ,3GHz ở nền Android 4.4 KitKat và ColorOS 2 .0.một . Bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ thẻ nhớ).

Mobiistar Lai Y.

Mobiistar Lai Y sở hữu bề ngoài kim dòng với lớp vỏ nhôm có thể khắc hình họa tiết tùy ý. Lai Y là 1 đại diện có mức giá cạnh tranh với cấu hình gồm chip xử lý bốn nhân MediaTek MT6582 1 ,3GHz, . máy sở hữu màn hình 5-inch độ phân giải HD (720p). điểm mạnh của Lai Y nằm ở camera 8MP cảm biến Sony Exmor R, cộng camera phụ 5MP.

Các điều ở thực sự là thông báo hay dành cho bạn ví như như bạn đang với ý định tậu máy chơi tết. Hãy để chúng tôi giúp bạn khắc phục trụ trặc trên điện thoại của bạn trong bất cứ tình huống nào bằng phương pháp tương tác sở hữu trung tâm sửa chữa điện thoại  và thay màn hình iphone samsung galaxy số một ở hà nội phục vụ được hỗ trợ và sản xuất dịch vụ sửa chữa điện thoại lenovo k910. xuất sắc của chúng tôi.
 

Tin đăng cùng chuyên mục