Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Điện thoại J5 bốc nổ

Thông tin mua bán
Mã tin
V086654
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2016
Hết hạn
28/02/2017
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thùng thùng
Điện thoại
0904589612
Địa chỉ
Thái Thịnh, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Một vài vụ nổ khủng khiếp trở thành ký ức lịch sử trên hành trình trưởng thành của chính hãng Samsung từ một số máy điện thoại Samsung Note 7 chưa qua đi thì mới đây đã có 1 người đam mê công nghệ phản hồi thông tin chiếc smartphone Galaxy J5 tự nhiên phát cháy.

Dựa theo như một vài nguồn tin chúng tôi thu thập được thì chiếc điện thoại smartphone J5 đã phát cháy tại Pháp. chiếc điện thoại này được biết rằng là phiên bản hoàn toàn khác biệt với chiếc điện thoại Galaxy note 7. Vậy nguyên nhân để dẫn tới sự việc này thì nằm ở đâu và Samsung sẽ quyết định giải quyết ra sao?

 

Chính chủ của máy điện thoại samsung phát nổ này là Lamya Bouyirdane, sinh sống ở thành phố Pau Tây Nam nước Pháp. ở trang AP cô có đưa tin khi gia đình đang ở nhà thì con của khách hàng này có cầm điện thoại. chủ nhân điện thoại yêu cầu thằng bé trả lại điện thoại cho khách hàng này thì thấy máy điện thoại khá nóng, điện thoại có khói tỏa lên và khách hàng này đã ném máy điện thoại ra xa. Chồng chủ nhân điện thoại đã vội vã tìm cách dập tắt lửa trên máy điện thoại. Cũng theo nguồn tin này thì được rõ chủ nhân điện thoại chọn mua máy điện thoại Galaxy J5 này vào đầu tháng 6 và sử dụng bình thường cho đến trước thời gian xảy ra vụ cháy.

.Tại thời điểm điện thoại Galaxy note 7 bị tiêu hủy trên phạm vi toàn thế giới thì hãng samsung có đưa ra nguyên nhân là chiếc điện thoại bị sự cố ở pin làm cho pin nóng, phồng và phát cháy. Thế nhưng, với điện thoại J5 này thì từ phía Samsung vẫn chưa có thông tin chính thống nào.

Hy vọng rằng lý do khiến chiếc điện thoại này phát cháy chỉ là do chủ nhân của nó đã sạc pin hoặc dùng không đúng cách mà lý do không phải xuất phát từ phía chính hãng Samsung. Còn nếu như lý do mà giốn như Samsung Note 7 thì sẽ có một cuộc triệu hồi tương tự sẽ xảy ra và một vài câu hỏi tương tự ở quanh những mẫu điện thoại khác sẽ đặt ra chuyện an toàn.

 
Tin đăng cùng chuyên mục