Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Điện thoại Vivo X5 Max khoe khay SIM độc trong ngày trình làng

Thông tin mua bán
Mã tin
V080821
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2016
Hết hạn
11/08/2017
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hãng điện thoại Vivo vừa công bố ngày cho ra mắt chiếc điện thoại Vivo X5 Max đồng nghĩa mang việc danh hiệu smartphone mỏng nhất toàn cầu sẽ được đổi chủ. Vivo V3 giá bao nhiêu
dien thoai vivo x5 max
 
hiện giờ, điện thoại Oppo R5 của hãng điện thoại Oppo đang nắm giữ ngôi vị điện thoại mỏng nhất thế giới sở hữu độ dày phần thân máy là 4.85mm nhưng lại sở hữu 1 nhược điểm chí mạng là không được thiết bị jack cắm tai nghe 3.5mm. khi mà ngừng thi côngĐây, từ hãng điện thoại Vivo cũng cho biết rằng điện thoại Vivo X5 Max của họ ngoài việc với độ mỏng 4.75mm mà còn được đồ vật cả jack cắm tai nghe 3.5mm dĩ nhiên Đó là 1 khay SIM kép độc đáo.
 
dien-thoai-vivo-x5-max
 
Khay SIM kép này người dùng mang thể tùy chọn lúc dùng. Cụ thể là, các bạn sở hữu thể gắn đồng thời 2 SIM vào 2 khay hoặc 1 SIM và 1 khay là thẻ nhớ ngoài nhằm tiết kiệm tối đa diện tích của sản phẩm.
 
dien-thoai-vivo-x5-max-vi-xu-ly
 
Về thông báo cấu hình, điện thoại Vivo X5 Max / Oppo Neo 9 giá bao nhiêu được cho rằng sẽ mang màn hình 5 inch, tất nhiên chậm tiến độ là độ phân giải 1080 Full HD. Về phần cứng, máy được đồ vật chip xử lý Mediatek 8 nhân 64 bit, RAM 2GB. không những thế, dịch vụ còn cho biết, Vivo X5 Max cũng cho biết là máy sẽ mang hiệu suất âm thanh cao cấp mang dàn âm thành được đồ vật công nghệ Hi-Fi hẹn sẽ mang lại các âm thanh chân thực nhất.
 
Xem thêm: Galaxy Note 7
Tin đăng cùng chuyên mục