Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Điện thoại Vertu Ferrari V1 thiết kế siêu sang

Thông tin mua bán
Mã tin
V020562
Giá
600.000 VNĐ
Ngày đăng
15/09/2014
Hết hạn
15/12/2014
Xem :
761
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen dinh han
Điện thoại
0906598489
Địa chỉ
869 kha van can ,linh tay,thu duc ,tphcm
Nội dung chi tiết

Giá : 600.000 VND

Vertu Ferrari V1 sang trọng, quý phái

Vertu thương hiệu điện thoại cao cấp hợp tác cùng Ferrari cho ra đời sản phẩm đẳng cấpVertu Ferrari V1, sở hữu thiết kế thời trang, sang trọng và mang lại vẻ đẹp quý phái cho người sử dụng, sản phẩm điện thoại Vertu Ferrari V1 đem lại sự tự tin, cuốn hút cho người sử dụng.

Thân máy được làm từ hợp kim bóng bẩy và cực kỳ chắc chắn. Phủ lên trên máy Vertu V1bằng màu sơn cực kỳ sang trọng. Đặc biệt máy sở hữu độ mỏng khác ấn tượng. Sang trọng từ kiểu dáng đến giao diện Khách hàng sẽ vô cùng bất ngờ với kiểu dáng hấp dẫn của Vertu V1, toàn bộ thân máy được bao bọc bởi hợp kim màu vàng óng ánh, kết hợp với những đường vân tinh xảo, mạnh mẽ như những chiếc Ferrari V1 sành điệu, ở các cạnh của máy và một phần trên mặt sau làm cho máy toát lên sự sang trọng làm cho bạn luôn nổi bật giữa đám đông.

Thiết kế mảnh mai, trang nhã - Lớp mạ hợp kim thiết kế đặc biệt tạo vẻ điềm đạm khác biệt - Đèn báo cuộc gọi nhỡ và tin nhắn mới thu hút sự chú ý một cách tinh tế.

Tuy siêu mỏng như vậy nhưng điện thoại Vertu Ferrari V1 lại được trang bị đầy đủ tính năng như những chiếc điện thoại hiện đại khác: nghe nhạc, xem video-clip, chụp hình, quay phim, nghe FM, kết nối Bluetooth, GPRS, xem lịch, đồng hồ, ngoài ra còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng khá phù hợp với những người cần dùng nhiều sim.

Các phím của điện thoại Vertu V1 lớn được thiết kế để dễ bấm.

- Giao diện trực quan và thân thiện.

- Chia sẻ các dữ liệu dễ dàng nhờ Bluetooth hay cáp USB.-

Hỗ trợ 3 băng tần: EGSM900, EGSM1800 và EGSM1900.

Tin đăng cùng chuyên mục